Công ty CP VIGLACERA Tiên Sơn kỷ niệm 10 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

13:11 | 02/11/2011

Ngày 2/11/2011, tại KCN Tiên Sơn – Bắc Ninh, Công ty CP Viglacera Tiên Sơn đã long trọng kỷ niệm 10 năm ngày thành lập. Đến dự buổi lễ có Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam, Phó Chủ Tịch UBND Tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Lương Thành cùng lãnh đạo các Sở, Ban ngành, lãnh đạo Huyện Tiên Du, xã Hoàn Sơn, lãnh đạo Tổng công ty Viglacera, lãnh đạo Tổng công ty và đơn vị qua các thời kỳ, đại diện các Ngân hàng, các nhà cung cấp, các bạn hàng đại lý và toàn thể cán bộ CNV Công ty.

Sau 10 năm kể từ ngày viên gạch granite đầu tiên thương hiệu Viglacera chào đời, đến nay Viglacera Tiên Sơn đã có 02 Nhà máy sản xuất công nghệ hiện đại,tổng công suất 6 triệu m2/năm. Không chỉ là nhà sản xuất hùng mạnh, gạch granite Tiên Sơn với chiến lược kinh doanh riêng của mình đã vượt lên một số DN đầu tư trước đó, vươn lên thành DN tiên phong đổi mới mẫu mã, dẫn dắt và định hướng tiêu thụ cho thị trường. Sản phẩm granite Tiên Sơn không những đáp ứng thị trường trong nước mà còn mở rộng thị trường, doanh thu trong lĩnh vực xuất khẩu với những thị trường vững mạnh: Thái Lan, Ấn Độ, Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Thụy Điển…Trong giai đoạn tới, để cạnh tranh và phát triển, Cty sẽ chú trọng tìm kiếm cơ hội mới trong đó đa dạng hóa kích thước mẫu mã sản phẩm là ưu tiên số 1của Công ty.

Đúng vào dịp Lễ trọng đại này, Công ty còn được vinh dự đón nhận Huân Chương Lao động hạng 3 do Nhà nước trao tặng, một phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của tập thể cán bộ công nhân viên Công ty.

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo Bộ Xây dựng và Tỉnh Bắc Ninh, Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam và Phó chủ tịch Nguyễn Lương Thành đã nhiệt liệt biểu dương những thành tích đã đạt được của Công ty trong suốt 10 năm qua, biểu dương tinh thần đoàn kết của tập thể Cán bộ CNV Công ty đã kề vai, sát cánh đưa Công ty vượt qua những giai đoạn khó khăn nhất. Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam cũng bày tỏ mong muốn, Viglacera Tiên Sơn giữ vững vai trò đơn vị điển hình với những dấu ấn đặc biệt về thi đua lao động sản xuất góp phần xây dựng thương hiệu “Nhà sản xuất VLXD hàng đầu Việt Nam” Viglacera.

Phó Chủ tịch UBND Tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Lương Thành cũng nhiệt liệt biểu dương Công ty và động viên tập thể cán bộ công nhân viên phát huy truyền thống sẵn có để đưa đơn vị trước mắt hoàn thành toàn diện nhiệm vụ kế hoạch năm 2011 và năm 2012, một năm dự báo sẽ còn nhiều khó khăn và thách thức. 

Thay mặt lãnh đạo Công ty, Ông Nguyễn Văn Sinh, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Viglacera Tiên Sơn đã phát biểu cảm ơn sự giúp đỡ và chỉ đạo sát sao từ phía lãnh đạo Bộ Xây dựng, lãnh đạo Tổng công ty và chính quyền địa phương trong suốt thời gian qua. Bên cạnh đó còn là sự ủng hộ của các Ngân hàng, các tổ chức tín dụng và đặc biệt là các bạn hàng, đại lý, nhà phân phối đã sát cánh bên Công ty trong suốt 10 năm xây dựng và phát triển kể cả trong những thời khắc khó khăn nhất.

Buổi lễ đã kết thúc trong không khí vui vẻ và đầm ấm mang đúng ý nghĩa của một buổi sum họp và đoàn viên của những người Viglacera./.  

* Một số hình ảnh tại lễ kỷ niệm:

















Các tin khác