Giao lưu Bóng đá chào mừng 90 năm truyền thống Đoàn Thanh niên CS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021)

10:41 | 25/03/2021

Nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021) và 63 năm ngày truyền thống ngành Xây dựng Việt Nam (29/4/1958 – 29/4/2021), Báo Xây dựng đã tổ chức Giải đấu Giao lưu bóng đá ngành Xây dựng mở rộng lần thứ V năm 2021. Giải đấu với mục đích thúc đẩy phong trào thể thao nói chung và phong trào bóng đá nói riêng trong khối cơ quan doanh nghiệp trên cả nước, cũng như cổ vũ, động viên phong trào rèn luyện thể chất trong cán bộ công nhân lao động, nâng cao sức khỏe để phục vụ công tác đồng thời chào mừng những ngày kỷ niệm trọng đại của ngành và đất nước. Được sự đồng ý của lãnh đạo Tổng Công ty, đội bóng đá Nam Viglacera đã tham gia giải đấu và xuất sắc giành huy chương Bạc.


Đồng chí Phạm Xuân Hải, Phó Chủ tịch CĐXD tặng hoa cho đội bóng Viglacera


Giải đấu Giao lưu bóng đá ngành Xây dựng mở rộng lần thứ V năm 2021.

Tham dự giải năm nay có 08 đội rất mạnh đến từ các địa phương và tập đoàn lớn là các đội: Liên quân Báo Xây dựng – Tạp chí điện tử Hòa nhập; Tổng Công ty Viglacera – CTCP; Tập đoàn Tân Hoàng Minh; Hải Quan Bắc Ninh; Bệnh Viện Xây dựng; Tập đoàn Amaccao… Giải đấu được tổ chức gói gọn trong 01 ngày 20/3/2021 theo thể thức loại trực tiếp.


Tổng biên tập Báo Xây dựng Nguyễn Anh Dũng phát biểu khai mạc giải đấu.

Phát biểu khai mạc giải đấu, Tổng biên tập Báo Xây dựng Nguyễn Anh Dũng cho biết: “Giải đấu được tổ chức với mục đích thúc đẩy phong trào bóng đá trong khối cơ quan và các doanh nghiệp trên cả nước, đồng thời cổ vũ phong trào tập luyện thể thao của cán bộ nhân viên, nâng cao sức khoẻ và đời sống tinh thần phục vụ công tác”.


Đội bóng đá Nam Viglacera và liên quân Báo Xây dựng – TC Hòa Nhập tại trận Chung kết.

Đội bóng đá Nam Viglacera tham gia giải đấu đã có chiến thắng 2-1 trước tập đoàn Tân Hoàng Minh ở vòng loại thứ nhất, sau đó thắng Bệnh Viện Xây dựng 5-2 ở trận Bán Kết.


Đội bóng đá Nam Viglacera nhận huy chương Bạc của Giải đấu.

Trận Chung kết đã diễn ra rất kịch tính giữa Tổng Công ty Viglacera và Chủ nhà Báo Xây dựng – Tạp chí điện tử Hòa nhập. Viglacera nhập cuộc tốt hơn và đã vượt lên dẫn trước ở phút thứ 8 của trận đấu. Tuy nhiên sau một pha bóng mất tập trung giữa hiệp 2, liên quân Báo Xây dựng – Tạp chí điện tử Hòa nhập đã có bàn thắng gỡ hòa. Trận đấu đã phải phân định thắng thua bởi những loạt luân lưu may rủi. Kết quả liên quân Báo Xây dựng – Tạp chí điện tử Hòa nhập đã giành cúp nhờ sự xuất sắc của thủ môn.

Dưới đây là một số hình ảnh tại giải Giao lưu bóng đá Xây dựng mở rộng lần thứ V - 2021:


FC Viglacera mở tỷ số trận Chung kết 

Báo Xây dựng: https://baoxaydung.com.vn/lien-quan-bao-xay-dung-tap-chi-dien-tu-hoa-nhap-vo-dich-giai-giao-luu-bong-da-xay-dung-mo-rong-301765.html

Các tin khác