Thành công Hội nghị Người lao động tại Văn phòng Công ty mẹ Tổng công ty Viglacera - CTCP

13:50 | 15/04/2017

Thực hiện văn bản số 20/CĐ-VP ngày 14/02/2017 của Công đoàn Tổng công ty Viglacera-CTCP về việc tổ chức Hội nghị người lao động năm 2017. Ngày 14/4/2017, Văn phòng Công ty mẹ Tổng công ty Viglacera - CTCP tổ chức thành công Hội nghị Người lao động năm 2017.


Đoàn chủ tịch điều hành Đại hội

Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Luyện Công Minh – Chủ tịch HĐQT TCT, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Tổng giám đốc TCT, các UV HĐQT, Phó tổng giám đốc TCT, cùng lãnh đạo các Phòng/Ban chuyên môn TCT và toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động tại Văn phòng công ty mẹ tới tham dự Hội nghị.

Trong không khí dân chủ, cởi mở, Hội nghị đã nghe các báo cáo: Kết quả hoạt động kinh doanh 2016 và phương hướng nhiệm vụ năm 2017; tổng kết phong trào thi đua; tình hình thực hiện Thỏa ước lao động tập thể, các chính sách đối với người lao động;… Đại diện các phòng trình bày tham luận, đưa ra các giải pháp thực hiện kế hoạch kinh doanh 2017 và tâm tư, nguyện vọng của người lao động.


Ông Nguyễn Anh Tuấn, Phó Tổng Giám đốc TCT báo cáo Kết quả hoạt động kinh doanh 2016 và phương hướng nhiệm vụ năm 2017


Ông Nguyễn Quý Tuấn - UV HĐQT - Chủ tịch Công đoàn TCT phát biểu đánh giá cao công tác chăm lo đời sông cho người lao động tại Văn phòng Công ty Mẹ

Năm 2016, Tổng công ty Viglacera - CTCP đã hoàn thành và hoàn thàn vượt mức các chỉ tiêu chính kế hoạch đề ra. Doanh thu và lợi nhuận trước thuế của Viglacera năm 2016 cũng tăng trưởng mạnh mẽ so với kế hoạch ĐHĐCĐ giao và so với thực hiện năm 2015: Lợi nhuận trước thuế hợp cộng của toàn TCT tăng 57% so với thực hiện năm 2015; Doanh thu hợp cộng của toàn TCT tăng 11% so với thực hiện năm 2015. Theo đó, thu nhập bình quân của CBCNV LĐ trong TCT cũng tăng 10% so với mức lương bình quân năm 2015.


Ông Nguyễn Anh Tuấn, Tổng Giám đốc TCT phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Phát biểu với người lao động tại Văn phòng Công ty Mẹ, Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn đã đề nghị các phòng ban duy trì các cuộc họp trao đổi công việc hàng tuần, hàng tháng để mọi người lao động đều nắm được chủ trương, công việc của TCT cũng như lập kế hoạch chi tiết công việc hàng tuần. Đối với những khuyết điểm còn tồn tại, TGĐ đề nghị các bộ phận nghiêm túc kiểm điểm, rút kinh nghiệm để khắc phục. Bên cạnh đó mỗi cán bộ CNV cần thường xuyên bồi dưỡng và trau dồi kiến thức chuyên môn để chuẩn bị sẵn sàng cho những thay đổi theo chương trình cổ phần hóa, giảm vốn theo lộ trình đã được phê duyệt. Phấn đấu doanh thu đạt 1 tỷ USD vào năm 2019, lập thành tích ý nghĩa đúng dịp kỷ niệm 45 năm truyền thống của Tổng công ty Viglacera. Đối với công tác chăm lo cho người lao động, Tổng giám đốc cũng đề nghị chấn chỉnh lại công tác ăn ca, nhập thực phẩm tại các nguồn có chứng chỉ đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, chấn chỉnh hoạt động của Tổ xe và tổ chức họp kiểm điểm rút kinh nghiệm hàng tuần. Công đoàn, Phòng Tổ chức lao động tiếp tục chăm lo chế độ lương thưởng, làm thêm giờ, chế độ nghỉ mát, chế độ thăm khám bệnh định kỳ, chăm lo đời sông tinh thần bằng các hoạt động phong trào thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ nhằm tạo những điều kiện tốt nhất cho người lao động đủ sức khỏe và tinh thần làm việc để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Hội nghị thành công tốt đẹp với 100% đại biểu nhất trí thông qua Nghị quyết Hội nghị.

