Ngày vui của nữ đoàn viên lao động trên khắp Viglacera

08:00 | 11/03/2024

Sôi nổi, hào hứng và nhiều hoạt động phong phú là không khí chủ đạo diễn ra trong đợt kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910-8/3/2024) tại Công đoàn Tổng công ty Viglacera -CTCP và tổ chức công đoàn các đơn vị thành viên. Ngay từ đầu tháng, Ban Thường vụ Công đoàn Tổng công ty đã sớm hướng dẫn nhiệm vụ trọng tâm công tác nữ công năm 2024, trong đó có hoạt động kỷ niệm Ngày quốc tế Phụ nữ 8/3, 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3, đồng thời thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Tổng công ty.

Ngày vui tưng bừng trên khắp Viglacera

Đúng với tinh thần chỉ đạo của Ban Thường vụ: “Mỗi tổ chức Công đoàn đơn vị tự lựa chọn hình thức sinh hoạt, hoạt động thiết thực, xuất phát từ nhu cầu, nguyện vọng của nữ đoàn viên, người lao động và phù hợp với điều kiện thực tế của mỗi đơn vị, tạo không khí phấn khởi”, thực tế hoạt động ngày 8/3 trên toàn Viglacera ghi bầu không khí vui tươi, phấn khởi và hết sức đa dạng.


Tại Công ty Thi công cơ giới Viglacera, Hội thi Cắm hoa đã trở thành tâm điểm thu hút sự tham gia của chị em cũng như sự quan tâm động viên cổ vũ của cánh mày râu. 

Các hoạt động hội nghị, chúc mừng lao động nữ giới trong các đơn vị cũng diễn ra rộng khắp. Tại tất cả các đơn vị, việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm đi đôi với việc tổng kết phong trào Giỏi việc nước, đảm việc nhà năm 2023; phát động phong trào thi đua Giỏi việc nước, đảm việc nhà năm 2024, đồng thời gắn với phong trào thi đua “Xây dựng người phụ nữ Việt Nam thời đại mới” trong nữ đoàn viên, người lao động. Mục tiêu mà Công đoàn TCT đề ra cho năm 2024 là phấn đấu 75% trở lên nữ đoàn viên, người lao động tại các đơn vị đạt danh hiệu thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.  


Một đơn vị hoạt động tại địa bàn đặc thù là Công ty Viglacera Vân Hải – tại huyện đảo Vân Đồn - cách xa đất liền 80 hải lý, nhưng chị em phụ nữ cũng được quan tâm động viên. Tại đây, nữ đoàn viên lao động của Công ty đang hướng tới những ngày thi đua nước rút về lao động để đưa dự án du lịch sinh thái vào hoạt động.


Tại Công ty Bê tông khí Chưng áp Viglacera – một đơn vị đang có nhiều thành tựu về phát triển sản phẩm vật liệu xanh, thân thiện với môi trường, đồng thời cũng là một đơn vị có nhiều cải thiện trong công tác xuất khẩu – vai trò của nữ giới cũng được ghi nhận, tôn vinh


Công ty TNHH MTV Lắp dựng Kính Viglacera tổ chức gặp mặt nữ công nhân nhân ngày 8/3.


Cánh mày râu trực tiếp cắm những lọ hoa tươi thắm và trang trí bàn tiệc để chúc mừng chị em phụ nữ lao động trong Công ty Xây dựng Viglacera 


Các nữ đoàn viên người lao động của Công ty Đầu tư Hạ tầng Viglacera vui mừng đón nhận những bó hoa tươi thắm từ cán bộ lãnh đạo Công ty. Tại đây, nữ giới chiếm tỷ lệ lao động khá cao và cũng là đơn vị có nhiều thành tựu xuất sắc, đóng góp vào thành tích chung của Công ty nói riêng cũng như TCT Viglacera


Công ty CP Phát triển Khu công nghiệp Viglacera Yên Mỹ


Chị em phụ nữ Công ty TNHH Kính nổi Siêu trắng Phú Mỹ và chuyến du Xuân đầu năm trong đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3


