Viglacera Hạ Long tổ chức Hội nghị người lao động – Đối thoại trực tiếp với người lao động năm 2017

05:01 | 20/03/2017

Hội nghị người lao động – Đối thoại trực tiếp với người lao động nhằm phát huy quyền dân chủ trực tiếp của người lao động; tạo điều kiện cho người lao động được biết, được tham gia ý kiến, được quyết định và giám sát những vấn đề có liên quan đến quyền, lợi ích, nghĩa vụ và trách nhiệm của người lao động. Đồng thời thông qua việc thực hiện quy chế dân chủ trực tiếp tại Hội nghị xây dựng mối quan hệ hài hòa ổn định, góp phần phòng ngừa và hạn chế tranh chấp lao động, thực hiện dân chủ theo khuôn khổ pháp luật, xây dựng doanh nghiệp phát triển bền vững. Với ý nghĩa đó, chiều ngày 17/3/2017 Công ty CP Viglacera Hạ Long tổ chức Hội nghị người lao động – Đối thoại trực tiếp với người lao động năm 2017.

Hội nghị vinh dự được đón Đoàn đại biểu Công đoàn xây dựng Việt Nam, lãnh đạo Công đoàn Tổng công ty Viglacera, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Ninh, Ban lãnh đạo Công ty CP Viglacera Hạ Long cùng hơn 220 đại biểu là CBCNV tiêu biểu xuất sắc trong lao động sản xuất năm 2016.

Hội nghị đã được nghe báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh năm 2016, phương hướng nhiệm vụ năm 2017; báo cáo đánh giá tình hình thực hiện các chế độ, chính sách đối với người lao động; tham gia xây dựng và sửa đổi một số nội dung Thỏa ước lao động tập thể; báo cáo kết quả hoạt động của Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2015-2017 và ký giao ước thi đua năm 2017.

Năm 2016, Công ty CP Viglacera Hạ Long không chỉ hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh mà còn phát huy vai trò, trách nhiệm đối với người lao động, đời sống CBCNV Công ty luôn được cải thiện; các chế độ chính sách đối với người lao động luôn được quan tâm và giám sát chặt chẽ như: thực hiện công tác bảo hộ lao động, tổ chức tốt bữa ăn giữa ca, bếp ăn tập thể; Thực hiện nghiêm tức chế độ BHXH, BHYT, BHTN…

Tại hội nghị đối thoại đã nhiều câu hỏi của người lao động được đặt ra liên quan đến các vấn đề: chế độ tiền lương, chế độ độc hại, công tác khám sức khỏe định kỳ, …. Các ý kiến của người lao động nêu ra trực tiếp tại Hội nghị đều được lãnh đạo Công ty giải đáp thỏa đáng, rõ ràng và nhận được sự đồng thuận từ người lao động.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, ông Nguyễn Quý Tuấn – Chủ tịch CĐ Tổng công ty Viglacera biểu dương và chúc mừng những thành quả mà Viglacera Hạ Long đạt được trong năm 2016, đồng thời khẳng định những kết quả đạt được của VHL đã góp phần rất lớn vào vào việc thực hiện thành công các nhiệm vụ được giao của Tổng Công ty. Nhận định năm 2017 sẽ không kém phần thách thức, Chủ tịch đề nghị: Cán bộ đoàn viên, người lao động Công ty đoàn kết và đưa ra nhiều giải pháp thực hiện hoàn thành các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh đã đề ra; Tiếp tục phát động các phong trào phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật để nâng cao nâng suất chất lượng sản phẩm nâng cao thu nhập cho người lao động và giảm cường độ lao động; Xây dựng và thực hiện tốt nề nếp văn hóa doanh nghiệp để đây mà một mô hình kiểu mẫu nhân rộng ra toàn Tổng công ty.

Chủ tịch CĐ Tổng công ty Viglacera, Nguyễn Quý Tuấn phát biểu chỉ đạo Hội nghị

P. Chủ tịch CĐ Xây dựng Việt Nam, Đỗ Văn Quảng phát biểu tại Hội nghị

Tại Hội nghị, ông Nguyễn Năng Hoạch - Chủ tịch Công đoàn Công ty phát động phong trào thi đua trong toàn Công ty phấn đấu hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ SXKD năm 2017, từng bước xây dựng Công ty ngày càng phát triển, đem lại đời sống vật chất, tinh thần ngày càng cao cho cán bộ đoàn viên, người lao động của Công ty.

