Hội nghị Người lao động Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Viglacera năm 2024: Đoàn kết, trách nhiệm và nỗ lực phấn đấu thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Tổng Công ty.

13:13 | 22/03/2024

Ngày 20/3/2024, Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Viglacera (Công ty) tổ chức Hội nghị Người lao động, tổng kết tình hình thực hiện sản xuất kinh doanh năm 2023 và mục tiêu nhiệm vụ kế hoạch năm 2024. 


Toàn cảnh Hội nghị Người lao động năm 2024 với sự tham gia của 110 đại biểu

Tham dự hội nghị có ông Nguyễn Quý Tuấn – Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Viglacera – CTCP (TCT), bà Cao Thị Nhung – Trưởng phòng Tổ chức Lao động TCT, ông Lê Ngọc Ước – Phó Giám đốc Ban Bất động sản TCT, đại điện các ban chuyên môn TCT cùng 110 đại biểu đại diện cho đoàn thể cán bộ, công nhân viên, người lao động của Công ty. 


Ông Nguyễn Quý Tuấn – Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty phát biểu

Đoàn Chủ tịch điều hành hội nghị gồm: Ông Nguyễn Duy Hưng – Quyền Giám đốc Công ty, ông Hoàng Xuân Hùng – Phó Giám đốc Công ty kiêm Chủ tịch Công đoàn Công ty và ông Nguyễn Trí Dũng – Phó Giám đốc Công ty.

Hội nghị đã lắng nghe Báo kết quả sản xuất kinh doanh năm 2023; Mục tiêu nhiệm vụ kế hoạch năm 2024; Báo cáo kết quả hoạt động Công đoàn, thực hiện Thỏa ước lao động tập thể năm 2023, Nhiệm vụ trọng tâm năm 2024. 


Ông Hoàng Xuân Hùng – Chủ tịch Công đoàn báo cáo

Mặc dù năm 2023 bối cảnh chung của nền kinh tế vẫn còn nhiều khó khăn và thách thức, nhưng nhờ có sự đoàn kết, từng bước đổi mới tư duy làm việc, tận dụng các cơ hội và triển khai nhiều giải pháp hiệu quả, Công ty vẫn hoàn thành những chỉ tiêu quan trọng, lợi nhuận trước thuế đạt 137%; đảm bảo đời sống và các quyền lợi hợp pháp, chính đáng cho người lao động. Việc thực hiện Quy chế dân chủ ở Công ty luôn đảm bảo tính công khai minh bạch, trên tinh thần xây dựng, hợp tác, trung thực bình đẳng, thiết thực và hiệu quả. Các chế độ chính sách liên quan đến người lao động luôn được ưu tiên. Mọi đóng góp, kiến nghị của người lao động được Đảng ủy, Lãnh đạo Công ty, Công đoàn, đoàn thể tập trung phối hợp giải quyết, không xảy ra tình trạng khiếu nại.


Ông Nguyễn Duy Hưng – Quyền Giám đốc Công ty trả lời các kiến nghị tại Hội nghị

Cũng trong khuôn khổ Hội nghị, Công ty đã đặt ra những mục tiêu nhiệm vụ trọng tâm năm 2024 với tinh thần trách nhiệm, sáng tạo, nỗ lực phấn đấu thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; góp phần thúc đẩy kinh tế xã hội, thi đua lập thành tích chào mứng kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Tổng Công ty.

Hội nghị Người lao động năm 2024 đã kết thúc tốt đẹp với 100% tán thành từ các đại biểu than gia Hội nghị, biểu thị sự đồng thuận với mục tiêu nhiệm vụ trọng tâm năm 2024.  

Các tin khác
  • Công ty Đầu tư Hạ tầng và Đô thị Viglacera, Thấu hiểu và đồng hành với người lao động

    Lượt xem : 504
    Công ty Đầu tư Hạ tầng và Đô thị Viglacera vừa tổ chức thành công Hội nghị Đại biểu người lao động. Một trong những nội dung được chú trọng đề cập, thảo luận tại Hội nghị là NLĐ đoàn kết, quyết tâm thực hiện thành công kế hoạch sản xuất kinh doanh (SXKD) năm 2024.
    Chi tiết
  • Công ty Cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera tổ chức thành công hội nghị đại biểu người lao động 2024 với chủ đề “vững bước - vươn xa”

    Lượt xem : 319
    Sáng ngày 16/03/2024 - Với mục tiêu xây dựng môi trường kinh doanh chuyên nghiệp và tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho người lao động, Công ty Cổ phần kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera đã tổ chức Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024, trực tuyến tại các điểm cầu: miền Bắc, miền Trung, miền Nam và Tây Nguyên. Với chủ đề “Vững bước - vươn xa", Hội nghị đã diễn ra thành công trên tinh thần đối thoại cởi mở giữa Ban Tổng giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn, và các đại biểu người lao động về tầm nhìn phát triển và định hướng của Công ty Cổ phần kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera trong năm 2024, hướng tới kỷ niệm 50 thành lập Tổng công ty Viglacera.
    Chi tiết
  • Công ty Cổ phần Bê tông khí Viglacera, khi lợi ích song đôi

    Lượt xem : 659
    Hội nghị Người lao động năm nay của Công ty CP Bê tông khí Viglacera tổ chức tại thời điểm những kết quả sản xuất kinh doanh năm 2023 đang có tín hiệu ấm lên. Doanh thu vượt kế hoạch 7% kế hoạch năm, sản lượng tiêu thụ tăng 4,43%... Các dòng sản phẩm chủ lực – sau nhiều năm nỗ lực tìm kiếm thị trường đã xác nhận chỗ đứng vững vàng trong lâu dài. Đời sống và quyền lợi của người lao động được cải thiện.
    Chi tiết
  • Ngày vui của nữ đoàn viên lao động trên khắp Viglacera

    Lượt xem : 832
    Sôi nổi, hào hứng và nhiều hoạt động phong phú là không khí chủ đạo diễn ra trong đợt kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910-8/3/2024) tại Công đoàn Tổng công ty Viglacera -CTCP và tổ chức công đoàn các đơn vị thành viên.
    Chi tiết
  • Tết trồng cây tại Khu Công nghiệp Tiền Hải

    Lượt xem : 754
    Ngày 6/3, tại KCN Tiền Hải đã diễn ra Lễ Phát động Tết trồng cây chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Tổng công ty Viglacera-CTCP. Tới dự có ông Hoàng Việt Huy -Phó Chủ tịch thường trực UBND Huyện Tiền Hải (tỉnh Thái Bình) và các đồng chí lãnh đạo, công nhân của Công ty Đầu tư Hạ tầng và Đô thị Viglacera.
    Chi tiết
  • Lấp lánh ký ức, kết nối hiện tại và tương lai

    Lượt xem : 483
    Ngày 2/3 vừa qua đã diễn ra buổi Lễ gặp mặt Xuân Giáp Thìn 2024 và Tổng kết công tác Hưu trí năm 2023 của Ban Liên lạc Hưu trí, Tổng công ty Viglacera – CTCP. Tới dự có hơn 80 đồng chí nguyên là lãnh đạo và cán bộ của TCT Viglacera cũng như các doanh nghiệp thành viên. Đồng chí Trần Ngọc Chính – Trưởng Ban Liên lạc Hưu trí Bộ Xây dựng – Nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng đã đến dự và phát biểu động viên phong trào.
    Chi tiết