Chi bộ Công ty Sen vòi Viglacera kết nạp đảng viên mới

16:35 | 10/03/2021

Ngày 09/03/2021, Đảng ủy Tổng công ty Viglacera – CTCP đã phối hợp với Chi bộ Công ty Sen vòi Viglacera tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho các quần chúng ưu tú.

Đến tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Quý Tuấn – Phó Bí thư Đảng ủy Tổng công ty; về phía Chi bộ Công ty Sen vòi có đồng chí Nguyễn Văn Tiến – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Công ty, các Đảng viên và quần chúng ưu tú trong Chi bộ Công ty Sen vòi Viglacera.

Trải qua quá trình rèn luyện, phấn đấu học tập và lao động tích cực cùng với lập trường tư tưởng chính trị vững vàng, 02 quần chúng ưu tú: Đỗ Thị Thanh Minh và Đô Văn Huy đã được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Lễ kết nạp Đảng viên mới được tổ chức trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Các Đảng viên mới tuyên thệ trước Đảng kỳ, Quốc kỳ, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu Cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người Đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là Đảng viên của Đảng cộng sản Việt Nam.  

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Tiến – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Công ty Sen vòi chúc mừng 02 đồng chí đã được đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng thời giao nhiệm vụ cho các đảng viên mới cần tích cực rèn luyện, nâng cao năng lực chuyên môn, phẩm chất chính trị, đạo đức Cách mạng, nỗ lực không ngừng để xây dựng tinh thần đoàn kết nội bộ, phát huy sức mạnh tập thể, đóng góp sức mình vào việc hoàn thành các nhiệm vụ, mục tiêu chính trị, kinh tế của Tổng công ty trong thời gian tới.



Đồng chí Nguyễn Quý Tuấn – Phó Bí thư Đảng ủy Tổng công ty và đồng chí Nguyễn Văn Tiến – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Công ty Sen vòi chúc mừng 02 đồng chí đã được đứng trong hàng ngũ của Đảng

Cũng tại buổi lễ, Đảng ủy TCT đã trao Quyết định chuyển đảng chính thức cho đồng chí Nguyễn Văn Thân.

Thay mặt Đảng ủy, đồng chí Nguyễn Quý Tuấn – Phó Bí thư Đảng ủy Tổng công ty chúc mừng 02 đồng chí đã được đứng trong hàng ngũ của Đảng và 01 đồng chí đảng viên được chuyển đảng chính thức, đồng thời biểu dương Ban chi ủy Chi bộ Công ty Sen vòi đã lãnh chỉ đạo tốt công tác phát triển Đảng, góp phần xây dựng tổ chức cơ sở Đảng trong sạch vững mạnh.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:



Các tin khác