Đảng bộ TCT Viglacera – CTCP tổ chức Hội nghị kiểm điểm, đánh giá xếp loại chất lượng tổ chức Đảng và Đảng viên năm 2021.

10:21 | 09/12/2021

Thực hiện Kế hoạch số 44-KH/QU ngày 05/11/2021 của Ban Thường vụ Quận ủy Cầu Giấy về “Kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng hằng năm đối với tổ chức đảng, đảng viên và tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo, quản lý”, Ngày 07/12/2021 tại Hà Nội, Đảng bộ Tổng Công ty Viglacera - CTCP đã tổ chức Hội nghị kiểm điểm, đánh giá xếp loại chất lượng tổ chức Đảng và Đảng viên năm 2021. 

 

Chủ trì Hội nghị có đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc TCT, các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, Ban chấp hành Đảng bộ TCT. Về dự và chỉ đạo hội nghị phía Quận Ủy Cầu Giấy có đồng chí Lê Thị Tú - Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm UBKT Quận ủy, phụ trách theo dõi Đảng bộ TCT.

Hội nghị đã thảo luận và thông qua Báo cáo kiểm điểm tập thể Đảng ủy; Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2021 và nhiệm vụ trọng tâm năm 2022 của Đảng bộ Tổng Công ty Viglacera – CTCP. Thực hiện tốt nguyên tắc tập trung dân chủ trong sinh hoạt Đảng; Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) gắn với Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị (khóa XII) về đẩy mạnh học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh


Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Tổng công ty Viglacera - CTCP phát biểu tại Hội nghị

Đảng ủy Tổng Công ty xác định công tác xây dựng Đảng thực sự trong sạch, vững mạnh là nhiệm vụ trọng tâm, then chốt, từ đó chủ động nắm bắt tình hình tư tưởng của cán bộ, đảng viên và thực hiện tốt công tác định hướng dư luận. Tổ chức nghiêm túc việc học tập, quán triệt các chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến cán bộ, đảng viên đảm bảo tiến độ thời gian theo kế hoạch, nghiêm túc, sâu rộng và có kết quả.

Năm 2021, tình hình kinh tế xã hội đặc biệt khó khăn do ảnh hưởng nặng nề của Đại dịch Covid 19 trên toàn thế giới, đặc biệt là làn sóng dịch bệnh thứ 4 diễn ra tại Việt Nam có diễn biến phức tạp do các biến chủng mới với độc lực cao hơn và sức lây lan mạnh hơn và chưa có dấu hiệu dừng lại. Tuy nhiên, ngay từ những ngày đầu, tháng đầu với những định hướng đúng đắn, các mục tiêu cụ thể xuyên suốt trong quá trình thực hiện, sự chỉ đạo điều hành quyết liệt, sát sao của Đảng ủy, lãnh đạo Tổng công ty, sự đoàn kết, gắn bó, quyết tâm cao của tập thể lãnh đạo và cán bộ, đảng viên, người lao động toàn Tổng công ty đến nay Tổng công ty đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ SXKD năm 2021 đã đăng ký với Bộ Xây dựng và các chỉ tiêu kế hoạch được ĐHCĐ Tổng công ty thông qua. Tiếp tục phát huy đà tăng trưởng của các năm trước, các chỉ tiêu an toàn tài chính tiếp tục được cải thiện, duy trì và phát triển theo hướng bền vững. Trong đó, Công ty Mẹ luôn thể hiện tốt vai trò dẫn dắt và định hướng trong chỉ đạo điều hành. 

Vượt qua những ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid19, việc làm và đời sống, chế độ lương, thưởng, bảo hiểm xã hội của gần 10.000 người lao động Viglacera trong năm qua vẫn được đảm bảo ổn định. Những đơn vị gặp khó khăn trực tiếp do dịch bệnh luôn nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời cả về vật chất lẫn tinh thần từ Tổng Công ty.  Năm 2021, Tổng công ty đã đạt các giải thưởng thương hiệu uy tín: Top 10 Công ty bất động sản công nghiệp uy tín năm 2021, Top 10 Công ty uy tín ngành Xây dựng - Vật liệu xây dựng năm 2021. 


Đồng chí Lê Thị Tú - Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm UBKT Quận ủy Cầu Giấy phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị Đồng chí Lê Thị Tú, thay mặt lãnh đạo Quận ủy Cầu Giấy đã chúc mừng và đánh giá cao những kết quả mà Đảng bộ Tổng Công  ty cùng tập thể Ban lãnh đạo Tổng công ty đã đạt được trong năm 2021. Đây là kết quả của Phương pháp lãnh đạo chỉ đạo quyết liệt của Đảng ủy, Lãnh đạo TCT qua các hoạt động tái cơ cấu, tập trung chỉ đạo các mục tiêu mũi nhọn để hướng tới hiệu quả cao nhất. Đồng chí cũng đề nghị Đảng bộ tiếp tục phát huy và lãnh chỉ đạo thành công nhiệm vụ năm 2022, tiếp tục công tác phát triển Đảng, xây dựng Đảng, đặc biệt là phát huy tính Đảng trong doanh nghiệp, những điều mà Viglacera đang làm rất tốt suốt thời gian qua, từ đó nhân rộng mô hình để các doanh nghiệp khác trong Quận học hỏi, tham khảo, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và chỉnh đốn Đảng chung của Quận Cầu Giấy. 

Các tin khác