Đại hội đại biểu Công đoàn Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera lần thứ 2: Khép lại một nhiệm kỳ nhiều dấu ấn

09:50 | 14/12/2016

Đó là những ấn tượng được ghi lại tại Đại hội đại biểu công đoàn Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera lần thứ II nhiệm kỳ 2016 – 2021 diễn ra sáng ngày 10 tháng 12 năm 2016 tại Tầng 15, Tòa nhà Viglacera, số 1 Đại lộ Thăng Long, TP. Hà Nội. Trước đó, Công đoàn Công ty Kinh doanh Bất động sản và Công ty CP Tư vấn Viglacera cũng đã tổ chức thành công ĐHCĐ và bầu ra Ban chấp hành nhiệm kì mới

Toàn cảnh Đại hội Đại biểu Công đoàn Công ty cổ phần

 Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera lần thứ 2

Về dự và chỉ đạo Đại hội, về phía Tổng công ty Viglacera - CTCP có đồng chí Nguyễn Quý Tuấn - Chủ tịch Công đoàn TCT; đồng chí Bùi Anh Tuấn – Phó Chủ tịch Công đoàn TCT; đồng chí Nguyễn Thị Thúy Hà - Ủy viên Thường vụ Công đoàn TCT.

Về phía lãnh đạo Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera có đồng chí Nguyễn Văn Lý – Chủ tịch HĐQT, đồng chí Nguyễn Mạnh Hiếu – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Công ty cùng 52 đại biểu chính thức đại diện cho 124 đoàn viên Công ty về dự Đại hội.

Đoàn Chủ tịch điều hành Đại hội

Đại hội đã được nghe đồng chí Nguyễn Hồng Dung – Chủ tịch Công đoàn báo cáo đánh giá những kết quả đã đạt được và những tồn tại trong hoạt động Công đoàn tại nhiệm kỳ I; Nghị quyết các mục tiêu, phương hướng hoạt động Công đoàn trong nhiệm kỳ thứ II.

Đ/c Nguyễn Hồng Dung - Chủ tịch Công đoàn Công ty Khóa I

báo cáo kết quả hoạt động của nhiệm kỳ 2013 - 2016

Nhiệm kỳ vừa qua, Công đoàn Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera đã đạt được nhiều kết quả thiết thực trên mọi mặt hoạt động: Là một trong những đơn vị được tặng cờ Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua của Bộ Xây dựng nhiều năm liền, được Công đoàn Xây dựng Việt Nam, Công đoàn TCT Viglacera – CTCP công nhận là Công đoàn cơ sở vững mạnh xuất sắc và nhiều phần thưởng, danh hiệu cao quý khác được các cấp, các ngành ghi nhận…

Nhờ các hoạt động phong trào ý nghĩa do Công đoàn khởi xướng, những năm qua, tập thể CBNV Công ty đã luôn hăng hái thi đua trong hoạt động kinh doanh và đã đạt được nhiều kết quả ấn tượng, các chỉ tiêu chính trong hoạt động kinh doanh tăng trưởng ổn định qua từng năm. Đồng thời, Công đoàn Công ty đóng vai trò tích cực trong việc tạo điều kiện cho CBNV có môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, tạo nên sự gắn bó trong nội bộ cũng như với các đơn vị trong Ban và trong Tổng công ty.

 Đ/c Nguyễn Mạnh Hiếu - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Công ty cổ phần

Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera phát biểu

Tại Đại hội, đ/c Nguyễn Mạnh Hiếu - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera đánh giá cao những thành tích đạt được của Công đoàn Công ty, đồng chí đặc biệt nhấn mạnh dấu ấn tốt đẹp trong nhiệm kỳ vừa qua là BCH Công đoàn Công ty đã xây dựng được một đội ngũ đoàn kết, nhất trí, năng động, sáng tạo góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của đơn vị. Thời gian tới, mặc dù còn rất nhiều khó khăn, thách thức nhưng với sự chỉ đạo của Lãnh đạo Tổng công ty, sự điều hành của Hội đồng quản trị, cùng với sự nỗ lực, tinh thần đoàn kết nội bộ, Ban lãnh đạo và tập thể CBNV Công ty đặt quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Đại biểu, Ban lãnh đạo Công ty chúc mừng BCH Công đoàn

Khóa II, nhiệm kỳ 2016 – 2021

Đại hội đã tiến hành bầu ra BCH Công đoàn khóa mới nhiệm kỳ 2016 – 2021 và bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn Tổng công ty Viglacera lần thứ XI nhiệm kỳ 2017 - 2022. 05 đồng chí trong BCH Công đoàn khóa mới gồm:

  1. Đ/c Nguyễn Minh Hiến
  2. Đ/c Nguyễn Thị Lan Hương
  3. Đ/c Nguyễn Hà Bình
  4. Đ/c Nguyễn Thế Dũng
  5. Đ/c Đặng Tuyết Nhung

Đ/c Nguyễn Quý Tuấn - Chủ tịch Công đoàn TCT Viglacera

 phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Quý Tuấn thay mặt Công đoàn Tổng công ty đề nghị trong nhiệm kỳ tới, BCH Công đoàn khóa mới cần tiếp nối và phát huy những kết quả đã đạt được của nhiệm kỳ cũ, đồng thời cần cụ thể hóa hơn nữa các mục tiêu, nhiệm vụ của Công đoàn theo hướng gắn bó chặt chẽ với hoạt động sản xuất kinh doanh.

Đại hội Đại biểu Công đoàn Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera khóa II nhiệm kỳ 2016 - 2021 đã tiếp thu tất cả những ý kiến chỉ đạo rất sát sao, cụ thể của Đ/c Bí thư Chi bộ, Chủ tịch HĐQT Công ty và Đ/c Chủ tịch Công đoàn TCT; đồng thời ghi nhận quyết tâm của BCH mới sẽ tận tâm, tận lực, đoàn kết nhất trí để củng cố và phát triển tổ chức Công đoàn trong Công ty ngày càng phát triển bền vững, hướng tới chào mừng Kỷ niệm 05 năm ngày thành lập Công ty cũng như góp phần vào thành công chung của TCT Viglacera.

Một số hình ảnh khác tại Đại hội:

Các đại biểu tiến hành nghi lễ Chào cờ

Đ/c Nguyễn Văn Lý - Chủ tịch HĐQT Công ty tham gia ý kiến tại Đại hội

Đ/c Phạm Ngọc Tuấn - Phó phòng Kinh doanh tham luận về công tác kinh doanh tại Miền Bắc

Đ/c Nguyễn Hà Bình - Phó giám đốc CNMT tham luận về công tác kinh doanh tại Miền Trung

Đ/c Phạm Thị Hoa tham luận về công tác Nữ công trước Đại hội

Tham luận về hoạt động Đoàn Thanh niên của đ/c Dương Quang Trung

Đại hội biểu quyết thông qua danh sách đề cử BCH Công đoàn khóa mới

Các Đại biểu tiến hành bỏ phiếu bầu BCH Công đoàn nhiệm kỳ mới và bầu Đại biểu đi dự ĐH Công đoàn TCT

Ban lãnh đạo và CBNV Công ty chụp ảnh lưu niệm tại Đại hội

Trước đó, Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera và Công ty CP Tư vấn Viglacera cũng đã tổ chức thành công Đại hội Công đoàn và bầu ra Ban chấp hành nhiệm kỳ mới. 

Một số hình ảnh tại Đại hội Công đoàn Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera:

Một số hình ảnh tại Đại hội Công đoàn Công ty CP Tư vấn Viglacera:

Các tin khác