Lễ ký kết thỏa thuận cung cấp Bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp và Gạch bê tông khí vào Dự án Khu chức năng đô thị Xuân Phương

14:15 | 08/11/2011

Ngày 8/11/2011, Công ty Đầu tư Hạ tầng và Đô thị Viglacera cùng với Công ty CPTM Viglacera, Công ty CP Bê tông khí Viglacera đã tiến hành Lễ ký kết thỏa thuận cung cấp Bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp và Gạch Bê tông khí Viglacera vào dự án Khu chức năng đô thị Xuân Phương.


Ông Nguyễn Minh Tuấn - Phó TGĐ Tổng công ty Viglacera phát biểu khai mạc buổi Lễ

Theo Ông Nguyễn Minh Tuấn - Phó TGĐ Tổng công ty Viglacera: Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác này nhằm đưa các sản phẩm cao cấp, ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại tiên tiến của Viglacera vào Khu chức năng đô thị Xuân Phương, đặc biệt là khu biệt thự thấp tầng tại đây. Theo đó, Dự án Khu chức năng đô thị Xuân Phương sẽ sử dụng Bộ sản phẩm thiết bị Vệ sinh cao cấp được đặt mẫu thiết kế đồng bộ từ Italia, sản phẩm Bê tông khí chưng áp cấp cường độ 6. Ngoài ra, những sản phẩm cao cấp khác của dòng gạch Granite, Ceramic, Cotto, Kính Low-E... cũng sẽ được lựa chọn để cung cấp vào dự án này.


Ký kết thỏa thuận giữa Công ty CPTM Viglacera với Công ty Đầu tư Hạ tầng và Đô thị về việc cung cấp
 Bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp vào Dự án Khu chức năng Đô thị Xuân Phương

Ký kết thỏa thuận cung cấp sản phẩm giữa Ông Nguyễn Anh Tuấn - Giám đốc Công ty Đầu tư Hạ tầng và Đô thị
 & Ông Trần Xuân Hùng - Giám đốc Công ty CP Bê tông khí Viglacera

BỘ THIẾT BỊ VỆ SINH VIGLACERA - HIỆN ĐẠI & ĐỒNG BỘ

Với mục tiêu tạo ra các sản phẩm đồng bộ, hiện đại và thân thiện với môi trường, Viglacera tiếp tục cho ra đời mẫu sản phẩm bồn cầu mới V50, V51 - đây là dòng sản phẩm mới nhất được đặt khuôn mẫu thiết kế từ Italia, hai chế độ nhấn xả siêu sạch tiết kiệm nước…. Nhờ công nghệ phủ men cao cấp (phủ hai lớp men Nano DFI của Mỹ) nên các sản phẩm có được độ bóng tinh tế, mang đến cho không gian phụ một điểm nhấn ấn tượng. Mang phong cách Italia với thiết kế âm tường, tiết kiệm không gian, tạo sự thông thoáng, khoáng đạt, phong cách hiện đại, sang trọng, các mẫu mã mới này rất phù hợp cho lắp đặt ở biệt thự và chung cư cao cấp, nơi có những đòi hỏi khắt khe về chất lượng và mẫu mã sản phẩm sứ vệ sinh.


Bộ sản phẩm Sứ vệ sinh cao cấp V50


Bộ sản phẩm Sứ vệ sinh cao cấp V51


Trong bộ sản phẩm này, các mẫu tiểu nam với kiểu dáng hiện đại, có ưu điểm nước xả đều quanh lòng tiểu nên rất sạch và khô. Thiết bị cảm ứng của tiểu được đặt trong tường do đó giảm sự tác động của oxi hóa, ẩm ướt từ môi trường... Ngoài ra, các mẫu thiết kế chậu rửa và bi –đê cũng được sản xuất đồng bộ.


