Hội trại trăng rằm và các hoạt động thể thao nhân dịp Tết Trung thu của Công đoàn Công ty cổ phần Viglacera Hạ Long

14:43 | 20/09/2013

Hoà chung trong không khí thi đua lao động sản xuất, phấn đấu hoàn thành kế hoạch sản xuất năm 2013, được sự đồng ý của lãnh đạo Công ty, ngày 18,19 tháng 9 năm 2013, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn thanh niên Công ty cổ phần Viglacera Hạ Long tổ chức Hội trại Trăng rằm. Tham gia Hội trại gồm 05 đơn vị là các nhà máy, xí nghiệp trực thuộc của Công ty cổ phần Viglacera Hạ Long. Hội trại năm nay với chủ đề “Tuổi trẻ Viglacera Hạ Long học tập và làm theo lời Bác” đã thể hiện tính đoàn kết, tính sáng tạo của tập thể và cá nhân mỗi đơn vị, Hội trại tổ chức các hoạt động như: thi dựng trại nhanh, chấm trại đẹp, thi các trò chơi dân gian và tổ chức đêm lửa trại tạo lên không khí vui tươi, phấn khởi cho các cháu thanh thiêu niên nhi đồng và CBCNVC trong toàn Công ty.

Đoàn cán bộ tỉnh Quảng Ninh do Đồng chí Đỗ Thị Lan - Ủy viên đoàn chủ tịch Tổng liên đoàn lao động Việt Nam, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Ninh đã về dự chung vui và tặng quà cho các cháu thiếu niên nhi đồng là con em CBCNV Công ty.

Các hoạt động thể thao cũng được diễn ra rất sôi nổi như thi đấu bóng chuyền, vui chơi các trò chơi dân gian, kết qủa như sau:

1. Giải bóng chuyền:

Giải nhất thuộc về Nhà máy gạch Cotto Giếng Đáy;

Giải nhì : Nhà máy gạch Tiêu Giao;

Đồng giải ba: Nhà máy gạch Hoành Bồ và Khối văn phòng Công ty.

2. Trò chơi dân gian:

- Trò chơi dân gian bịt mắt đập niêu đất: Có 20 người tham gia, số người đập được niêu đất là 05 người.

- Trò chơi dùng tay múc nước đi trên một đoạn đường là 10 mét rồi đổ vào chai: 5 đội tham gia mỗi đội có 6 người.

Đội múc được nhiều nước nhất là đối Khối văn phòng Công ty và đội Nhà máy gạch Tiêu Giao.

3. Giải cắm trại nhanh, trại đẹp.

- Giải đặc biệt thuộc về Nhà máy gạch Tiêu Giao.

- Giải nhất : Khối văn phòng Công ty.

- Giải nhì: Xí nghiệp Kinh Doanh, NM Gạch Cotto Giếng Đáy.

- Giải ba : Nhà máy gạch Hoành Bồ.

4. Giải đề tài sáng kiến cải tiến kỹ thuật:

Giải nhất thuộc về : Khối văn phòng Công ty và nhà máy gạch Hoành Bồ.

5. Giải báo tường: Thuộc về nhà máy gạch Tiêu Giao

Một số hình ảnh Hội trại:

Các tin khác
  • Hội nghị đối thoại dân chủ tại Công ty cổ phần Viglacera Từ Sơn

    Lượt xem : 4970
    Với mục đích là: “Tập trung vào những vấn đề hiện người lao động đang quan tâm” đó là nội dung của Hội nghị đối thoại dân chủ định kỳ tại cơ sở, do Công ty và Công đoàn Công ty cổ phần Viglacera Từ Sơn phối hợp tổ chức tại Nhà máy Hải Dương, ngày 16/9/2013
    Chi tiết
  • Trung thu sắc màu với hơn 3.000 cư dân KĐT Đặng Xá Viglacera

    Lượt xem : 4572
    Ngày 18/9/2013, Công ty kinh doanh bất động sản Viglacera đã kết hợp với Công ty đầu tư phát triển hạ tầng Viglacera tổ chức thành công lễ hội trung thu “Đêm Hội Trăng Rằm” tại Khu đô thị Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội. Hoạt động đã thu hút khoảng 3.000 cư dân trong KĐT đến dự, cùng thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc và tham gia lễ hội rước đèn rực rỡ sắc màu.
    Chi tiết
  • Đại hội Công đoàn Công ty Đầu tư hạ tầng và đô thị Viglacera

    Lượt xem : 6235
    Thực hiện Điều lệ Công đoàn Việt Nam, ngày 24 tháng 8 năm 2013, tại Hội trường tầng 15 Tòa nhà Viglacera, Công đoàn Công ty Đầu tư hạ tầng và đô thị Viglacera đã long trọng tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2013 – 2015. Về dự Đại hội có đồng chí đồng chí Nguyễn Quý Tuấn - Chủ tịch Công đoàn và các đồng chí trong BTV Công đoàn Tổng công ty Viglacera, về phía lãnh đạo Công ty có đồng chí Dương Đức Cường - Giám đốc Công ty và toàn thể 140 đoàn viên công đoàn về dự Đại hội. Đại hội đã diễn ra trong không khí phấn khởi thi đua lao động sản xuất, học tập, công tác của CBCNV quyết tâm lập nhiều thành tích chào mừng Cách mạng Tháng 8, kỷ niệm ngày Quốc khánh mùng 2 tháng 9 năm 2013.
    Chi tiết
  • Công ty CP Viglacera Hạ Long tổ chức Hội nghị đối thoại với người lao động năm 2013 Công ty

    Lượt xem : 5876
    Thực hiện Nghị định số 60/2013/NĐ-CP ngày 19/6/2013 quy định chi tiết khoản 3 điều 63 của Bộ Luật lao động về thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở tại nơi làm việc. Ngày 21/8/2013 Công ty CP Viglacera Hạ Long tổ chức Hội nghị đối thoại giữa người sử dụng lao động và người lao động năm 2013 buổi thứ ba tại Công ty. Hội nghị đối thoại với người lao động tại Công ty CP Viglacera Hạ Long được tổ chức tại 03 Nhà máy (Nhà máy gạch Tiêu Giao ngày 8/8/2013, Nhà máy gạch Hoành Bồ ngày12/8/2013).
    Chi tiết
  • Học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ VII Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XI

    Lượt xem : 4631
    Thực hiện Kế hoạch số 61-KH/QU ngày 20/6/2013 và văn bản số 106-CV/BTG ngày 10/7/2013 của Quận ủy Cầu Giấy, ngày 22/08/2013 Đảng ủy Cơ quan Tổng công ty Viglacera tổ chức Lớp học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ VII Ban Chấp hành Trung ương khóa XI.
    Chi tiết
  • Đoàn thanh niên TCT Viglacera với hoạt động hiến máu nhân đạo

    Lượt xem : 5089
    Sáng 21/8/2013, chương trình Hiến máu nhân đạo do Quận Ủy và Quận đoàn Cầu Giấy phát động với sự tham gia của Đoàn thanh niên Viglacera và các chi đoàn khác trong Quận đã diễn ra tại Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương với sự hưởng ứng nhiệt tình và tham gia của đông đảo Đoàn viên thanh niên. Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực nhằm mang lại thêm hy vọng và niềm hạnh phúc cho những bệnh nhân đang có nhu cầu truyền máu.
    Chi tiết