Viglacera quan tâm, chăm sóc người lao động nhân dịp Xuân Giáp Ngọ 2014

15:23 | 28/01/2014

Nhân dịp Xuân Giáp Ngọ 2014, thay mặt Lãnh đạo TCT, đồng chí Nguyễn Quý Tuấn – UV HĐTV, Chủ tịch công đoàn Tổng công ty cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Công đoàn Tổng công ty đã đến thăm hỏi, động viên và chúc Tết cán bộ công nhân viên tại một số đơn vị của Tổng công ty Viglacera: Công ty cổ phần Viglacera Bá Hiến; Công ty cổ phần Kính Viglacera Đáp Cầu; Công ty Sen vòi Viglacera; Công ty cổ phần Bao bì và Má phanh Viglacera... Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Quý Tuấn cũng thay mặt TCT trao các phần quà đến các gia đình anh chị em công nhân có hoàn cảnh đặc biệt đồng thời động viên người lao động, CBCNV tại các đơn vị vững vàng bước vào năm mới 2014 tràn đầy niềm tin và không ít thử thách.

Năm 2013 trong điều kiện vẫn phải chịu ảnh hưởng bởi những biến động của nền kinh tế trong và ngoài nước, các đơn vị ngành Xây dựng đang phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức. Bằng những nỗ lực và tinh thần đoàn kết khắc phục khó khăn, các đơn vị trong Tổng công ty Viglacera cũng đã có nhiều cố gắng nhằm đảm bảo đời sống, việc làm và thu nhập ổn định cho người lao động.

Trong không khí chuẩn bị đón Xuân mới Giáp Ngọ 2014, Lãnh đạo Tổng công ty đã hết sức quan tâm và chỉ đạo rất cụ thể về việc chăm lo, hỗ trợ để 100% cán bộ công nhân viên Tổng công ty đón một cái Tết cổ truyền vui vẻ, đầm ấm bằng việc đảm bảo việc thực hiện đầy đủ chế độ, chính sách và chăm lo đời sống cán bộ, CNVCLĐ trong dịp Tết cổ truyền dân tộc Giáp Ngọ, Ban Thường vụ Công đoàn Tổng công ty cùng Ban chấp hành các công đoàn cơ sở trực thuộc phối hợp chặt chẽ với chuyên môn thực hiện kịp thời tiền lương, tiền thưởng cho cán bộ, CNVCLĐ; Giải quyết kịp thời các chế độ, chính sách, quan tâm chăm lo đời sống, vật chất, tinh thần để NLĐ yên tâm công tác; CĐCS phối hợp với chuyên môn tổ chức thăm hỏi và có chế độ hỗ trợ các gia đình chính sách, gia đình công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, những gia đình công nhân lao động bị thiệt hại nặng do thiên tai gây ra; Bố trí, tạo điều kiện thuận lợi cho CNVC-LĐ đi lại trong dịp Tết; vận động, tuyên truyền cán bộ, CNVCLĐ thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, nghiêm chỉnh chấp hành Luật giao thông, đảm bảo an toàn giao thông trong dịp Tết.

Đối với các nhà máy, công trình có yêu cầu làm việc trong những ngày nghỉ Tết, các đơn vị căn cứ vào tình hình và điều kiện cụ thể, lập kế hoạch tổ chức sản xuất, chăm lo vật chất, tinh thần, đảm bảo chế độ chính sách, tổ chức để NLĐ trên công trường, nhà máy đều được ăn Tết vui tươi, chu đáo, tiết kiệm, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn thực phẩm, an toàn lao động, không để xảy ra cháy nổ và các tệ nạn xã hội; Đôn đốc, kiểm tra đảm bảo ổn định lực lượng lao động và tổ chức sản xuất ngay sau khi nghỉ Tết.

Ngoài tiêu chuẩn trợ cấp của các đơn vị Công đoàn Tổng công ty trao 260 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng để trợ cấp các đối tượng trên của các đơn vị.

