Công ty Sứ Viglacera Bình Dương kỷ niệm 10 năm ngày thành lập

10:01 | 13/10/2012

Ngày 12/10/2012, tại Bình Dương Công ty Sứ Viglacera Bình Dương đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm ngày thành lập 12/10/2002 – 12/10/2012. Đây là dịp để gặp gỡ, giao lưu giữa các thế hệ CBCNV đã và đang công tác tại đơn vị, cùng ôn lại những kỷ niệm, trao đổi kinh nghiệm trong quá trình công tác để xây dựng đơn vị ngày càng phát triển và là dịp để tri ân các thế hệ lãnh đạo và CBCNV đã có nhiều đóng góp cho đơn vị; là cơ hội để giáo dục truyền thống cho lớp cán bộ trẻ học tập và noi theo.

Đến dự buổi lễ có Ông Trần Đình Thể - Nguyên Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Viglacera; Ông Đinh Quang Huy – Chủ tịch hiệp hội gốm sứ xây dựng Việt Nam, Nguyên Tổng giám đốc Tổng công ty Viglacera; Ông Nguyễn Anh Tuấn – Tổng Giám đốc Tổng công ty Viglacera; Ông Luyện Công Minh – Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Viglacera; các Ông/Bà ủy viên HĐTV, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty; Chủ tịch, Phó chủ tịch Công đoàn Tổng công ty; Giám đốc các đơn vị thuộc khối Sứ, Thương Mại thành viên Tổng công ty Viglacera; lãnh đạo các đơn vị trong Tổng công ty; các đồng chí nguyên lãnh đạo Công ty qua các thời kỳ và các đồng chí lãnh đạo chủ chốt của Công ty Sứ VIGLACERA Bình Dương. Đặc biệt tới dự lễ kỷ niệm còn có sự hiện diện của các đối tác quan trọng của Công ty là các bạn hàng, đại lý và đại diện các ngân hàng lớn đã sát cánh cùng Công ty trong suốt 10 năm qua.


Ông Trần Đình Thể - Nguyên Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Viglacera phát biểu nói lên cảm xúc và niềm vui mừng phấn khởi khi được nhìn thấy Công ty không ngừng lớn mạnh trở thành doanh nghiệp có uy tín trong ngành vật liệu xây dựng.

Công ty Sứ Viglacera Bình Dương là đơn vị trực thuộc Tổng công ty Thuỷ tinh và Gốm xây dựng, nay là Tổng công ty Viglacera. Được biết đến là đơn vị chuyên sản xuất và kinh doanh các chủng loại sản phẩm Sứ vệ sinh cao cấp, được thành lập theo QĐ số 1165/QĐ- BXD ngày 16/9/2002 với tên gọi ban đầu là Công ty Sứ Bình Dương. Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển đến nay Công ty đã từng bước phát triển vững chắc và có uy tín trên thị trường. Các mặt hàng do Công ty sản xuất luôn được khách hàng trong nước và nhiều nước trên thế giới tín nhiệm, ưa chuộng.


Ông Đinh Quang Huy – Chủ tịch hiệp hội gốm sứ xây dựng Việt Nam, Nguyên Tổng giám đốc Tổng công ty Viglacera phát biểu

Thay mặt lãnh đạo Tổng công ty, ông Nguyễn Minh Tuấn, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Viglacera phát biểu cảm ơn những đóng góp to lớn mà các lãnh đạo qua các thời kỳ đã dành cho Viglacera nói chung, Viglacera Bình Dương nói riêng trong suốt cuộc đời công tác của mình; và cám ơn các đồng chí lãnh đạo Tổng Công ty đã quan tâm, chỉ đạo sát sao các hoạt động của Công ty Sứ Viglacera Bình Dương. Đồng chí cũng phát biểu ghi nhận, biểu dương những thành tích mà tập thể CBCNV Công ty Sứ Viglacera Bình Dương đã đạt được trong suốt chặng đường 10 năm xây dựng và phát triển và đề nghị Ban lãnh đạo cùng tập thể CBCNV tiếp tục phát huy truyền thống và những thành tích đạt được, đoàn kết, năng động, sáng tạo trong sản xuất kinh doanh để xây dựng Công ty Sứ Viglacera Bình Dương thành thương hiệu mạnh, có uy tín cao, là đơn vị đứng trong tốp các đơn vị dẫn đầu của Tổng công ty Viglacera.


