Công ty CP Bao bì và Má phanh Viglacera tổ chức thành công Hội nghị người lao động 2017

09:18 | 17/03/2017

Ngày 15/3/2017, Công ty CP Bao bì và Má phanh Viglacera long trọng Hội nghị người lao động năm 2017 tại Hội trường Công ty CP Bao bì và Má phanh Viglacera – Số 148 Liên Cơ Đại Mỗ Nam Từ Liêm Hà Nội

Tới dự đại hội có Ông Nguyễn Minh Tuấn - Phó TGĐ TCT Viglacera; Ông Nguyễn Quý Tuấn Chủ tịch Công đoàn TCT Viglacera - CTCP, Ban điều hành công ty. Đại hội đã nghe Ông Kiều Bách - Giám đốc Công ty CP Bao bì và Má phanh Viglacera trình bày kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2016 và kế hoạch kinh doanh năm 2017; báo cáo các giải pháp chỉ đạo thực hiện KHKD năm 2017.


Ông Kiều Bách, Giám đốc Công ty đọc báo cáo kết quả HĐKD 2016 và KHKD 2017


Ông Phạm Việt Phương, Chủ tịch Công đoàn Công ty  đánh giá tình hình thực hiện thoả ước lao động tập thể

Tại hội nghị, đồng chí Phạm Việt Phương - Chủ tịch Công đoàn Công ty Báo cáo đánh giá tình hình thực hiện thoả ước lao động tập thể, tổng kết phong trào thi đua năm 2016 và phát động phong trào thi đua 2017. Với sự cố gắng và nỗ lực, năm 2016 vừa qua, tập thể Lãnh đạo và CBCNV Công ty CP Bao bì và Má phanh Viglacera. Đặc biệt, công đoàn cũng đã phối hợp với chính quyền tổ chức nhiều đợt thi đua trong năm đã tạo được không khí thi đua sôi nổi trong toàn Công ty, góp phần vào việc thúc đẩy hoàn thành các nhiệm vụ và chỉ tiêu kinh tế của Tổng Công ty giao năm 2016.


Ông Nguyễn Minh Tuấn - Phó TGĐ Tổng công ty phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Các đại biểu về dự hội nghị đã phát huy vai trò chủ động, sáng tạo, trí tuệ đóng góp ý kiến tham luận tại Hội nghị để làm rõ những kết quả đạt được, những tồn tại trong năm qua và tham gia ý kiến xây dựng phương hướng nhiệm vụ năm 2017.

Hội nghị đã sôi nổi thảo luận và góp ý kiến cho văn kiện Hội nghị cũng như những vấn đến liên quan đến việc chăm lo đời sống cho người lao động đồng thời tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Quý Tuấn - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Viglacera.


Giao kết kế hoạch sản xuất, kinh doanh năm 2017

Hội nghị đã sôi nổi thảo luận và góp ý kiến cho văn kiện Hội nghị cũng như những vấn đến liên quan đến việc chăm lo đời sống cho người lao động đồng thời tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chíNguyễn Quý Tuấn - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Viglacera.

Hội nghị cũng đã nghe đồng chí Lưu Văn Bình - Trưởng Ban thanh tra nhân dân báo cáo đánh giá tình hình hoạt động của ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2015-2017. Trong nhiệm kỳ 2015-2017, BCH Công đoàn đã làm tốt nhiện vụ tham mưu cũng như chủ động phối hợp tham gia cùng chuyên môn thực hiện và ban hành các quy định, quy chế, chế độ chính sách liên quan đến trách nhiệm, quyền lợi của người lao động trong Công ty. Bên cạnh đó, Công ty đã thực hiện tốt thỏa ước lao động tập thể, điều kiện làm việc luôn được cải thiện, đời sống người lao động được nâng cao.

Các tin khác