Hội nghị triển khai KHKD 2011 của Công ty Kinh doanh BĐS Viglacera.

18:06 | 17/03/2011

Ngày 17/3/2011 tại Hà Nội, Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch kinh doanh năm 2011. Chỉ đạo Hội nghị, ông Nguyễn Anh Tuấn - Tổng giám đốc TCT nêu rõ: Năm 2011 sẽ là một năm khó khăn đối với nền kinh tế nói chung, lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản nói riêng. Do vậy, nhiệm vụ trọng tâm của Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera trong năm 2011 là phải đẩy mạnh doanh thu, tạo được dòng tiền tốt.

Theo Tổng giám đốc TCT Nguyễn Anh Tuấn, kết quả lợi nhuận năm 2010 của Công ty tương đối tốt, đây là thành tích đáng ghi nhận. Nhưng quan trọng hơn, Công ty cần phải nâng cao hình ảnh, chất lượng dịch vụ trong công tác chăm sóc, tư vấn và bán hàng. Tất cả nhằm hướng đến một mô hình kinh doanh bất động sản đẳng cấp chuyên nghiệp.
 


Để đạt được những mục tiêu này, theo Tổng giám đốc TCT, Công ty cần phải xây dựng lộ trình, kế hoạch rõ ràng trên cơ sở phân tích, xây dựng phương án và mục tiêu cho từng lĩnh vực cụ thể: sàn bất động sản, kinh doanh nhà ở, kinh doanh khu công nghiệp, các dịch vụ sau bán hàng…

Song song với đó, Công ty cũng cần phải xây dựng được lực lượng cán bộ chuyên nghiệp đáp ứng yêu cầu công việc. Trong trường hợp cần thiết, có thể thuê chuyên gia tư vấn nước ngoài.

Trong chiến lược lâu dài, Tổng giám đốc TCT đề nghị các chương trình triển khai kế hoạch của Công ty cần phải bám sát thực tiễn các dự án đầu tư trong TCT để từ đó có lộ trình cụ thể về doanh thu và dòng tiền. Làm được như vậy, Công ty hoàn toàn có thể chủ động trong mọi hoàn cảnh và tận dụng được lợi thế linh hoạt của thị trường.


Năm 2011, Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera xây dựng kế hoạch đạt mục tiêu tổng doanh thu trên 2.000 tỉ đồng; tổng giá trị sản lượng đạt 1.700 tỉ đồng.

Trước đó, năm 2010 Công ty đạt doanh thu 1.300 tỉ đồng, lợi nhuận đạt 153 tỉ đồng. Đây là một trong số 03 đơn vị xuất sắc có thành tích doanh thu trên 1.000 tỉ đồng ở TCT Viglacera trong năm qua./.

Các tin khác