Hội số hình ảnh tại Hội nghị:

Các tin khác
  • Công ty cổ phần Viglacera Hữu Hưng tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2017

    Lượt xem : 5421
    Ngày 24/3/2017 Ban chấp hành công đoàn phổi hợp với chính quyền tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2017. Hội nghị có nhiệm vụ đánh giá kết quả sản xuất kinh doanh năm 2016 và bàn các giải pháp thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2017. Ban chấp hành công đoàn báo cáo giám sát kết quả thực hiện thỏa ước lao động tập thể, kết quả hoạt động công đoàn và phong trào công nhân lao động năm 2016.
    Chi tiết
  • Công ty Cổ phần Cơ khí và Xây dựng Viglacera tiến hành tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động năm 2017

    Lượt xem : 5247
    Chiều ngày 22 tháng 3 năm 2017, Công ty Cổ phần Cơ khí và Xây dựng Viglacera tiến hành tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động năm 2017. Tới dự với Hội nghị, lãnh đạo Tổng công ty Viglacera-CTCP Ông Nguyễn Quý Tuấn, Ủy viên Hội đồng quản trị, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty, cùng toàn thể lãnh đạo và cán bộ CNV Công ty Cổ phần Cơ khí và xây dựng Viglacera.
    Chi tiết
  • Công ty Thi công cơ giới Viglacera tổ chức Hội nghị người lao động năm 2017

    Lượt xem : 4326
    Chiều ngày 21 tháng 3 năm 2017, Công ty Thi công cơ giới Viglacera tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động năm 2017. Về dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thế Chinh, Phó Giám đốc Ban Viglacera Land; đồng chí Lê Ngọc Ước, Phó Giám đốc Ban Viglacera Land cùng 36 đại biểu đại diện cho tập thể CBCNV Công ty Thi công cơ giới Viglacera.
    Chi tiết
  • Viglacera Hạ Long tổ chức Hội nghị người lao động – Đối thoại trực tiếp với người lao động năm 2017

    Lượt xem : 8946
    Hội nghị vinh dự được đón Đoàn đại biểu Công đoàn xây dựng Việt Nam, lãnh đạo Công đoàn Tổng công ty Viglacera, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Ninh, Ban lãnh đạo Công ty CP Viglacera Hạ Long cùng hơn 220 đại biểu là CBCNV tiêu biểu xuất sắc trong lao động sản xuất năm 2016.
    Chi tiết
  • Công ty cổ phần Sứ Viglacera Thanh Trì tổ chức Hội nghị người lao động năm 2017

    Lượt xem : 4480
    Chiều ngày 16/03/2017, Công ty cổ phần sứ Viglacera Thanh Trì đã tiến hành tổ chức Hội nghị người lao động năm 2017. Hội nghị đã tập trung vào các nội dung chính: Báo cáo về tình hình thực hiện thỏa ước lao động tập thể năm 2016; thông qua nội dung đóng góp, sửa đổi bổ sung vào bản thỏa ước lao động tập thể và thực hiện ký Thỏa ước lao động tập thể.
    Chi tiết
  • Công ty Xây dựng Viglacera tổ chức Hội nghị người lao động năm 2017

    Lượt xem : 3877
    Thực hiện văn bản số 20/CĐ-VP ngày 14/02/2017 của Công đoàn Tổng công ty Viglacera về việc tổ chức Hội nghị người lao động năm 2017; Sáng ngày 16 tháng 3 năm 2017, Công ty Xây dựng Viglacera tổ chức Hội nghị người lao động năm 2017. Hội nghị đã nghe Báo cáo, đánh giá những kết quả SXKD đã đạt được trong năm 2016; Quyết định các mục tiêu, phương hướng hoạt động SXKD năm 2017; Tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo cấp trên.
    Chi tiết