Chuyến đi đầy ý nghĩa nhân ngày 8 tháng 3 của CTCP Thương Mại Viglacera

Nhân dịp Kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2024), được sự đồng ý của Ban Lãnh đạo, Ban Chấp hành Công đoàn, Công ty CP kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera đã tổ chức hoạt động chào mừng 8/3 cho các chị em phụ nữ Công ty tại 3 miền. Hoạt động nhằm động viên, khích lệ tinh thần các nữ cán bộ nhân viên, thể hiện sự quan tâm, tạo động lực để chị em có thêm tinh thần cống hiến, tạo ra giá trị cho bản thân, cho gia đình và xã hội. Phía sau những thành công của Công ty là nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ nhân viên, trong đó có phần đóng góp vô cùng quan trọng của các nữ nhân viên - những người đi tiên phong với tài năng, trí tuệ và những cố gắng không mệt mỏi để phấn đấu bền bỉ trong công việc. Phụ nữ Viglacera luôn xinh đẹp, mạnh mẽ, nhiệt huyết trong công việc và chu toàn vai trò người vợ, người mẹ trong gia đình.


Công ty CP Gạch ốp lát Viglacera tổ chức hoạt động chào mừng ngày 8 tháng 3 cho các chị em phụ nữ trên 3 Miền Bắc - Trung - Nam

Các hoạt động ngày 8/3 tại 3 Miền Bắc - Trung - Nam diễn ra trong không khí vui tươi, gần gũi, thể hiện nét đẹp văn hoá Viglacera. Đây cũng là tiền đề cho một năm 2024 đầy tích cực và thành công của nữ cán bộ nhân viên Viglacera. 

Công đoàn cơ quan Tổng Công ty Viglacera – CTCP & Chuyến đi đầy ắp niềm vui

Trong không khí tươi vui và rộn ràng của ngày Quốc tế Phụ Nữ, Công đoàn cơ quan Tổng Công Ty Viglacera - CTCP đã tổ chức thành công chuyến du xuân đặc biệt đến vùng đất Mộc Châu ngàn hoa tỉnh Sơn La. Chuyến đi này không chỉ mang lại những trải nghiệm đầy ý nghĩa mà còn là dịp để đoàn viên, người lao động cơ quan TCT giao lưu, gắn kết, thư giãn và tận hưởng không khí trong lành của thiên nhiên.


Đoàn Tổng công ty Viglacera chụp ảnh kỷ niệm tại Mộc Châu

Tại Mộc Châu, đoàn đã có cơ hội tham quan và khám phá vẻ đẹp của rừng thông ngút ngàn và những cánh đồng chè xanh mướt. Việc được sống giữa thiên nhiên tươi đẹp không chỉ giúp mọi người thư giãn mà còn là cơ hội để tận hưởng những khoảnh khắc gần gũi và ý nghĩa bên nhau.


Trải nghiệm thú vị của đoàn khi khám phá rừng thông Mộc Châu

Điểm đặc biệt của chuyến đi là hoạt động tham quan khu Mộc Châu Island, nơi có cầu kính dài nhất được ghi nhận trong sách kỷ lục Guinness, mở ra một trải nghiệm độc đáo và ấn tượng cho mọi người tham gia.


Tham quan cầu kính Bạch Long dài nhất thế giới được kỉ lục Guinness ghi nhận

Bên cạnh đó, không thể thiếu những hoạt động liên hoan đoàn thể và ẩm thực đặc sắc. Các bữa tiệc được tổ chức chu đáo và ấm cúng, tạo điều kiện cho mọi người có dịp gặp gỡ, trò chuyện và tận hưởng những món ngon đặc sản của vùng miền.


Trong buổi liên hoan, cả đoàn TCT Viglacera đã hòa mình vào trong không gian đầy ấm cúng và gắn kết

Chuyến tham quan, trải nghiệm tại Mộc Châu là một sự kiện đáng nhớ, thể hiện sự quan tâm và chăm sóc về tinh thần của lãnh đạo Tổng Công ty Viglacera - CTCP và Công đoàn cơ quan Tổng Công ty đối với đoàn viên, người lao động. Qua đó khích lệ sự đoàn kết, sáng tạo và nỗ lực hơn nữa trong công việc. Quyết tâm hoàn thành thắng lợi mọi mục tiêu nhiệm vụ năm 2024, năm đặc biệt khi Viglacera kỷ niệm tròn 50 năm xây dựng và phát triển.

