Đầm ấm buổi gặp mặt cán bộ Hưu trí cơ quan Tổng công ty Viglacera Xuân Kỷ Hợi 2019

10:49 | 07/01/2019

Ngày 05/01/2019, tại trụ sở Tổng công ty Viglacera-CTCP, Ban Liên lạc hưu trí Cơ quan TCT đã tổ chức buổi gặp mặt đầu Xuân Kỷ Hợi 2019 để tổng kết hoạt động năm 2018 và triển khai các kế hoạch năm 2019.

 

Buổi lễ gặp mặt đã diễn ra trong không khí đầm ấm và xúc động với sự trân trọng, những tình cảm tốt đẹp nhất 

Gặp mặt truyền thống những cán bộ đã nghỉ hưu, từng công tác tại Tổng công ty Viglacera - CTCP là nét đẹp văn hóa được Ban Liên lạc hưu trí cơ quan Tổng công ty tổ chức thường niên trong nhiều năm qua, là dịp để lãnh đạo Tổng công ty báo cáo những kết quả đã đạt được trong năm và cũng như lắng nghe những ý kiến, đóng góp của các đồng chí cán bộ hưu trí.

Tham dự buổi lễ về phía Ban lãnh đạo TCT Viglacera-CTCP có đồng chí Nguyễn Quý Tuấn - Ủy viên HĐQT, Chủ tịch Công đoàn TCT; về phía Nguyên lãnh đạo của TCT có ông Trần Đình Thể - Nguyên Chủ tịch HĐQT TCT, ông Đinh Quang Huy - Nguyên Tổng giám đốc TCT, ông Trần Quốc Thái – Trưởng Ban liên lạc hưu trí cơ quan TCT cùng toàn thể hội viên Ban liên lạc hưu trí cơ quan TCT.


Ông Nguyễn Quý Tuấn - Ủy viên HĐQT, Chủ tịch Công đoàn TCT phát biểu tại buổi gặp mặt. 

Thay mặt Lãnh đạo TCT cùng toàn thể cán bộ công nhân viên, ông Nguyễn Quý Tuấn - Ủy viên HĐQT, Chủ tịch Công đoàn TCT bày tỏ sự vui mừng, vinh dự được gặp mặt các thế hệ cán bộ hưu trí, gửi lời chúc mừng sức khỏe, an vui, hạnh phúc tới toàn thể cán bộ hưu trí và gia đình. Đồng thời cũng nhấn mạnh, để đạt được những thành quả ngày hôm nay có sự đóng góp công sức của các thế hệ đi trước trong suốt chặng đường xây dựng và phát triển của Tổng công ty. Ông Nguyễn Quý Tuấn cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự đóng góp, chia sẻ, quan tâm của các cán bộ hưu trí cho sự phát triển của toàn Tổng công ty trong thời gian tới.



Tại buổi gặp mặt, các cán bộ hưu trí cũng gửi lời cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Tổng công ty, đồng thời hứa sẽ tích cực trao đổi, đóng góp các kinh nghiệm, kiến thức của mình vào sự nghiệp xây dựng của toàn Tổng công ty. Các thế hệ cán bộ hưu trí đã có dịp gặp gỡ, thăm hỏi sức khỏe, cùng ôn lại những kỷ niệm trong thời gian còn công tác.


Ông Trần Quốc Thái - Trưởng Ban liên lạc hưu trí cơ quan TCT tặng hoa cho các cán bộ hưu trí

Nhân dịp này, Tổng công ty Viglacera-CTCP đã tổ chức sinh nhật và tặng quà cho các cán bộ hưu trí trong đầu năm 2019. Một lần nữa, xin kính chúc toàn thể cán bộ hưu trí dồi dào sức khỏe, tiếp tục đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm của mình và luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho thế hệ trẻ Viglacera noi theo, giữ cho ngọn lửa Viglacera sáng mãi 

Các tin khác