Hôm nay, cơ quan Tổng công ty bắt đầu tổ chức phục vụ bữa ăn sáng miễn phí cho CBCNVLĐ

08:23 | 03/10/2011

Hôm nay (3/10/2011), Tổng công ty VIGLACERRA chính thức bắt đầu thực hiện tổ chức bữa ăn sáng miễn phí cho CBCNVLĐ với thực đơn đa dạng và phong phú với định mức rất hợp lý (dự kiến khoảng hơn 10.000 đồng/suất).

Ngay từ sáng sớm, rất đông CBCNV Cơ quan Tổng công ty đã hồ hởi đến catin Tổng công ty tại tầng 18 – Tòa nhà VIGLACERA để được phục vụ bữa sáng.


Trong thực đơn bữa sáng có đầy đủ các món ăn phong phú, giàu chất dinh dưỡng như: phở, mì bò, xôi, bánh cuốn, bánh giò…


Ngoài ra, catin Tổng công ty còn phục vụ thêm cả trà và cà phê để mọi người thư giãn buổi sáng trước khi vào làm việc.



Đây là hoạt động do Cơ quan Tổng công ty tổ chức, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo Tổng công ty đối với đời sống CBCNV, tạo không khí sôi nổi, hứng khởi cho người lao động trước giờ làm việc và góp phần nhỏ bé trong việc hạn chế tắc đường giờ cao điểm tại nội đô.


Đặc biệt, trong điều kiện bối cảnh nền kinh tế còn nhiều khó khăn, người lao động phải chịu nhiều áp lực về tài chính do giá cả leo thang thì việc VIGLACERA tổ chức bữa ăn sáng miễn phí cho CBCNVLĐ sẽ góp phần giảm bớt những gánh nặng cuộc sống, tăng cường sự đoàn kết, gắn bó của người lao động với Tổng công ty.


Sau lần thực hiện thí điểm này, dự kiến Công đoàn Tổng công ty sẽ phát động mở rộng mô hình tổ chức bữa ăn sáng cho CBCNV trong toàn Tổng công ty ở tất cả các đơn vị thành viên.


Hiện nay, 100% các đơn vị trong Tổng công ty đã thực hiện tổ chức bữa ăn giữa ca miễn phí cho người lao động, với suất ăn trung bình từ 15.000-20.000 đồng/suất. VIGLACERA là một trong số các doanh nghiệp tiêu biểu thuộc Bộ Xây dựng nhiều năm qua luôn thực hiện tốt việc chăm lo đời sống CBCNVLĐ./.

Các tin khác