Giao lưu bóng đá khai trương Tổ hợp thể thao Thăng Long Number one – Viglacera

23:31 | 23/11/2013

Được sự quan tâm và hỗ trợ của Đảng ủy, lãnh đạo Tổng công ty Viglacera, sau một thời gian gấp rút thi công, Tổ hợp thể thao gồm 04 sân Tennis và 01 sân bóng đá Mini tiêu chuẩn đã chính thức đi vào hoạt động từ ngày 22/11/2013. Đây thực sự là một tin vui là là niềm mong mỏi từ lâu đối với cư dân khu vực lân cận nói chung và tập thể cán bộ đang làm việc tại tòa nhà Viglacera nói riêng. Kể từ nay, họ đã có một sân chơi dành cho các hoạt động thể thao lành mạnh nhằm tái tạo lại sức lao động sau những giờ làm việc hăng say, tích cực.



Nhân dịp này, được sự chỉ đạo của Đảng ủy cơ quan, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Viglacera và Đoàn Thanh niên Công ty ĐT PT Hạ tầng Viglacera đã tổ chức Giải bóng đá giao lưu giữa các đơn vị tại Tòa nhà Viglacera. Sau 2 ngày thi đấu hết mình với tinh thần thể thao, cống hiến và đẹp mắt, Giải bóng đá giao lưu đã thành công tốt đẹp. Đồng chí Nguyễn Quốc Huy, Bí thư BCH Đoàn Thanh niên Tổng công ty đã chia sẻ: “Có được một sân chơi hiện đại và tuyệt vời như thế này, phải nói là niềm mong mỏi rất lâu rồi của toàn thể anh em đoàn viên thanh niên. Trong thời buổi tấc đất tấc vàng như hiện nay, việc đầu tư một khu thể thao trên một diện tích rộng như vậy, tại một vị trí đắc địa như vậy thể hiện sự quan tâm và tạo điều kiện rất lớn của Đảng ủy, lãnh đạo Tổng công ty cộng với quyết tâm và nỗ lực của Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Viglacera. Hy vọng rằng, sự ra đời khu thể thao này sẽ góp phần tích cực vào phong trào thể thao, rèn luyện sức khỏe của cán bộ công nhân viên Viglacera, để họ lại có thể tiếp tục công hiến nhiều hơn nữa vì sự phát triển chung của toàn Tổng công ty.

Nằm trong tổng thể quy hoạch chung của dự án khu căn hộ Xanh Thăng Long Number one, Tổ hợp thể thao Thăng Long Number one – Viglacera chắc chắn sẽ là điểm nhấn, tạo thêm sự hấp dẫn và sức hút của dự án. Một dự án ngoài những ưu việt của hệ thống tiết kiệm năng lượng, hệ thống không gian xanh đã được biết đến và giờ đây còn là dự án đầu tiên tại Hà Nội có hệ thống dịch vụ rèn luyện thể chất đầy đủ nhất bao gồm phòng tập Gym, bể bơi, sân tennis và bóng đá….







Các tin khác
  • Công đoàn Công ty Sen Vòi Viglacera tổ chức thành công Đại hội đại biểu khóa V

    Lượt xem : 4538
    Thực hiện Điều lệ Công đoàn Việt Nam, ngày 16/11/2013 tại Hội Trường Công ty Sen vòi Viglacera, Tây Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội, Công đoàn Công ty Sen vòi Viglacera tổ chức Đại hội Công đoàn Khóa V để kiểm điểm công tác hoạt động của Khóa IV và đề ra phương hướng nhiệm vụ khóa tới với các mục tiêu chính: là hàng năm tổ chức các phong trào CNVC thi đua phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của công ty.
    Chi tiết
  • Công đoàn Công ty Thi công cơ giới Viglacera tổ chức Đại hội nhiệm kỳ III

    Lượt xem : 5269
    Trong không khí thi đua sôi nổi nhằm hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch SXKD năm 2013 của các đơn vị, hôm nay ngày 15 tháng 11 năm 2013, tại Hội trường tầng 3 Trung tâm điều hành Khu công nghiệp Tiên Sơn, Bắc Ninh, Công đoàn Công ty Thi công cơ giới Viglacera đã long trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ III. Về dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Quý Tuấn - Chủ tịch Công đoàn và các đồng chí trong BTV Công đoàn Tổng công ty Viglacera, về phía lãnh đạo Công ty có đồng chí Phạm Văn Hùng – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Công ty và 63 đại biểu là các đoàn viên ưu tú về dự Đại hội.
    Chi tiết
  • TT-Huế: Viglacera hỗ trợ trên 510 triệu đồng bằng sản phẩm cho các trường học

    Lượt xem : 4866
    Ngày 31/10, TCty Viglacera đã phối hợp với UBND huyện Phong Điền, TT-Huế đã trao ngói lợp, gạch lát sân, ngói úp nóc… những sản phẩm do Viglacera sản xuất cho những trường học bị hư hỏng do bão số 10 và 11 gây ra trên địa bàn huyện, trị giá hơn 510 triệu đồng.
    Chi tiết
  • Đảng bộ cơ quan Tổng công ty Viglacera tổ chức kết nạp Đảng viên mới

    Lượt xem : 4723
    Tới dự lễ kết nạp có đồng chí Nguyễn Minh Tuấn - Ủy viên Ban chấp hành Đảng Ủy cơ quan TCT- Phó TGĐ TCT; đồng chí Nguyễn Quý Tuấn - Ủy viên Ban chấp hành Đảng Ủy cơ quan TCT – Chủ tịch Công đoàn TCT; đồng chí Nguyễn Quốc Huy - Ủy viên Ban chấp hành Đảng Ủy cơ quan TCT - Chánh văn phòng TCT và hơn 20 đồng chí Đảng viên đang sinh hoạt tại Chi bộ Ban thương mại Tổng công ty.
    Chi tiết
  • Đại hội Công đoàn Công ty Cổ phần Thương Mại Viglacera

    Lượt xem : 5244
    Về dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Minh Tuấn – Đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ Ban Thương mại, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty; đồng chí Nguyễn Quý Tuấn – Ủy viên HĐTV, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty, đồng chí Nguyễn Văn Lý – Tổng giám đốc Công ty và 75 đồng chí đoàn viên công đoàn ưu tú về dự Đại hội.
    Chi tiết
  • Hoạt động kỷ niệm ngày 20/10 tại các đơn vị thành viên Viglacera

    Lượt xem : 6233
    Thực hiện chương trình công tác nữ công năm 2013 và hướng dẫn số 110/HD-BNC của Công đoàn Tổng công ty về tổ chức các hoạt động chào mừng ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10/2013, các CĐCS trực thuộc đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, phong phú và hữu ích.
    Chi tiết