Dư âm “Masterchef 2023 - Around the World” - Niềm vui còn mãi…

10:27 | 27/12/2023

Ngày 23/12/2023, trong không khí hứng khởi khép lại năm cũ và chuẩn bị chào đón năm mới 2024, Công đoàn Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera đã tổ chức cuộc thi nấu ăn “Masterchef 2023” với sự tham gia nhiệt tình của toàn thể đoàn viên.

Ngay khi tổ chức Công đoàn Công ty bấm nút “Khởi động”, tâm thế háo hức lập tức “nóng lên” giữa các đội thi. Từ nhiều năm nay, Cuộc thi nấu ăn thường niên do Công đoàn Công ty Kinh doanh Bất động sản tổ chức vẫn luôn như thế: Vượt lên giới hạn cuộc đua tài thông thường,  trở thành sân chơi đầy ý nghĩa và bổ ích, thể hiện tài năng, thắt chặt tình đoàn kết, để lại những ấn tượng vui tươi, sôi nổi sau sau những bộn bề lo toan và công việc.!






Năm 2023, Công đoàn Công ty đã có những đổi mới, sáng tạo về format chương trình khi thay đổi cách giới thiệu các món ăn để tạo sự hứng khởi

Lấy cảm hứng từ các nền ẩm thực nổi tiếng trên Thế giới, chủ đề năm nay Công đoàn Công ty Kinh doanh bất động sản lựa chọn là “Masterchef 2023 – Around the World”. Đúng như mong muốn, qua những bàn tay khéo léo, sáng tạo, cả 5 đội dự thi đã hoàn thiện và trình bày các món ăn vừa thẩm mỹ, vừa đầy đủ dinh dưỡng, thể hiện được tinh thần cũng như nét đặc trưng từng nền ẩm thực Việt Nam, Thái Lan, Nhật Bản, Trung Hoa hay Italia. Các bếp ăn không chỉ chuẩn bị và trình bày kỹ càng, mà phần thuyết trình cũng tỏ ra hết sức ấn tượng, tạo thiện cảm sâu đậm tới Ban Giám khảo. Nét riêng tài hoa của mỗi đội bếp đã hòa trong bức tranh sống động hoàn hảo và không khí tưng bừng chung của Cuộc thi, biến cuộc thi trở thành một Ngày hội hân hoan nhưng cũng lắng sâu trong lòng mỗi người.

Một năm lao động vất vả và vượt lên những khó khăn chung của thị trường, ghi dấu ấn thành tựu công việc của Công ty. Và những hoạt động thường niên duy trì thế này cho thấy sự gắn kết không lời với niềm vui còn mãi…

Kết thúc Cuộc thi, Ban Tổ chức (BTC) đã trao các giải: Giải Nhất Masterchef 2023 thuộc về Đội Sawatdee của Tổ công đoàn phòng Tổ chức Hành chính với các món ăn mang đậm nét ẩm thực Thái Lan. Bên cạnh đó, để khuyến khích tinh thần tham gia thi đấu của các đội, BTC cũng đã trao thêm các giải thưởng như Giải thuyết trình ấn tượng, Giải Gian bếp ấn tượng, Giải món ăn được yêu thích nhất, Giải Vườn hoa VIR lần lượt cho các đội Tím mộng mơ, Arigatou, Casa Italia và đội Công thành Vạn sự hưng.

Dưới đây là một số hình ảnh về Cuộc thi nấu ăn:






Các tin khác