Cũng trong thời gian này, Ban Nữ công quần chúng các đơn vị công đoàn cơ sở chủ động tìm hiểu, nắm bắt tâm tư nguyện vọng, tình hình đời sống, việc làm của nữ đoàn viên, người lao động nhằm kịp thời phát hiện khó khăn, vướng mắc và những vấn đề mới trong việc triển khai thực hiện chế độ, chính sách đối với lao động nữ để kịp thời tham mưu cho Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Công đoàn các cấp giải quyết, đề xuất giải quyết những khó khăn, bất cập trong thực thi chính sách lao động nữ. Thực hiện tốt vai trò đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho lao động nữ thông qua đối thoại tại nơi làm việc, thương lượng tập thể.

Các tin khác
  • Tết trồng cây tại Khu Công nghiệp Tiền Hải

    Lượt xem : 745
    Ngày 6/3, tại KCN Tiền Hải đã diễn ra Lễ Phát động Tết trồng cây chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Tổng công ty Viglacera-CTCP. Tới dự có ông Hoàng Việt Huy -Phó Chủ tịch thường trực UBND Huyện Tiền Hải (tỉnh Thái Bình) và các đồng chí lãnh đạo, công nhân của Công ty Đầu tư Hạ tầng và Đô thị Viglacera.
    Chi tiết
  • Lấp lánh ký ức, kết nối hiện tại và tương lai

    Lượt xem : 472
    Ngày 2/3 vừa qua đã diễn ra buổi Lễ gặp mặt Xuân Giáp Thìn 2024 và Tổng kết công tác Hưu trí năm 2023 của Ban Liên lạc Hưu trí, Tổng công ty Viglacera – CTCP. Tới dự có hơn 80 đồng chí nguyên là lãnh đạo và cán bộ của TCT Viglacera cũng như các doanh nghiệp thành viên. Đồng chí Trần Ngọc Chính – Trưởng Ban Liên lạc Hưu trí Bộ Xây dựng – Nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng đã đến dự và phát biểu động viên phong trào.
    Chi tiết
  • Nơi Mùa Xuân đến sớm…

    Lượt xem : 631
    Có một nơi Mùa Xuân “gõ cửa” thật sớm và thật ấm áp. Nơi ấy ngập tràn niềm hạnh phúc của những người lao động được đón nhà mới trong một thời khắc đặc biệt của đất trời… Đó là cư dân Tòa nhà V8 - Dự án Nhà ở xã hội Viglacera Yên Phong trong buổi Tiệc Tất niên ấm áp được tổ chức vào lúc 18h00 ngày 27 tháng Chạp.
    Chi tiết
  • Lễ kết nạp Đảng cho đồng chí Mai Sơn tại Chi bộ Ban Bất động sản

    Lượt xem : 671
    Chào mừng 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, ngày 03/02/2024, Đảng ủy Tổng công ty Viglacera – CTCP và Chi bộ Ban bất động sản đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho đồng chí Mai Sơn, chuyên viên BQL các dự án ĐTXD - Chi nhánh TCT Viglacera - CTCP
    Chi tiết
  • Công đoàn Tổng công ty Viglacera triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2024

    Lượt xem : 820
    Ngày 26/01/2023, tại Hà Nội, Công đoàn Tổng công ty Viglacera - CTCP tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Đỗ Văn Quảng - Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam tới dự và chỉ đạo Hội nghị.
    Chi tiết
  • CÔNG TY CP KINH DOANH GẠCH ỐP LÁT VIGLACERA TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG CÔNG ĐOÀN NĂM 2023 VÀ PHƯƠNG HƯỚNG HOẠT ĐỘNG NĂM 2024

    Lượt xem : 766
    Sáng ngày 12/01/2024, Công đoàn Công ty CP kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera đã tổ chức thành công hội nghị “Tổng kết hoạt động công đoàn năm 2023 & phương hướng hoạt động năm 2024” với hình thức trực tiếp tại Hà Nội và trực tuyến tại 2 điểm cầu miền Nam & miền Trung.
    Chi tiết