Gặp mặt cán bộ Hưu trí cơ quan Tổng công ty Viglacera Xuân Giáp Ngọ 2014

14:54 | 18/01/2014

Ngày 18/01/2011, tại trụ sở TCT Viglacera, buổi gặp mặt hơn 70 cán bộ hưu trí của BLL Hưu trí cơ quan Tổng công ty Viglacera Xuân Giáp Ngọ 2014 đã được tổ chức trong không khí vui vẻ, đầm ấm và đầy cảm động. Thay mặt Lãnh đạo TCT, đồng chí Đào Đình Thi - Phó Tổng giám đốc TCT, đồng chí Nguyễn Quý Tuấn – Chủ tịch Công đoàn TCT cùng các đồng chí nguyên lãnh đạo TCT qua các thời kỳ đã trọng thể tiếp đoàn.


Đồng chí Đào Đình Thi - Phó Tổng giám đốc TCT thay mặt lãnh đạo Tổng công ty chúc mừng năm mới các cán bộ hưu trí

Trong dịp này, đồng chí Đào Đình Thi cũng báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ kế hoạch SXKD năm 2013 và triển khai nhiệm vụ kế hoạch SXKD năm 2014 với các cán bộ hưu trí đồng thời khẳng định những thành quả đạt được ngày hôm nay là có sự đóng góp công sức của các thế hệ đi trước trong suốt chặng đường 40 năm xây dựng và phát triển Viglacera. Phó Tổng giám đốc TCT Đào Đình Thi cũng mong muốn, các đồng chí sẽ tiếp tục đóng góp, chia sẻ, đồng hành cùng 12 nghìn cán bộ nhân viên TCT xây dựng phát triển Viglacera lớn mạnh không ngừng, vươn tầm khu vực và thế giới.

Các đồng chí cán bộ hưu trí đã rất vui vẻ, phấn khởi trước những kết quả mà Tổng công ty Viglacera đạt được trong năm 2013 vừa qua, năm vẫn được đánh giá là tiếp tục khó khăn. Buổi gặp mặt cũng là dịp để cùng chia sẻ những câu chuyện, kỷ niệm trong năm vừa qua và là cơ hội để các thế hệ sau thăm hỏi, động viên mọi người sống vui, khỏe hơn.

Cũng tại cuộc gặp mặt, lễ mừng thọ 8 đồng chí 75 tuổi đã được tổ chức. Lãnh đạo TCT; Công đoàn TCT cùng với đại diện của Ban liên lạc hưu trí cơ quan TCT đã tặng hoa và quà cho các đồng chí được mừng thọ.


Mừng thọ các đồng chí 75 tuổi

Thay mặt các cụ hưu trí, đồng chí Đặng Văn Đáo – Quyền Trưởng BLL Hưu trí cơ quan TCT phát biểu chúc mừng tập thể lãnh đạo, CBCNV TCT Viglacera đã đạt được những thành quả ấn tượng trong năm 2013 và khẳng định rằng, các cán bộ hưu trí sẽ luôn dõi theo từng bước đi của Viglacera, tiếp tục đóng góp, chia sẻ kinh nghiệm của mình cùng toàn thể lãnh đạo, CBNV Viglacera phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ Đảng, Chính phủ, BXD giao.


Đồng chí Trần Quốc Thái được thống nhất bầu làm Trưởng ban liên lạc Hưu trí cơ quan TCT.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt các cán bộ hưu trí của TCT Viglacera đầu Xuân Xuân Giáp Ngọ 2014:

Các tin khác
  • UBND Quận Cầu Giấy tặng giấy khen về thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua quyết thắng năm 2013 cho Ban Chỉ huy Quân sự TCT Viglacera

