Viglacera hỗ trợ Đoàn viên Công đoàn ngành Xây dựng mua thiết bị vệ sinh với giá ưu đãi

11:40 | 29/03/2024

(Viglacera) – Ngày 28/3, tại Hà Nội, Công đoàn Xây dựng Việt Nam và Công ty Cổ phần Thương mại Viglacera (thuộc Tổng công ty Viglacera – CTCP) đã ký Thỏa thuận hợp tác hỗ trợ đoàn viên công đoàn, đơn vị, doanh nghiệp ngành Xây dựng. 

Nội dung hợp tác là đoàn viên công đoàn, đơn vị, doanh nghiệp có công đoàn thuộc Công đoàn ngành Xây dựng sẽ được mua các sản phẩm bảo đảm chất lượng với giá ưu đãi, do chính các doanh nghiệp Viglacera sản xuất, thông qua nền tảng mua sắm trực tuyến kết hợp trực tiếp. 

Tham dự Lễ ký kết, về phía Công đoàn Xây dựng Việt Nam có ông Nguyễn Thanh Tùng – Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam, ông Lê Hồng Phong - Trưởng ban Chính Sách Pháp luật và Quan hệ Lao động, bà Trần Thị Thu Phương - Phó Trưởng ban Chính Sách Pháp luật và Quan hệ lao động. -Về phía Viglacera có ông Nguyễn Quý Tuấn – Chủ tịch Công đoàn TCT Viglacera – CTCP, lãnh đạo Công ty Cổ phần Thương mại Viglacera và các cán bộ khối kinh doanh thiết bị vệ sinh của Công ty.

Ưu tiên sản phẩm tốt cùng giá bán ưu đãi 10-35% cho đoàn viên công đoàn ngành Xây dựng Việt Nam

Theo Thỏa thuận hợp tác, Công đoàn Xây dựng Việt Nam sẽ tích cực giới thiệu, quảng bá sản phẩm của Công ty Cổ phần Thương mại Viglacera và đăng công khai Thỏa thuận hợp tác này trên website của Công đoàn Xây dựng Việt Nam.

Bên cạnh đó, Công đoàn sẽ chỉ đạo các công đoàn trực thuộc, công đoàn ngành Xây dựng địa phương tuyên truyền tới các công đoàn cơ sở, đoàn viên về sản phẩm của Công ty Cổ phần Thương mại Viglacera, thỏa thuận hợp tác để mua sản phẩm khi có nhu cầu.

Cũng theo biên bản thỏa thuận hợp tác này, Viglacera sẽ cung cấp các sản phẩm ưu đãi là các thiết bị vệ sinh (sen, vòi, bồn cầu, chậu rửa…) và một số sản phẩm khác tùy từng thời điểm.

Ông Nguyễn Mạnh Hiếu – Tổng Giám đốc Công ty CP Thương mại Viglacera cho biết: “Những năm qua, Viglacera đã đầu tư mạnh vào khâu thiết kễ mẫu mã, đồng thời nghiên cứu công nghệ sản xuất quy mô lớn chuẩn quốc tế nhằm đưa ra các sản phẩm đồng bộ phù hợp với nhu cầu thị trường về công thái học, điều kiện lắp đặt tại Việt Nam. Các thiết bị vệ sinh của Viglacera liên tục được cập nhật với xu hướng chung của thế giới”.

Các sản phẩm đều được trang bị những tính năng và công nghệ hiện đại nhất, trong đó có thể kể đến công nghệ men Ag+ Ceramics có khả năng kháng khuẩn đến 89%, công nghệ xả Max Vortex kết hợp thiết kế không vành (Rimless) giúp lực xả mạnh hơn, tăng khả năng làm sạch, chống lại mùi hôi và nấm mốc.   

Sản phẩm bàn cầu an toàn cho sức khỏe với bệ ngồi kháng khuẩn được chứng nhận kháng đến 99,9% với khuẩn E.Coli và tụ cầu vàng. Nắp đóng của bàn cầu được làm từ vật liệu UF chống xước, chịu lực tốt, chuyển động nhẹ nhàng không gây tiếng động, hạn chế đổi màu theo thời gian, tháo lắp nhanh chỉ bằng một nút nhấn, giúp dễ dàng vệ sinh bàn cầu.   

