Tổng công ty Viglacera – CTCP tổ chức Hội nghị tuyên truyền phổ biến pháp luật về Luật phòng, chống tham nhũng

10:14 | 14/11/2018

Sáng ngày 13/11/2018, Tổng công ty Viglacera phối hợp với Thanh tra Bộ Xây dựng đã tổ chức Hội nghị tuyên truyền phổ biến pháp luật về Luật phòng, chống tham nhũng tới tất cả cán bộ trong Tổng công ty, lãnh đạo các Đơn vị.

 

Toàn cảnh Hội nghị

Về phía Bộ Xây dựng, ông Ngô Xuân Quang, phó Chánh Thanh tra Bộ xây dựng và ông Vũ Minh Trường, phó phòng Thanh Tra Bộ Xây dựng đã đến tham dự, phổ biến kiến thức pháp luật và tình hình thực hiện công tác phòng, chống tham nhũng. Về phía Tổng công ty Viglacera có ông Luyện Công Minh – Chủ tịch Hội đồng quản trị TCT, Trưởng ban Phòng chống tham nhũng TCT cùng các Trưởng, phó các phòng/ ban, Giám đốc Ban của Tổng công ty, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc TCT, cán bộ làm công tác phòng, chống tham nhũng của TCT và các đơn vị.

 
Ông Ngô Xuân Quang – Thạc sỹ, phó Chánh Thanh tra Bộ xây dựng phổ biến kiến thức pháp luật và tình hình thực hiện công tác phòng, chống tham nhũng 

Tại Hội nghị, ông Ngô Xuân Quang – Thạc sỹ, phó Chánh Thanh tra Bộ xây dựng đã phổ biến những nội dung của Luật phòng, chống tham nhũng, những văn bản chỉ đạo của Đảng, Nhà nước về phòng, chống tham nhũng, lãng phí, trong đó nhấn mạnh Nghị quyết Trung ương 3 (khóa X) về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng, chống tham nhũng; công tác phát hiện, xử lý tham nhũng, lãng phí.

 

Thực hiện Luật phòng, chống tham nhũng và chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Xây dựng trong công tác phòng, chống tham nhũng, tập thể lãnh đạo Tổng công ty Viglacera - CTCP đã tuân thủ và triển khai  thực hiện các quy định của pháp luật về công tác phòng, chống tham nhũng, thực hành tiết kiệm chống lãng phí. Trong thời gian qua, Viglacera cũng đã triển khai các chương trình kiểm tra, giám sát nhằm kiểm soát hoạt động và chấp hành các yêu cầu của luật pháp trong toàn Tổng công ty.

Nhiệm vụ trọng tâm của năm 2019 được xác định bao gồm: tăng cường công tác phổ biến giáo dục ý thức chấp hành pháp luật cho cán bộ, công nhân viên trong toàn Tổng công ty; ban hành văn bản để chỉ đạo và triển khai thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, của cấp trên trong công tác phòng, chống tham nhũng đầy đủ, kịp thời; triển khai công tác thanh tra; xử lý và giải quyết các đơn thư khiếu nại, tố cáo theo quy định của pháp luật (nếu có). 

Các tin khác