Gạch ốp lát Viglacera triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh 2019

16:08 | 17/01/2019

Chủ động trước những biến động của thị trường Vật liệu xây dựng trong thời gian tới, khi Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) bắt đầu có hiệu lực tại Việt Nam, sáng ngày 16/1/2019 tại Công ty Cổ phần Viglacera Tiên Sơn, lãnh đạo Tổng công ty Viglacera – CTCP đã tới làm việc và chỉ đạo Hội nghị triển khai kế hoạch SXKD năm 2019 nhóm Gạch ốp lát Viglacera.


Toàn cảnh cuộc họp

Đến dự Hội nghị có Ban lãnh đạo Tổng công ty, các Giám đốc và cán bộ chủ chốt tại các đơn vị sản xuất, kinh doanh trong Nhóm Gạch ốp lát Viglacera bàn về việc triển khai chi tiết Kế hoạch SXKD năm 2019.


Ông Nguyễn Minh Tuấn - Phó Tổng giám đốc TCT báo cáo tại Hội n
ghị.

Năm 2018, tổng doanh thu sản phẩm gạch ốp lát đạt hơn 2.800 tỷ đồng, tăng 24% so với cùng kỳ năm 2017. Trong đó, doanh thu tại thị trường Miền Bắc đạt trên 1.300 tỷ, tăng 26%; doanh thu tại thị trường Miền Trung đạt 425 tỷ, tăng 34% so với cùng kỳ năm 2017, vượt 9% kế hoạch được giao. Đặc biệt, doanh thu tại thị trường Miền Nam đạt 570 tỷ, tăng trưởng gần 50% so với cùng kỳ năm 2017. Kết quả này có được là nhờ có sự chỉ đạo, sự hỗ trợ, giúp đỡ kịp thời của lãnh đạo Tổng công ty Viglacera – CTCP. Ngoài việc Ban Gạch ốp lát – Sứ vệ sinh Viglacera đã có những chính sách khuyến khích và hỗ trợ khối thương mại rất kịp thời trong hoạt động bán hàng, sự ủng hộ của các đại lý, đối tác và tinh thần đoàn kết, nỗ lực hết mình của tập thể CBNV đã làm nên kết quả 2018 này.

Trong lĩnh vực phát triển sản phẩm công nghệ mới, Viglacera đã khẳng định được vị thế ở phân khúc cao cấp với sản phẩm gạch ốp lát kích thước lớn 60 x 90cm, 60 x 120cm và sản phẩm thương hiệu mới EUROTILE thay thế hàng ngoại nhập. Đây đều là những sản phẩm được dự báo sẽ trở thành xu hướng của thị trường tiêu dùng trong những năm tới.


Tổng giám đốc TCT Nguyễn Anh Tuấn chỉ đạo tại cuộc họp

Sau khi kiểm tra công tác sản xuất tại CTCP Viglacera Tiên Sơn và nghe đồng chí Nguyễn Minh Tuấn – Phó Tổng giám đốc TCT, giám đốc Ban Gạch ốp lát sứ vệ sinh báo cáo, Tổng giám đốc TCT Nguyễn Anh Tuấn đã chỉ đạo: Năm 2019 Tổng công ty sẽ tập trung nâng cao hiệu quả của lĩnh vực Gạch ốp lát trên cơ sở đầu tư vào công nghệ, đổi mới mẫu mã và chất lượng sản phẩm, triển khai phương thức kinh doanh hiệu quả, tăng vị thế trên thị trường. Tổng giám đốc chỉ đạo các đơn vị tập trung công tác quản trị trong sản xuất và kinh doanh, mọi công tác phải được đẩy nhanh, trước sức ép lớn cần có sự quyết tâm cao để giữ vững hình ảnh thương hiệu, cụ thể hóa bằng các hành động như việc đầu tư hệ thống Showroom trên các thành phố lớn, áp dụng tem mã QR, tập trung phát triển đồng bộ sản phẩm mới.

Với sự định hướng đúng đắn, sự quan tâm chỉ đạo quyết liệt của lãnh đạo Tổng công ty, tập thể lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Khối Gạch ốp lát Viglacera cam kết sẽ quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2019 được giao. 
Các tin khác