Công ty Sứ Viglacera Bình Dương - 10 năm một chặng đường

16:48 | 04/10/2012

Đã từ lâu Sứ được coi là một loại hình sản phẩm có sự đầu tư trí tuệ và tính thẩm mỹ cao, cho đến nay vẻ đẹp của Sứ ngày càng được chú trọng và đặc biệt đã đưa vào sản xuất, ứng dụng nhiều trong ngành xây dựng. Bằng sự kết tinh giữa giá trị công nghệ hiện đại với bàn tay, khối óc của con người, Viglacera đã vượt lên là một thương hiệu được thị trường xây dựng ưa chuộng và lựa chọn sử dụng, tiêu biểu là các dòng sản phẩm thiết bị sứ vệ sinh chất lượng cao tại Việt Nam.

Với 50 năm phát triển và trưởng thành, Viglacera xứng đáng là đơn vị tiên phong trong ngành sản xuất sứ vệ sinh tại Việt nam. Kế thừa bề dày kinh nghiệm đó, năm 2002, Công ty sứ Viglacera Bình Dương đã ra đời, phát triển dòng sản phẩm sứ vệ sinh mang thương hiệu Viglacera phục vụ khách hàng tại khu vực Miền Nam. Sau 10 năm cung cấp ra thị trường các sản phẩm về sứ vệ sinh với chất lượng vượt trội, ngày 12/10/2012 Công ty Sứ Viglacera Bình Dương sẽ tổ chức kỷ niệm 10 năm thành lập, đánh dấu một mốc son trong quá trình trở thành một thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam.



Nhân kỷ niệm sự kiện này, Công ty Sứ Viglacera Bình Dương đã ứng dụng thành công công nghệ tiên tiến mới nhất trên sản phẩm sứ vệ sinh. Đó là công nghệ phủ men Nano nung một lần và cho ra đời dòng sản phẩm sứ vệ sinh kháng khuẩn và tự làm sạch đầu tiên tại Việt Nam.


Các sản phẩm áp dụng công nghệ phủ nano men sống – nung một lần của Sứ Viglacera Bình Dương còn giúp giảm thiểu lạm dụng nguồn tài nguyên nước, không phải sử dụng các loại hóa chất tẩy rửa độc hại, góp phần không nhỏ bảo vệ môi trường sống.

Công nghệ men “Nano – nung một lần” là men Nano TiO2 được pha trực tiếp vào men sống và phun trực tiếp lên sản phẩm mộc, trải qua quá trình nung với nhiệt độ từ 1200-1250 độ C, men nano được thủy tinh hóa trên bề mặt men của sản phẩm sứ vệ sinh, lớp men sứ trở nên siêu bền, mãi mãi với thời gian và tăng hẳn độ sáng trắng của sản phẩm

Khi những sản phẩm bồn cầu, chậu rửa hay các phụ kiện phòng tắm… được ứng dụng công nghệ mới này, chúng trở thành những thiết bị thông minh, thân thiện với môi trường xung quanh (tự làm sạch không khí, tự khử mùi). Hơn nữa, nhờ tính năng siêu chống thấm ướt (giống như công nghệ kính tự rửa), sứ vệ sinh Viglacera hoàn toàn tự làm sạch, kháng khuẩn, siêu chống bám dính, ố bẩn, chính vì thế người tiêu dùng chỉ cần lau chùi sản phẩm bằng nước.



Đây chính là tiêu chí quan trọng trong xu hướng phát triển bền vững, xã hội hóa sản phẩm xanh mà chính phủ đang phát động. Nhờ những khả năng kỳ diệu nói trên, ngoài khả năng xử lý môi trường không khí, bảo vệ sức khỏe cộng đồng, nó còn giúp giảm thiểu lạm dụng nguồn tài nguyên nước và nhất là không phải sử dụng các loại hóa chất tẩy rửa, góp phần không nhỏ bảo vệ môi trường.

Để đối mặt với thực trạng thị trường đang tràn ngập và bão hòa bởi những sản phẩm kém chất lượng, trôi nổi không nguồn gốc xuất xứ, kém đồng bộ, bị làm giả dưới những thương hiệu quốc tế xâm nhập vào Việt Nam, Viglacera sẽ tiếp tục triển khai quyết sách trong gia tăng thị phần sứ của mình. Với tổng công suất về Sứ vệ sinh của Viglacera tại 3 nhà máy hiện đã lên tới 1,5 triệu bộ sản phẩm/năm; doanh thu hàng năm đạt trên 600 tỷ đồng. Cùng sự gia tăng phát huy sức mạnh nội lực, từ nghiên cứu khoa học, công nghệ sản xuất đến những nguồn nhân lực cao cấp,  Viglacera cam kết sẽ mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm thân thiện với môi trường có tính năng vượt trội và phù hợp với thời đại.

Các tin khác