    Lượt xem : 8407
    Ngày 15/1/2014, UBND quận Cầu Giấy đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Quốc phòng, quân sự địa phương và phong trào thi đua Quyết thắng năm 2013. Là một trong những đơn vị có nhiều thành tích trong công tác An ninh Quốc phòng của quận Cầu Giấy, Ban Chỉ huy Quân sự TCT đã vinh dự được nhận Giấy khen của UBND quận Cầu Giấy.
    Chi tiết
  • Đảng bộ Cơ quan TCT Viglacera đạt danh hiệu trong sạch, vững mạnh tiêu biểu năm 2013

    Lượt xem : 5357
    Ngày 09/01/2014 Ban Thường vụ Quận Ủy Cầu Giấy đã ra quyết định số 1825-QĐ/QU về việc khen thưởng tổ chức cơ sở Đảng trong sạch vững mạnh tiêu biểu, đảng viên có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Đảng năm 2013. Đảng bộ cơ quan Tổng công ty Viglacera là Đảng bộ thuộc khối doanh nghiệp vinh dự được nhận khen thưởng TCCS Đảng trong sạch vững mạnh tiêu biểu năm 2013.
    Chi tiết
  • Giải thể thao Viglacera chào Xuân 2014

    Lượt xem : 4736
    Nhằm chào mừng sự kiện Tổng công ty chuyển đổi mô hình hoạt động sang Công ty cổ phần và phát động Phong trào thi đua mừng Xuân Giáp Ngọ 2014 tiến tới kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Tổng công ty. Được sự nhất trí của Đảng ủy, Tổng giám đốc Tổng công ty, trong hai ngày 4-5/1/2014, Công đoàn Tổng công ty Viglacera tổ chức Giải thể thao Viglacera Xuân 2014 với hai môn Bóng đá nam và Tennis tại Tổ hợp sân thể thao của Tòa nhà Tổng công ty, số 1 Đại lộ Thăng Long, Hà Nội.
    Chi tiết
  • Hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình năm 2013 Đảng bộ cơ quan Tổng công ty Viglacera.

    Lượt xem : 4521
    Thực hiện Kế hoạch số 71-KH/QU ngày 21/11/2013 của Quận ủy Cầu Giấy về việc kiểm điểm, tự phê bình và phê bình đối với tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp và đánh giá chất lượng tổ chức cơ sở đảng, đảng viên năm 2013, ngày 25/12/2013 tại trụ sở số 1 Đại lộ Thăng Long, Hà Nội. Đảng bộ cơ quan Tổng công ty Viglacera đã tổ chức hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình đối với Đảng bộ cơ quan Tổng công ty và các đồng chí trong Ban thường vụ.
    Chi tiết
  • Công ty CP Viglacera Đông Triều tổ chức hội nghị đối thoại

    Lượt xem : 4875
    Thực hiện Nghị định số 60/2013/NĐ-CP Ngày 19 tháng 6 năm 2013 của Chính phủ qui định chi tiết khoản 3, Điều 63 của Bộ Luật Lao động về thực hiện qui chế dân chủ ở cơ sở tại nơi làm việc. Ngày 10, 11 tháng 12 năm 2013, Công ty cổ phần Viglacera Đông Triều tổ chức Hội nghị đối thoại định kỳ quí 4 năm 2013.
    Chi tiết
  • Đại hội Công đoàn Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera khóa III

    Lượt xem : 4771
    Đại hội đã nghe báo cáo tổng kết hoạt động công đoàn khóa II, phương hướng nhiệm vụ hoạt động công đoàn khóa III do BCH Công đoàn Công ty trình trước đại hội và các đại biểu đến dự đại hội đã phát biểu ý kiến tham luận của đại biểu tại Đại hội. Đại hội cũng nhất trí thông qua báo cáo của BCH Công đoàn Công ty về kết quả hoạt động công đoàn khóa 2 và phương hướng nhiệm vụ khóa III, báo cáo kiểm điểm của BCH Công đoàn, những ý kiến tham luận của đại biểu trong đại hội và tiếp thu ý kiến phát biểu chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo.
    Chi tiết