Các tin khác
  • Công đoàn Công ty CP Viglacera Đông Triều tổng kết phong trào thi đua LĐSX năm 2013

    Lượt xem : 4785
    Ban chấp hành công đoàn Công ty cổ phần Vigacera Đông Triều đã phát động các đợt thi đua phấn đấu hoàn thành kế hoạch sản xuất - kinh doanh năm 2013. Phong trào thi đua đã thu hút hàng trăm cán bộ, đoàn viên công đoàn hăng hái tham gia trên các lĩnh vực sản xuất, bán hàng, văn hóa, thể thao, xây dựng đơn vị.
    Chi tiết
  • Gặp mặt cuối năm Quý Tỵ

    Lượt xem : 4538
    Theo chiều dài lịch sử phát triển, đội ngũ lãnh đạo và cán bộ công nhân viên của VIGLACERA đã cùng nhau xây dựng, duy trì, kế thừa và phát triển một nền tảng văn hóa truyền thống riêng. Văn hóa đó phù hợp với đặc thù của ngành, nghề, được xây dựng dựa trên những giá trị cốt lõi và thể hiện qua phong cách lãnh đạo, phong cách làm việc và ứng xử của người VIGLACERA.
    Chi tiết
  • Công ty Cổ phần tư vấn Viglacera tổ chức Hội nghị người lao động năm 2014.

    Lượt xem : 5855
    Về dự Đại hội có đồng chí đồng chí Nguyễn Quý Tuấn - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Viglacera, đồng chí Trần Ngọc Anh - Phó Tổng Giám đốc TCT Viglacera, đồng chí Nguyễn Thế Chinh – Giám đốc Công ty Cổ phần tư vấn Viglacera cùng cùng 43 đoàn viên công đoàn ưu tú.
    Chi tiết
  • Đảng ủy Cơ quan Tổng công ty Viglacera tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 03 quần chúng ưu tú

    Lượt xem : 4530
    Chào mừng kỷ niệm 84 năm thành lập Đảng (3/2/1930 – 3/2/2014), ngày 21/01/2014 tại trụ sở Tổng Công ty Viglacera, Đảng ủy Cơ quan Tổng công ty Viglacera và Chi bộ Công ty Thi công cơ giới Viglacera, đã tổ chức lễ kết nạp Đảng viên cho 03 quần chúng ưu tú: Đồng chí Nguyễn Thành Chuyên; Đào Thị Thảo; Vũ Thị Hồng Phúc. Tham dự Lễ kết nạp có các đồng chí Ủy viên BCH Đảng bộ và toàn thế các đảng
    Chi tiết
  • Gặp mặt cán bộ Hưu trí cơ quan Tổng công ty Viglacera Xuân Giáp Ngọ 2014

    Lượt xem : 5015
    Ngày 18/01/2011, tại trụ sở TCT Viglacera, buổi gặp mặt hơn 70 cán bộ hưu trí của BLL Hưu trí cơ quan Tổng công ty Viglacera Xuân Giáp Ngọ 2014 đã được tổ chức trong không khí vui vẻ, đầm ấm và đầy cảm động. Thay mặt Lãnh đạo TCT, đồng chí Đào Đình Thi - Phó Tổng giám đốc TCT, đồng chí Nguyễn Quý Tuấn – Chủ tịch Công đoàn TCT cùng các đồng chí nguyên lãnh đạo TCT qua các thời kỳ đã trọng thể tiếp đoàn.
    Chi tiết
  • UBND Quận Cầu Giấy tặng giấy khen về thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua quyết thắng năm 2013 cho Ban Chỉ huy Quân sự TCT Viglacera

    Lượt xem : 8407
    Ngày 15/1/2014, UBND quận Cầu Giấy đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Quốc phòng, quân sự địa phương và phong trào thi đua Quyết thắng năm 2013. Là một trong những đơn vị có nhiều thành tích trong công tác An ninh Quốc phòng của quận Cầu Giấy, Ban Chỉ huy Quân sự TCT đã vinh dự được nhận Giấy khen của UBND quận Cầu Giấy.
    Chi tiết