TCT Viglacera vui Tết trung thu 2019 cùng các cháu thiếu nhi

14:57 | 13/09/2019

Tết trung thu lại về, lòng con trẻ háo hức mong được nghe tiếng trống tùng dinh, mong được thấy chú lân sư múa rộn ràng, mong được phá cỗ đón trăng cùng chú Cuội, chị Hằng… Hòa trong niềm vui hào hứng đó, được sự đồng ý của Ban Lãnh đạo Tổng công ty Viglacera, Ban chấp hành các cơ sở: Công đoàn Cơ quan TCT;  Viện nghiên cứu và phát triển Viglacera, Trường Cao đẳng Viglacera và Công ty Kinh doanh Bất động sản đã tổ chức chương trình “Vui hội trăng rằm” cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con CBCNV nhân dịp Tết Trung thu 2019 tại khách sạn Marriott, Hà Nội.

Theo đó, Công đoàn TCT đã chỉ đạo các Công đoàn cơ sở thực hiện tốt công tác chuẩn bị chương trình cùng đón Tết trung thu với các con. Nhiều đơn vị đã chuẩn bị chu đáo, trang trí không gian cổ tích với mâm cỗ đẹp mắt cùng nhiều trò chơi vui nhộn, quà tặng hấp dẫn, tạo sự hứng khởi cũng như thu hút sự tham gia đông đảo của các em thiếu nhi, như Công đoàn Cơ quan TCT,  Viện nghiên cứu và phát triển Viglacera, Trường Cao đẳng Viglacera, Công ty Kinh doanh BĐS Viglacera, Công ty CP Viglacera Việt Trì, Công ty CP Sứ Viglacera Thanh Trì, Công đoàn Hạ Long…




Trong đó, công đoàn các đơn vị khối BĐS tổ chức đón Tết trung thu tại các khu đô thị của TCT như: Khu đô thị Đặng Xá, Gia Lâm; Khu đô thị Xuân Phương; Khu chung cư Thăng Long Number One…

Tại Công đoàn Công ty CP Việt Trì, dưới ánh sáng lung linh, đơn vị đã tổ chức đêm hội trăng rằm hoành tráng với các chương trình múa lân, giao lưu văn nghệ, đố vui, tặng quà... đầy ý nghĩa.

Còn Công ty CP Sứ Viglacera Thanh Trì mở màn đêm hội trung thu bằng tiết mục múa lân, các bài hát, nhảy, diễn thời trang vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh đó, các con còn được giao lưu với chị Hằng, chú Cuội, kèm theo 150 phần quà đồ chơi, bánh kẹo cho các con tham gia trò chơi đó vui. Ngoài ra, Công ty còn tặng mỗi CBCNV một hộp bánh trung thu.



Vui Tết Trung thu là một trong những hoạt động thường niên được TCT Viglacera - CTCP tổ chức dành cho con em cán bộ, nhân viên, thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của Ban lãnh đạo TCT đối với thế hệ mai sau, những chủ nhân tương lai của đất nước. Đây cũng là ngày hội để các cháu được gặp gỡ giao lưu, vui chơi, ca hát trong một sân chơi lành mạnh, bổ ích, cùng gìn giữ nét văn hóa Tết Trung thu truyền thống của dân tộc.




Đêm hội với tiếng trống rộn ràng đã khép lại nhưng những ký ức về một mùa Trung thu ấm áp, an lành và sự yêu thương, chăm sóc trong đại gia đình Viglacera sẽ mãi trở thành kỷ niệm không thể quên của các con trong suốt những tháng ngày tuổi thơ tươi đẹp, hạnh phúc.

Một số hình ảnh khác trong dịp Tết trung thu













Các tin khác
  • Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và kết nạp đảng viên mới của Đảng bộ Tổng công ty Viglacera – CTCP

    Lượt xem : 4563
    Chiều ngày 29/8/2019, Đảng ủy TCty Viglacera - CTCP long trọng tổ chức Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Tổng công ty và đồng chí Nguyễn Minh Tuấn – Đảng ủy viên, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty. Đồng thời tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho 02 đồng chí thuộc Chi bộ Công ty CP Viglacera Tiên Sơn.
    Chi tiết
  • Đảng ủy Tổng công ty Viglacera – CTCP tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 10, khóa XII và Chỉ thị 35-CT/TW của Bộ Chính trị

    Lượt xem : 3372
    Ngày 29/8/2019, tại trụ sở Tổng công ty, Đảng ủy Tổng công ty Viglacera - CTCP tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện các nội dung Nghị quyết Trung ương 10 khóa XII của Đảng và Chỉ thị 35-CT/TW của Bộ Chính trị trong toàn Đảng bộ Tổng công ty.
    Chi tiết
  • Công ty CP Viglacera Hạ Long tổ chức Hội nghị đối thoại tại nơi làm việc

    Lượt xem : 2211
    Ngày 22/08/2019, tại Hội trường Nhà máy Ngói Tiêu Giao, Công ty CP Viglacera Hạ Long tổ chức Hội nghị đối thoại giữa người sử dụng lao động và người lao động. Hội nghị đã được nghe báo cáo kết tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty; báo cáo đánh giá tình hình thực hiện các chế độ, chính sách đối với người lao động; việc thực hiện nội dung của thỏa ước lao động tập thể, công tác tiền lương và các chế độ khác liên quan đến người lao động.
    Chi tiết
  • Sôi nổi Hội thao Viglacera 2019

    Lượt xem : 2579
    Hướng tới kỷ niệm 45 năm ngày thành lập TCT (25/7/1974 – 25/7/2019), cùng với các hoạt động chào mừng khác, ngày 20/7/2019, Công đoàn TCT Viglacera – CTCP tổ chức Hội thao Viglacera 2019. Đây là sân chơi thiết thực, lành mạnh nhằm nâng cao thể chất, trau dồi sức khỏe, giao lưu học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết giữa các vận động viên và các đơn vị trực thuộc TCT, cùng nhau hướng tới sự phát triển bền vững của “Mái nhà chung” Viglacera trong các giai đoạn tiếp theo.
    Chi tiết
  • Giải bóng đá Khu vực miền Nam Viglacera năm 2019

    Lượt xem : 2131
    Nhằm cổ vũ động viên tinh thần người lao động, tạo sân chơi lành mạnh, thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị khu vực phía Nam của Viglacera, Thi đua lập thành tích chào mừng 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam 28/7 và đặc biệt chào mừng kỷ niệm 45 năm ngày thành lập Tổng Công ty Viglacera (25/7/1974 - 25/7/2019), ngày 13/7/2019, BCH Công đoàn cơ sở các đơn vị phía Nam của Viglacera đã phối hợp tổ chức Giải bóng đá Nam Viglacera năm 2019 tại Khu Công nghiệp Mỹ Xuân A, Thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
    Chi tiết
  • Đảng ủy TCT Viglacera tổ chức Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và kết nạp 2 đồng chí Đảng viên mới

    Lượt xem : 2585
    Ngày 12/06/2019, tại trụ sở Tòa nhà Viglacera, số 1 Đại lộ Thăng Long, Hà Nội, Đảng ủy Tổng công ty Viglacera – CTCP đã phối hợp với Chi bộ Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Viglacera và công ty CP Viglacera Thăng Long long trọng tổ chức Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và kết nạp Đảng cho hai quần chúng ưu tú.
    Chi tiết