Tổng công ty Viglacera – CTCP mang yêu thương đến làng trẻ em Birla

14:34 | 07/09/2020

Đảng bộ Tổng công ty Viglacera – CTCP là Đảng bộ trực thuộc Quận ủy Cầu Giấy. Thời gian vừa qua, Đảng bộ Tổng công ty thường xuyên quan tâm đến các công tác xã hội trên địa bàn Quận.


Đồng chí Nguyễn Văn Chiến – Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Cầu Giấy, đồng chí Nguyễn Quý Tuấn - Phó Bí thư Đảng bộ TCT trao đổi với bà Trịnh Thanh Huyền - Giám đốc Làng trẻ em Birla Hà Nội

Ngày 5/9/2020, nhân dịp khai giảng năm học mới, Đảng ủy Tổng công ty Viglacera – CTCP cùng Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc và Liên đoàn Lao động Quận Cầu Giấy đã đến thăm, tặng quà tại làng trẻ em Birla - Nơi đang nuôi dưỡng gần 100 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, mất nguồn nuôi dưỡng của TP Hà Nội.


Đồng chí Nguyễn Văn Chiến – Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Cầu Giấy, đồng chí Nguyễn Quý Tuấn - Phó Bí thư Đảng bộ TCT chụp ảnh kỷ niệm với các trẻ em lại Làng trẻ Birla Hà Nội 

Trong những năm qua, mặc dù công tác bảo trợ xã hội được Nhà nước và TP rất quan tâm, song nguồn kinh phí được cấp nuôi dưỡng các cháu tại làng trẻ em còn hẹn chế nên việc trang bị các thiết bị để phục vụ cho học tập văn hóa của các cháu còn gặp rất nhiều khó khăn.

Để đóng góp cho sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, tiên phong trong sứ mạng nhân đạo, đồng chí Nguyễn Quý Tuấn – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn TCT Viglacera đã ân cần hỏi thăm, động viên các trẻ em tại làng trẻ Birla và trao tặng 5 bộ máy tính cho các cháu học tập trong thời điểm dịch bệnh Covid 19, hỗ trợ các cháu không cần đến trường mà học văn hóa online trên máy tính theo chương trình của các khối lớp.


Đồng chí Nguyễn Quý Tuấn - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn TCT Viglacera tặng quà cho làng trẻ em Birla Hà Nội

Những chiếc máy tính trao tặng là công cụ hữu ích làm nền tảng cần thiết giúp Làng trẻ em Birla học tập, trao dồi kiến thức và kỹ năng làm việc sau này.

Các tin khác