Không chỉ đơn thuần là mang đến các gói hỗ trợ sản phẩm, mà Viglacera còn cung cấp các giải pháp sử dụng và lắp đặt sản phẩm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát Viglacera bảo đảm các tiêu chí như: độ bền tối đa, ngăn mùi, sử dụng được với nhiều chất lượng nguồn nước, bảo vệ môi trường…

Với thông điệp truyền thông “Nâng tầm phong cách sống”, Viglacera mong muốn cung cấp sản phẩm cho đoàn viên công đoàn ngành Xây dựng với giá ưu đãi, giảm từ 10% - 35% so với giá khách hàng khác phải trả tại thời điểm đối với từng loại sản phẩm. Đồng thời hướng dẫn đoàn viên cách thức mua sản phẩm đảm bảo thuận lợi. Theo đó, đoàn viên công đoàn ngành Xây dựng có thể mua trực tiếp từng sản phẩm riêng lẻ hoặc bộ sản phẩm tại các đại lý của Viglacera ở các địa phương trên toàn quốc qua cách thức đặt hàng mua trực tuyến (online) trên website: viglacera.vn – hoặc số điện thoại 1900989829. Cách thức thứ hai là đến đại lý của Viglacera nhận hàng.

Sau khi thống nhất các mức ưu đãi nêu trên, đại diện Công đoàn Xây dựng Việt Nam, Công đoàn TCT Viglacera – CTCP thống nhất thường xuyên trao đổi thông tin và kịp thời xử lý các vướng mắc phát sinh trong quá trình triển khai, thực hiện. Hàng quý, Công ty Cổ phần Thương mại Viglacera tổng hợp số liệu và thông báo cho Công đoàn Xây dựng Việt Nam về tình hình triển khai, thực hiện nội dung trong Thỏa thuận hợp tác.

“Sự chia sẻ đáng quý trong bối cảnh đời sống người lao động và nền kinh tế đang đối diện với khó khăn”

Ngay sau khi ký thỏa thuận hợp tác, Công đoàn Xây dựng Việt Nam cung cấp danh sách các công đoàn cơ sở trực thuộc để Công ty Cổ phần Thương mại Viglacera và hệ thống phân phối làm cơ sở bán hàng ưu đãi giảm giá.
Ở chiều ngược lại, Công ty Cổ phần Thương mại Viglacera cung cấp danh sách địa chỉ hệ thống phân phối để đoàn viên, đơn vị, doanh nghiệp ngành Xây dựng biết và mua hàng ưu đãi theo thỏa thuận này…

Thỏa thuận này có hiệu lực trong 03 năm kể từ ngày ký. Kết thúc 03 năm, hai bên đánh giá, gia hạn hoặc ký Thỏa thuận hợp tác mới.

Đại diện Công đoàn Xây dựng Việt Nam – ông Nguyễn Thanh Tùng – Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam hoan nghênh Viglacera đã phát huy vai trò trách nhiệm xã hội của một nhà sản xuất có uy tín, có năng lực. Ông Tùng cho biết: “Hoạt động chăm lo cho đoàn viên công đoàn và người lao động của tổ chức công đoàn các cấp thời gian qua có sự đổi mới tích cực, nhận được sự quan tâm, đồng hành của các cấp, các ngành, doanh nghiệp và các nguồn lực xã hội. Việc Công đoàn Xây dựng Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần Thương mại Viglacera sẽ góp phần giúp đoàn viên công đoàn và người lao động tiết kiệm thời gian mua sắm và giảm chi tiêu cho cuộc sống. Hoạt động này của Công đoàn Xây dựng Việt Nam cũng nằm trong khuôn khổ chương trình phúc lợi hàng năm mà Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam vẫn triển khai nhằm chăm lo hỗ trợ người lao động, và Viglacera đã có hành động thiết thực cho chương trình này, dẫu rằng các doanh nghiệp VLXD đang phải gồng mình trong bối cảnh phải bảo đảm các chỉ tiêu tăng trưởng trong khó khăn. Sự chia sẻ đó trong bối cảnh này là rất quý giá trong bối cảnh đời sống người lao động và nền kinh tế đang đối diện với nhiều khó khăn!” 

Đại diện Viglacera, ông Nguyễn Quý Tuấn – Chủ tịch Công đoàn TCT Viglacera -CTCP cho biết: Hiện Viglacera đang là đối tác uy tín, tin cậy của nhiều tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước. Với thỏa thuận hợp tác này, Viglacera cam kết sẽ cung cấp các mặt hàng bảo đảm chất lượng với mức giá ưu đãi nhất đến các đoàn viên công đoàn và người lao động thuộc ngành Xây dựng. Đó cũng là trách nhiệm xã hội mà Viglacera vẫn luôn thực hiện và phát huy trong hành trình 50  năm xây dựng và phát triển của mình, chứ không chỉ là hành động có tính chất sự vụ nhất thời hay chỉ mang tính thời điểm”

Các tin khác