Chủ tịch CĐ Công ty, Nguyễn Năng Hoạch phát động phong trào thi đua toàn Công ty phấn đấu hoàn thành thăng lợi nhiệm vụ SXKD năm 2017

Một số hình ảnh:

Ký giao ước thi đua giữa Người sử dụng LĐ và Người lao động

Ông Đỗ Văn Quảng - P.CT Công đoàn Xây dựng Việt Nam trao Bằng khen " Giỏi việc nước, đảm việc nhà" cho 02 cá nhân

CĐ Tổng công ty Viglacera trao thưởng cho các tập thể, cá nhân tham gia dự thi viết " CĐ Xây dựng Việt Nam - 60 năm xây dựng và phát triển"

Các tin khác
  • Công ty cổ phần Sứ Viglacera Thanh Trì tổ chức Hội nghị người lao động năm 2017

    Lượt xem : 4493
    Chiều ngày 16/03/2017, Công ty cổ phần sứ Viglacera Thanh Trì đã tiến hành tổ chức Hội nghị người lao động năm 2017. Hội nghị đã tập trung vào các nội dung chính: Báo cáo về tình hình thực hiện thỏa ước lao động tập thể năm 2016; thông qua nội dung đóng góp, sửa đổi bổ sung vào bản thỏa ước lao động tập thể và thực hiện ký Thỏa ước lao động tập thể.
    Chi tiết
  • Công ty Xây dựng Viglacera tổ chức Hội nghị người lao động năm 2017

    Lượt xem : 3887
    Thực hiện văn bản số 20/CĐ-VP ngày 14/02/2017 của Công đoàn Tổng công ty Viglacera về việc tổ chức Hội nghị người lao động năm 2017; Sáng ngày 16 tháng 3 năm 2017, Công ty Xây dựng Viglacera tổ chức Hội nghị người lao động năm 2017. Hội nghị đã nghe Báo cáo, đánh giá những kết quả SXKD đã đạt được trong năm 2016; Quyết định các mục tiêu, phương hướng hoạt động SXKD năm 2017; Tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo cấp trên.
    Chi tiết
  • Công ty CP Viglacera Đông Triều tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2017

    Lượt xem : 3697
    Thực hiện Nghị định số 60/2013/NĐ-CP ngày 19/6/2013 của Chính phủ qui định chi tiết khoản 3, Điều 63 Bộ luật Lao động về thực thiện Qui chế dân chủ ở cơ sở, tại nơi làm việc. Công ty cổ phần Viglacera Đông Triều xây dựng kế hoạch tổ chức “Hội nghị Người lao động” năm 2017. Chiều 16/3/2017 tại văn phòng công ty Ban chấp hành công đoàn phổi hợp với chính quyền tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2017.
    Chi tiết
  • Công ty CP Bao bì và Má phanh Viglacera tổ chức thành công Hội nghị người lao động 2017

    Lượt xem : 5617
    Ngày 15/3/2017, Công ty CP Bao bì và Má phanh Viglacera long trọng Hội nghị người lao động năm 2017 tại Hội trường Công ty CP Bao bì và Má phanh Viglacera – Số 148 Liên Cơ Đại Mỗ Nam Từ Liêm Hà Nội.
    Chi tiết
  • Tập thể, cá nhân Công đoàn TCty Viglacera đạt giải cuộc thi “Công đoàn Xây dựng Việt Nam – 60 năm xây dựng và phát triển”

    Lượt xem : 7917
    Hưởng ứng các hoạt động kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Công đoàn Xây dựng Việt Nam (16/3/1957-16/3/2017), tập thể cán bộ, công nhân viên, lao động (CNVLĐ), đoàn viên các đơn vị trực thuộc TCty Viglacera – CTCP đã tích cực tham gia cuộc thi viết với chủ đề: “Công đoàn Xây dựng Việt Nam - 60 năm xây dựng và phát triển”.
    Chi tiết
  • Công ty Đầu tư Hạ tầng và Đô thị Viglacera tổ chức Hội nghị người lao động năm 2017

    Lượt xem : 4183
    Ngày 14 tháng 03 năm 2017, tại Hội trường tầng 15, tòa nhà Viglacera Công ty Đầu tư hạ tầng và đô thị Viglacera đã tiến hành tổ chức Hội nghị người lao động năm 2017. Tới dự Hội nghị có đ/c Trần Ngọc Anh – Phó Tổng Giám đốc TCT, Giám đốc Ban Bất động sản; đ/c Nguyễn Quý Tuấn –UV HĐQT, Chủ tịch Công đoàn TCT; các đồng chí Trưởng, phó Phòng, Ban Tổng công ty cùng toàn thể Ban giám đốc và CBCNV Công ty Đầu tư hạ tầng và đô thị Viglacera.
    Chi tiết