Danh hiệu cao quý cho Viglacera Hạ Long

15:52 | 07/12/2009
Ngày 06/12, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã trao danh hiệu Anh hùng Lao động cho ông Nguyễn Quang Mâu, Bí thư đảng uỷ - Chủ tịch HĐQT - Tổng Giám đốc Cty CP VIGLACERA Hạ Long. Đây cũng là dịp để Cty tổ chức Lễ mừng công hoàn thành kế hoạch năm 2009, đón nhận Huân chương lao động cho các cá nhân và tôn vinh khách hàng tiêu biểu.

Đến hết tháng 11/2009, Viglacera Hạ Long đã đạt doanh thu trên 920 tỷ đồng, bằng 122,8% kế hoạch, lợi nhuận đạt gần 65 tỷ đồng bằng 124% kế hoạch. Các chỉ tiêu khác như khấu hao TSCĐ, thu nhập bình quân đầu người, thu hồi công nợ đều vượt kế hoạch đề ra. Với đà này, Viglacera Hạ Long có thể đạt doanh thu 1000 tỷ đồng trước thời điểm 31/12/2009.

Phát biểu tại Buổi lễ, Phó Chủ tịch nước nhấn mạnh: "Danh hiệu Anh hùng Lao động cho tập thể và cá nhân đồng chí Nguyễn Quang Mâu là hết sức xứng đáng. Trong thời gian tới, Đảng, Nhà nước mong VIGLACERA Hạ Long tiếp tục phát huy tinh thần hăng say lao động sáng tạo, đổi mới khoa học công nghệ, giáo dục bồi dưỡng các thế hệ người lao động… để khẳng định và phát triển thương hiệu của mình trong nước và trên thương trường Quốc tế. VIGLACERA Hạ Long cần đổi mới công nghệ, tìm tòi để có nguồn nguyên liệu mới, phát triển sản xuất phục vụ sự nghiệp công nghiệp hoá - hiện đại hoá đất nước…"



Cũng trong buổi lễ quan trọng này, thừa uỷ quyền của Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Hồng Quân và Bí thư Tỉnh uỷ Quảng Ninh Nguyễn Duy Hưng đã trao Huân chương Lao động hạng Ba cho 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2009. Tổng Cty VIGLACERA cũng đã có những khen thưởng kịp thời về thánh tích sản xuất kinh doanh của công ty. Ngoài ra, 12 đại lý tiêu biểu của VIGLACERA Hạ Long trên toàn quốc cũng được tuyên dương trong lễ mừng công…


Viglacera Hạ Long là đơn vị tiên tiến điển hình trong sản xuất kinh doanh, quản trị điều hành trong TCT Viglacera. Đầu năm 2008, Công ty CP Viglacera Hạ Long cũng đã vinh dự được Nhà nước trao tặng danh hiệu anh hùng thời kỳ đổi mới.

Các tin khác
  • Khai trương Showroom sứ vệ sinh sen vòi cao cấp Viglacera tại Cát Linh

    Lượt xem : 8130
    Ngày 14 tháng 11, Công ty CP Thương Mại Viglacera đã chính thức khai trương Showroom chuyên về sứ vệ sinh và sen vòi cao cấp của Viglacera tại 15A1 Cát Linh, Hà nội.
    Chi tiết
  • Viglacera tuyên chiến với hàng giả, hàng nhái

    Lượt xem : 5098
    Mới đây, phối hợp với Thanh tra Bộ Khoa học và Công nghệ và Công an C15, Tổng Công ty Thủy tinh và Gốm xây dựng – Viglacera đã tiến hành thanh tra đột xuất và lập biên bản vi phạm hành chính về sở hữu công nghiệp đối với Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Hà Minh Đức (Công ty Hà Minh Đức), có trụ sở tại xã Phùng Hưng, huyện Khoái Châu, Hưng Yên.
    Chi tiết
  • Tham gia Vietbuild Cần Thơ 2009 – Viglacera mở rộng thị trường phía Nam

    Lượt xem : 12579
    Nằm trong những hoạt động kỷ niệm 51 năm ngày truyền thống của ngành xây dựng VN, cuối tháng 10 vừa qua TCT Viglacera đã tham gia chương trình Triển Lãm quốc tế Vietbuild Cần Thơ 2009, triển lãm diễn ra trong 5 ngày từ 18 đến 22 tháng 10 năm 2009.
    Chi tiết
  • 4,5 triệu cổ phiếu VIT chào sàn HNX

    Lượt xem : 4876
    Sáng 3/11, HNX đón thành viên thứ 233, đó là Công ty Cổ phần Viglacera Tiên Sơn- mã niêm yết VIT với 4,5 triệu cổ phiếu niêm yết.
    Chi tiết
  • Khởi công trạm xử lý nước thải KCN Yên Phong

    Lượt xem : 5799
    Ngày 28 /10/2009 Tổng công ty Viglacera chính thức khởi công trạm xử lý nước thải với công suất 2000m3/ngày đêm, tổng vốn đầu tư 23 tỷ đồng tại KCN Yên Phong – Bắc Ninh. Dự kiến Trạm xử lý nước thải sẽ được hoàn thành và đưa vào khai thác vận hành trong Qúy I/2010
    Chi tiết
  • Viglacera Tiên sơn niêm yết trên HNX

    Lượt xem : 4803
    Ngày 3/11, Công ty Cổ phần Viglacera Tiên Sơn ( VIT ) sẽ niêm yết 4,5 triệu cổ phiếu phổ thông với mệnh giá 10.000 đồng tại Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX).
    Chi tiết