Viglacera chăm lo phúc lợi cho người lao động

09:44 | 31/08/2023

Chiều 30/8, tại Hà Nội, Tổng công ty Viglacera-CTCP tổ chức buổi đào tạo, chia sẻ về gói quyền lợi bảo hiểm cũng như hướng dẫn sử dụng gói “Bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm tai nạn cho cán bộ nhân viên Tổng công ty” cho các cán bộ nhân viên văn phòng Tổng công ty.

Tham dự buổi đào tạo có đại diện lãnh đạo Tổng công ty, Công đoàn Tổng công ty, Công đoàn Văn phòng Công ty Mẹ và đại diện đơn vị bảo hiểm PVI.

Thời gian qua, Lãnh đạo và Công đoàn Tổng công ty Viglacera - CTCP đã triển khai nhiều hoạt động phúc lợi thiết thực, góp phần chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên và người lao động (NLĐ), đáp ứng nhu cầu thực tế của NLĐ trong Tổng công ty.

Ngoài ra, để NLĐ yên tâm, gắn bó với doanh nghiệp, Tổng Công ty và Công đoàn Tổng Công ty đã chỉ đạo, hướng dẫn các đơn vị  phát huy tối đa điều kiện có thể để chăm lo nơi ở cho NLĐ; các chế độ về tiền lương, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp của NLĐ, thăm hỏi, hiếu hỉ… đều được đảm bảo thực hiện đầy đủ.

Tiếp tục công tác chăm lo sức khỏe cho NLĐ, Tổng công ty Viglacera đã liên kết với đơn vị bảo hiểm là Công ty bảo hiểm PVI Thăng Long (thuộc Tổng Công ty Bảo hiểm PVI) triển khai chương trình gói “Bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm tai nạn cho cán bộ nhân viên Tổng công ty” cho toàn bộ  CBNV thuộc văn phòng Tổng công ty, nhằm nâng cao chế độ đãi ngộ đối với NLĐ đồng thời nâng cao ý thức về việc bảo vệ sức khỏe, thăm khám sức khỏe định kỳ của NLĐ.

Buổi đào tạo tập trung các nội dung hướng dẫn sử dụng phần mềm bảo hiểm điện tử, cập nhật thông tin thay đổi yêu cầu bảo hiểm, quản lý thông tin bảo hiểm… cho NLĐ.

Thông qua buổi đào tạo, lãnh đạo Tổng công ty, Công đoàn Tổng công ty cũng có dịp lắng nghe các chia sẻ, tâm tư của NLĐ về gói bảo hiểm sức khỏe và giải đáp những thắc mắc về quyền lợi, lợi ích để NLĐ yên tâm khi tham gia bảo hiểm.

Hoạt động nhân văn trên đã thể hiện vai trò và trách nhiệm của Tổng công ty và Công đoàn TCT trong công tác chăm lo đời sống, sức khỏe NLĐ, gắn kết NLĐ với doanh nghiệp, giúp họ yên tâm làm việc, qua đó gia tăng hiệu quả quản lý sản xuất kinh doanh của Tổng công ty.

Các tin khác