Đảng bộ cơ quan TCT Viglacera nhận Giấy khen vì thành tích xuất sắc trong 5 năm thực hiện nghị quyết số 20- NQ/TW.

16:56 | 05/04/2013

Ngày 05/04/2013, Ban chấp hành Đảng bộ Quận Cầu Giấy tổ chức Sơ kết 5 năm thực hiện Nghị quyết 20-NQ của BCH TW Đảng (khoá X), Chương trình hành động số 32-CTr/TU của Thành uỷ Hà nội (khoá XIV) và Kế hoach số 59-KH/QU của Quận uỷ Cầu Giấy “về tiếp tục xây dựng Giai cấp công nhân Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh CNH-HĐH đất nước. Đồng chí Nguyễn Quý Tuấn, UV BCH Đảng bộ cơ quan TCT Viglacera đã đại diện tới dự và tham luận tại buổi sơ kết.

Trong những năm qua, thực hiện Nghị quyết 20-NQ/TW ngày 28/1/2008 Hội nghị lần thứ VI Ban Chấp hành Trung ương khoá X, chương trình hành động, kế hoạch của thành uỷ Hà Nội, Quận uỷ Cầu Giấy “ về tiếp tục xây dựng giai cấp công nhân Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước”. Đảng bộ cơ quan Tổng công ty Viglacera đã luôn quan tâm đến sự phát triển, lớn mạnh không ngừng của đội ngũ công nhân nhằm đáp ứng với tình hình nhiệm vụ mới.

Tổng công ty Viglacera với lĩnh vực hoạt động chính là sản xuất vật liệu xây dựng, kinh doanh bất động sản, hạ tầng khu công nghiệp và đô thị. Để đảm bảo sự phát triển bền vững doanh nghiệp cần tạo được lợi thế cạnh tranh bằng chính sự khác biệt về sản phẩm, chất lượng dịch vụ, thương hiệu…Trong đó đội ngũ CNVC đóng vai trò quyết định tạo nên lợi thế cạnh tranh và quyết định sự thành công của doanh nghiệp. Chính vì vậy, thực hiện nghị quyết 20-NQ/TW Tổng công ty coi đây là một nhiệm vụ trọng tâm trong chiến lược phát triển của Tổng công ty.

 
BCH Đảng bộ Quận Cầu Giấy tặng giấy khen Đảng bộ cơ quan TCT Viglacera vì thành tích xuất sắc trong 5 năm thực hiện nghị quyết  số 20- NQ/TW

Tại hội nghị sơ kết, đồng chí Nguyễn Quý Tuấn đã tham luận với 5 điểm chính đó là: Đẩy mạnh và nâng cao chất lượng đào tạo nghề, từng bước trí thức hoá giai cấp công nhân; nâng cao trình độ chính trị, ý thức giai cấp công nhân; đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của công nhân; chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho công nhân lao động; công tác lãnh đạo của các cấp uỷ Đảng, phát huy vai trò của tổ chức công đoàn, đoàn thanh niên trong doanh nghiệp; xây dựng mối quan hệ lao động hài hoà và bền vững trong doanh nghiệp.

Đối với Đảng bộ CQ TCT Viglacera, Đồng chí Nguyễn Quý Tuấn đã nhấn mạnh: “nhiệm vụ và giải pháp trong thời gian tới được khẳng định là sẽ tiếp tục triển khai thực hiện Nghị quyết 20-NQ/TW xây dựng và phát triển đội ngũ Công nhân viên chức lao động ngày càng vững mạnh; Phát huy các kết quả đã đạt được, xây dựng mối quan hệ lao động trong doanh nghiệp hài hoà và bền vững; Đổi mới nội dung và phương thức hoạt động của tổ chức Công đoàn vì quyền và lợi ích hợp pháp của NLĐ xây dựng đội ngũ giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn ngày một lớn mạnh”.

Các tin khác