Viglacera hưởng ứng ngày hội tuổi trẻ bảo vệ Tổ quốc

16:54 | 27/02/2013

Hòa trong khí thế của ngày hội tuổi trẻ bảo vệ Tổ quốc, ngày 26/2/2013 Công ty Sen vòi thuộc TCT Viglacera đã tổ chức tiễn đ/c Đặng Đình Minh, công nhân kiểm tra sản phẩm mài đánh bóng, thuộc Phòng KCS đi nghĩa vụ quân sự tại địa phương. Sau khi hết thời hạn nghĩa vụ quân sự Công ty sẽ đón đồng chí quay về tiếp tục làm việc. Đến chúc mừng và tiễn Đ/c Đặng Đình Minh trước khi lên đường nhập ngũ gồm có đại diện Công đoàn và đại diện các phòng ban của Công ty Sen vòi Viglacera .






Đại diện Công ty Sen vòi Viglacera chúc mừng và tiễn đ/c Đặng Đình Minh trước khi lên đường nhập ngũ tại gia đình và nhà văn hóa Thôn An Động – xã Lạc Vệ - huyện Tiên Du – Bắc Ninh.


Công ty, công đoàn và các phòng ban tặng hoa và quà đ/c Đặng Đình Minh trước khi lên đường nhập ngũ

Không chỉ nhận thức rõ tầm quan trọng của công tác quốc phòng, an ninh trong tình hình mới, Đảng ủy, Lãnh đạo Tổng công ty Viglacera trong nhiều năm qua đã thường xuyên quan tâm chỉ đạo các đơn vị chức năng quán triệt đường lối quốc phòng, an ninh của Đảng vào công tác xây dựng, phổ biến, giáo dục pháp luật. Để thực hiện tốt nhiệm vụ quốc phòng, Lãnh đạo Tổng công ty đã chỉ đạo các đơn vị phổ biến, quán triệt các văn bản liên quan công tác quốc phòng, an ninh đến cán bộ công nhân viên và người lao động trong TCT; đồng thời, triển khai thực hiện các văn bản của Đảng, Nhà nước, Bộ Quốc phòng và cơ quan quân sự địa phương về nhiệm vụ quốc phòng, an ninh.

Trước đó, UBND Quận Cầu Giấy đã tặng Giấy khen cho Ban Chỉ huy Quân sự TCT Viglacera vì hoàn thành tốt nhiệm vụ Quốc phòng, quân sự địa phương và có thành tích trong phong trào thi đua quyết thắng năm 2012.

Các tin khác