Hội nghị khách hàng khu vực Miền Nam

22:57 | 27/03/2011

Ngày 25 tháng 3 năm 2011, Tổng công ty Viglacera đã tổ chức Hội nghị khách hàng khu vực Miền Nam tại TP. Hồ Chí Minh. Đến dự Hội nghị có hơn 400 khách hàng là các Đại lý cấp I, các đối tác, bạn hàng, các chủ đầu tư, nhà thầu xây dựng… chương trình Hội nghị đã được diễn ra trong không khí trang trọng và đầm ấm.


Ông Nguyễn Minh Tuấn - Phó TGĐ Tổng công ty Viglacera phát biểu tại Hội nghị khách hàng

Tại Hội nghị Khách hàng, Ông Nguyễn Minh Tuấn – Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty Viglacera đã thay mặt Ban lãnh đạo Tổng công ty báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh của Tổng công ty Viglacera năm 2010 và chia sẻ định hướng phát triển đến năm 2015. Trong Hội nghị ông cũng giới thiệu đến các Đại lý, khách hàng, bạn hàng những thành tựu trong việc sản xuất những dòng sản phẩm mới có giá trị cao, Xanh – Sạch – Thân thiện với môi trường như sản phẩm Kính Low-E, Gạch bê tông khí chưng áp, Sứ vệ sinh phủ men Nano DFI, Gạch granite khổ lớn nạp liệu 2 lần, gạch Clinker… Bên cạnh những sản phẩm mới, Viglacera còn là nhà cung cấp đồng bộ các bộ sản phẩm vật liệu xây dựng duy nhất tại Việt Nam.


Đại diện cho các Đại lý cấp I khu vực Miền nam cũng đã chia sẻ những suy nghĩ và đánh giá cao sự phát triển lớn mạnh và kết quả đạt được của Viglacera như ngày hôm nay, sự hợp tác cùng phát triển là điều mà Đại lý muốn gửi gắm thông qua Hội nghị này.


20 Đại lý tiêu biểu nhất cho 4 nhóm sản phẩm Gạch ngói đất sét nung, Gạch ốp lát ceramic – granite, Sứ vệ sinh – sen vòi và Kính xây dựng đã đại diện cho các đại lý cấp I tại Khu vực miền Nam nhận các phần thưởng có giá trị, đây là một cách bày tỏ sự tôn vinh đối với các Đại lý có hoạt động kinh doanh và hợp tác tốt với Viglacera.

Cũng tại Hội nghị khách hàng đã tổ chức chương trình bốc thăm may mắn với các phần quà có giá trị dành cho khách hàng may mắn với các chuyến Du lịch Thái Lan, Trung Quốc, Châu Âu và nước Mỹ.


Ngoài ra tại Hội nghị cũng đã trưng bày gian hàng giới thiệu các sản phẩm mới nhất, gian hàng đã thu hút được sự quan tâm của khách hàng đến dự, tại đây khách hàng cũng được các nhân viên giới thiệu, tư vấn cặn kẽ về những tính năng và ưu điểm của từng dòng sản phẩm.

Hội nghị khách hàng khu vực Miền nam đã được diễn ra thành công và để lại những ấn tượng tốt đối với khách hàng, tạo ra sự gắn kết thân thiết giữa Tổng công ty Viglacera với các Đại lý và đối tác.

Sau đây là một số hình ảnh tại Hội nghị

Đón tiếp khách mời



Khách hàng thăm quan gian hàng giới thiệu sản phẩm mới


Phần mở màn là hợp ca "Sáng mãi ngọn lửa Viglacera" của Công ty Kính nổi Viglacera

Khách hàng đến dự Hội nghị đang lắng nghe phát biểu của ông Nguyễn Minh Tuấn - Phó TGĐ Tổng công ty

Trao phần thưởng cho các Đại lý tiêu biểu nhóm sản phẩm Gạch, ngói lợp, đất sét nung

Trao phần thưởng cho các Đại lý tiêu biểu nhóm sản phẩm Kính Xây dựng

Trao phần thưởng cho các Đại lý tiêu biểu nhóm sản phẩm Gạch ốp lát Ceramic - Granite

Trao phần thưởng cho các Đại lý tiêu biểu nhóm sản phẩm Sứ vệ sinh và sen vòi

Phần bốc thăm may mắn với 5 khách hàng trúng giải Ba là chuyến du lịch Thái Lan dành cho 2 người

Giải nhì là một cặp tour du lịch Trung Quốc dành cho 2 người và có 2 khách hàng may mắn nhận giải

Giải Nhất là một cặp tour du lịch Châu Âu dành cho 2 người

Và cuối cùng là Giải Đặc Biệt là 1 cặp tour du lịch Mỹ dành cho 2 người

Hẹn gặp lại tại Hội nghị Khách hàng Viglacera lần sau

Chương trình Hội nghị khách hàng tại Khu vực Miền nam của Tổng công ty Viglacera đã thành công tốt đẹp.

Các tin khác