Công đoàn Công ty cổ phần Visaho tổ chức “Ngày của phái đẹp” tại Tòa nhà Văn phòng Viglacera Tower

16:57 | 18/10/2023

Nhân dịp 20/10, với mục đích gia tăng tình đồng nghiệp, Công đoàn Công ty cổ phần Visaho đã tổ chức thành công sự kiện “Ngày của phái đẹp” tại Tòa nhà Văn phòng Viglacera Tower.

Với không khí thân thiện, gắn kết giữa các thành viên, sự kiện chính là dịp để chia sẻ niềm vui, tôn vinh sự đóng góp của chị em phụ nữ Visaho và xây dựng một môi trường làm việc tốt đẹp.

Để tạo sự thăng hoa cho buổi lễ, Công đoàn Visaho đã chuẩn bị một sự kiện đa dạng và phong phú. Từ 14h, khách mời được chào đón bằng một buổi giao lưu trò chuyện, tự do “Check in” trong không gian ấm cúng lãng mạn. Thông qua những câu chuyện, các nữ đoàn viên đã có cơ hội hiểu rõ hơn về nhau, tạo nên một tinh thần đồng đội mạnh mẽ. Công đoàn cũng đã chuẩn bị một phần quà nhỏ để trao tặng cho các chị em nhân dịp này, nhằm tôn vinh và động viên họ vì những đóng góp quan trọng trong công việc.

Dấu ấn buổi chiều là buổi mít tinh, tại đây các chị em đã cùng nhau giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong công việc và cuộc sống tạo nên bầu không khí vui vẻ, nhiệt huyết. Đây là cơ hội để mọi người thể hiện chính mình, khám phá ra những khả năng tiềm ần của bản thân và xây dựng thêm mối quan hệ tốt đẹp giữa các bộ phận, phòng ban, dự án trong Công ty.

Vào buổi tối, một bữa tiệc với các món ăn ngon lành đã được tổ chức. Tất cả mọi người đã cùng nhau thưởng thức và trò chuyện, gắn kết, tạo sự gần gũi hơn với nhau. Đặc biệt, trong buổi tiệc mọi người còn được nghe và thể hiện khả năng ca hát của mình với tinh thần “Vui hết cỡ nếu còn có thể”.

Sự kiện 20/10 của Công đoàn Visaho đã khép lại với những dư âm tốt đẹp cho các đoàn viên Visaho. Nhân dịp này, Công đoàn Visaho xin trân trọng gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể nữ đoàn viên trong công ty! Chúc “một nửa thế giới” luôn giữ được nụ cười trên môi, yêu đời và tỏa sáng theo cách của riêng mình.

Những hình ảnh khác tại sự kiện:











Các tin khác