Ông Luyện Công Minh – Chủ tịch HĐTV Tổng công ty và Ông Nguyễn Minh Khoa – Giám đốc Công ty Sứ Viglacera Bình Dương tặng hoa cho các ông Trần Đình Thể và Đinh Quang Huy, những người đã đặt nền móng cho Công ty Sứ Viglacera Bình Dương ngày hôm nay

Ông Nguyễn Minh Khoa – Giám đốc Công ty Sứ VIGLACERA Bình Dương ôn lại chặng đường 10 năm xây dựng và phát triển của Công ty Sứ Viglacera Bình Dương: “Trong chặng đường 10 năm thành lập và phát triển của Công ty Sứ VIGLACERA Bình Dương – thực sự chưa phải là 1 chặng đường quá dài nhưng cũng đủ để khi nhìn lại, chúng ta luôn nhớ đến và luôn tri ân những người bạn đồng hành đã luôn tin tưởng, ủng hộ và tín nhiệm các sản phẩm của công ty. Các thế hệ CBCNV Công ty luôn tự hào với truyền thống của đơn vị và tin tưởng tập thể lãnh đạo, CBCNV Công ty hôm nay sẽ kế thừa và tiếp tục xây dựng Công ty ngày càng phát triển hơn nữa”


Ông Nguyễn Minh Khoa – Giám đốc Công ty Sứ VIGLACERA Bình Dương phát biểu

Với những kết quả đạt được trong 10 năm xây dựng và phát triển, tập thể cán bộ, kỹ sư, công nhân viên, người lao động Công ty Sứ VIGLACERA Bình Dương hôm nay đang viết tiếp những trang sử mà các thế hệ đi trước giao lại, xây dựng Công ty thành một đơn vị mạnh của Tổng công ty Viglacera nói riêng và của ngành vật liệu xây dựng Việt Nam nói chung, góp phần thực hiện thành công chủ trương của Đảng về công cuộc đưa nước ta cơ bản trở thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại vào năm 2020”.


Trao thưởng cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc

Bài viết liên quan:

- Công ty Sứ Viglacera Bình Dương - 10 năm một chặng đường

Các tin khác
  • Sứ vệ sinh kháng khuẩn – đột phá mới về công nghệ của Viglacera

    Lượt xem : 13221
    Sắp tới đây những sản phẩm sứ vệ sinh tự diệt khuẩn, thường được dùng trong các cơ sở y tế, bệnh viện tại nước ngoài, nơi mà có môi trường yêu cầu sự vô trùng cao sẽ được bán ra tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm được cung cấp mang nhãn hiệu Sứ vệ sinh Viglacera - ứng dụng công nghệ men Nano nung một lần.
    Chi tiết
  • Công ty Sứ Viglacera Bình Dương - 10 năm một chặng đường

    Lượt xem : 12604
    Sau 10 năm cung cấp các sản phẩm về sứ với chất lượng vượt trội, ngày 12/10/2012 công ty Sứ Viglacera Bình Dương sẽ tổ chức kỷ niệm 10 năm thành lập và đánh dấu quá trình trở thành một thương hiệu uy tín và đầy sức hút tại Việt Nam.
    Chi tiết
  • Cách điệu cho nhà với ngói màu đất sét nung Viglacera

    Lượt xem : 9970
    Mái ngói như một chiếc máy điều hòa không khí tự nhiên, mùa đông thì ấm, mùa hè thì mát. Có lẽ vì vậy, với xu hướng hiện nay, nhiều người vẫn coi ngói là một trong những ưu tiên hàng đầu khi quyết định lựa chọn vật liệu để xây dựng và trang trí, làm đẹp ngôi nhà của mình.
    Chi tiết
  • Viglacera tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm mới: Ngói màu đất sét nung

    Lượt xem : 8582
    Nối tiếp sự kiện sản xuất thành công gạch ốp lát cao cấp Clinker, ngày 8/09/2012 vừa qua, Công ty CP VIGLACERA Hạ Long lại tiếp tục ra mắt sản phẩm ngói màu đất sét nung. Đây có thể coi là những bước cải tiến quan trọng của Viglacera trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại.
    Chi tiết
  • Lễ ký bản ghi nhớ về việc hợp tác thành lập công ty liên doanh sản xuất kinh tiết kiệm năng lượng đầu tiên tại Việt Nam

    Lượt xem : 4963
    Tham dự lễ kí kết có lãnh đạo đại diện các bên: Ông Luyện Công Minh, CT HĐTV Viglacera, Ông Nguyễn Anh Tuấn, Tổng giám đốc Viglacera; Ông Hoàng Kim Bồng, Phó Tổng giám đốc Viglacera, Giám đốc Công ty CP Kính Viglacera Đáp Cầu; Ông Nguyễn Cảnh Hồng – Tổng giám đốc Eurowindow; Ông Jochen.H.Hesselbach - Phó Chủ tịch, Giám đốc điều hành Interpane và các đồng chí lãnh đạo, cán bộ tham gia dự án.
    Chi tiết
  • Viglacera sản xuất thành công gạch ốp lát Clinker

    Lượt xem : 7568
    Ngày 26 tháng 8 vừa qua, Công ty CP VIGLACERA Hạ Long đã chính thức sản xuất thành công sản phẩm gạch ốp lát Clinker. Đây có thể coi là bước tiến quan trọng về công nghệ của Viglacera trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng tại Việt Nam.
    Chi tiết