Đoàn công tác Quận ủy Cầu Giấy thăm và làm việc tại Viglacera

14:06 | 17/11/2014

Ngày 15/11/2014, Đoàn công tác Quận ủy Cầu Giấy đến thăm Đảng bộ TCT Viglacera – CTCP và hai chi bộ trực thuộc TCT là Chi bộ Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Viglacera, Chi bộ Công ty CP Viglacera Tiên Sơn. Đoàn công tác đánh giá cao công tác Đảng và kết quả hoạt động SXKD của Đảng bộ TCT cũng như các Chi bộ trực thuộc.

Đ/c Lê Văn Luân - Bí thư Quận ủy Cầu Giấy tặng quà lưu niệm cho Bí thư Đảng bộ TCT Viglacera – CTCP, Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn

Về phía Quận ủy Cầu Giấy có đ/c Lê Văn Luân - Bí thư Quận ủy, đ/c Phương Kiến Quốc - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy và các đồng chí là Ủy viên Thường vụ Quận ủy; Về phía Đảng bộ Tổng công ty Viglacera – CTCP có Bí thư Đảng bộ - Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn, Phó Bí thư Đảng bộ - Chủ tịch HĐQT Luyện Công Minh, cùng các đồng chí là Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ TCT và Bí thư, Phó Bí thư, Đảng viên Chi bộ Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng, Chi bộ Công ty CP Viglacera Tiên Sơn.

Trong chuyến thăm, Đảng bộ TCT Viglacera – CTCP đã tiếp thân mật đoàn công tác tại Nhà truyền thống Viglacera. Nhà truyền thống là nơi tái hiện rõ nét nhất về lịch sử phát triển của TCT trong hơn 40 năm qua từ 1974 đến nay. Nơi này đã khơi gợi cho các thành viên trong đoàn nhiều cảm xúc về quá khứ khi những hình ảnh, hiện vật đang trưng bày tại đây gắn với sự chuyển mình của đất nước từ thời kỳ chiến tranh gian khổ cho đến khi đất nước phát triển như ngày nay.

Đoàn công tác Quận ủy Cầu Giấy cùng lãnh đạo TCT Viglacera – CTCP tham quan dây chuyền sản xuất tại Công ty CP Viglacera Tiên Sơn

Cùng ngày, đoàn công tác Quận ủy Cầu Giấy trực tiếp đến thăm Chi bộ Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng và Chi bộ Công ty CP Viglacera Tiên Sơn tại KCN Tiên Sơn – Tỉnh Bắc Ninh do Viglacera làm chủ đầu tư.

Bí thư của hai Chi bộ đã báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh 10 tháng đầu năm, hiệu quả từ việc đầu tư các dự án, chiến lược phát triển trong thời gian tới và công tác Đảng trong chi bộ.

Đ/c Lê Văn Luân – Bí thư Quận ủy Cầu Giấy phát biểu trong chuyến thăm

Kết thúc chuyến thăm và làm việc, đ/c Lê Văn Luân – Bí thư Quận ủy Cầu Giấy đánh giá cao kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh và công tác Đảng của Tổng công ty Viglacera – CTCP nói chung, Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng, Công ty CP Viglacera Tiên Sơn nói riêng. Đ/c Lê Văn Luân đặc biệt biểu dương tinh thần đoàn kết, gắn bó của các Đảng viên trong Đảng bộ TCT đã tạo thành khối thống nhất mang lại hiệu quả cao.

Bí thư Đảng bộ, Tổng giám đốc TCT Viglacera – CTCP Nguyễn Anh Tuấn phát biểu trong chuyến thăm

Để chuẩn bị tốt Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2015 – 2020, Bí thư Đảng bộ, Tổng giám đốc TCT Viglacera – CTCP Nguyễn Anh Tuấn khẳng định sẽ chủ động kết hợp xây dựng chương trình phát triển Đảng gắn với chiến lược phát triển sản xuất kinh doanh của TCT và yêu cầu các Đảng viên trong Đảng bộ phải nghiêm túc hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao phó.

Đảng bộ TCT Viglacera – CTCP là Đảng bộ có 18 chi bộ ở các tỉnh thành khác nhau trên cả nước. Đảng bộ luôn được Quận ủy Cầu Giấy đánh giá là môi trường trong sạch vững mạnh và là môi trường tốt để bồi dưỡng, nâng cao lý luận chính trị cho Đảng viên.

Một số hình ảnh khác trong chuyến thăm và làm việc của đoàn công tác Quận ủy Cầu Giấy tại Viglacera:

 

Các tin khác