Bộ thiết bị vệ sinh đồng bộ trưng bày tại Lễ ký kết


Tính đồng bộ tiếp tục được thể hiện trong dòng sản phẩm sen vòi cao cấp với thân vòi sắc nét, độ bóng cao, không tì vết, không có vết rỗ cháy cát, không két bẩn. Các chi tiết phụ bằng đồng gia công dày và chắc chắn. Đầu vòi tạo bọt của sen tắm được thiết kế đặc biệt với 4 lớp lưới không gây văng, bắn té nước. Với nhiều chủng loại, kiểu dáng đẹp, đa dạng về màu sắc như mạ crôm, nikel đen, mạ vàng… , sen vòi Viglacera phù hợp cho việc sử dụng ở các môi trường khí hậu khác nhau nhờ lõi được đúc từ đồng nguyên chất 100%, được bảo vệ bởi 4 nước mạ (gồm 1 lớp đồng đỏ, 2 lớp niken, 1 lớp crom). Thêm vào đó, các chi tiết kèm theo như lõi chia nước, gioăng cao su được chế tạo bằng những vật liệu chịu nhiệt nên làm việc ở chế độ dùng nước nóng không bị bó kẹt gây hỏng vòi và có độ bền cao. Các chi tiết phụ như đai ốc, cuống lệch tâm...được gia công với độ chính xác cao, dầy dặn và chắc chắn. Lõi chia nước (cartridge) là loại dùng đĩa ceramic được nhập từ Đức với mặt trượt bằng gốm siêu bền, có khả năng chịu mài mòn cao, độ bền sử dụng trên 10 năm và bảo hành 7 năm.

SẢN PHẨM BÊ TÔNG KHÍ VIGLACERA CẤP CƯỜNG ĐỘ 6

Kết hợp với các sản phẩm mới với các tính năng vượt trội của Viglacera được sử dụng cho dự án Khu chức năng đô thị Xuân Phương, Công ty CP Bê tông khí Viglacera cũng đã đưa ra dòng sản phẩm cao cấp nhằm đáp ứng các tính năng kỹ thuật cao, đáp ứng được những yêu cầu của dự án. Đó là sản phẩm Bê tông khí Viglacera cấp cường độ 6.

Sản phẩm Bê tông khí cấp cường độ 6 có các tiêu chí kỹ thuật vượt trội so với Bê tông khí thông thường hiện đang được sử dụng rộng rãi cho các cho các công trình cao tầng, cụ thể là:
- Cường độ nén cao: đạt 6 ~ 7,5 MPA (bê tông khí thường đạt: 4 ~ 5 MPA)
- Khối lượng thể tích nhẹ: 700 ~ 850kg/m3

Với bài phối liệu được xây dựng có sự kết hợp giữa cát nghiền và tro bay, gạch Bê tông khí cấp cường độ 6 đạt đc chỉ số cường độ nén cao mà vẫn đảm bảo được khối lượng thể tích nhẹ, duy trì tốt tính chất cách âm, cách nhiệt… là những tính năng vượt trội của sản phẩm Bê tông khí, giúp tiết kiệm năng lượng cho mọi công trình.

Cường độ nén cao cho phép đảm bảo tính vững chắc cho các khối tường nhà biệt thự và liền kề tại dự án. Đảm bảo về mặt an ninh cho ngôi nhà, cường độ bức tường có thể đáp ứng tốt việc khoan, cắt, bắt vít và treo các vật dụng trong nhà như: tủ bếp, lắp đặt điện nước, tivi, tranh ảnh trang trí cỡ lớn…

Ngoài ra sản phẩm Bê tông khí Viglacera cường độ 6 có kích thước 150 x 200 x 600mm giúp thi công dễ dàng, tiến độ thi công nhanh, tiết kiệm nhân công và vật tư xây dựng cho chủ đầu tư. Chiều dày 150mm giúp giảm độ dày của tường so với tường 220mm truyền thống, tăng diện tích sử dụng cho ngôi nhà.

Sản phẩm Bê tông khí cấp cường độ 6 lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường bước đầu được sử dụng cho Khu chức năng đô thị Xuân Phương một lần nữa khẳng định thêm vai trò tiên phong của Tổng công ty Viglacera nói chung trong lĩnh vực sản xuất loại vật liệu mới này.

Khu chức năng đô thị Xuân Phương - Khu chức năng đô thị kiểu mới, đồng bộ & hiện đại
Khu chức năng đô thị Xuân Phương có diện tích 14,57 ha với quy mô dân số khoảng 1.440 người thuộc thôn Ngọc Mạnh, xã Xuân Phương – huyện Từ Liêm – Hà Nội, là khu vực có cảnh quan tự nhiên đẹp và vị trí địa lý tốt, nằm liền kề và khớp nối với nhiều công trình quy mô lớn như Trung tâm hội nghị quốc gia, Khu liên hợp thể thao quốc gia, khu đô thị mới Vân Canh, khu đô thị mới Xuân Phương, khu đô thị mới Mỹ Đình, Làng giáo dục quốc tế và một loạt các khu đô thị mới nằm dọc đại lộ Thăng Long, quốc lộ 32...


Khu chức năng đô thị Xuân Phương có hệ thống hạ tầng kỹ thuật hiện đại, hạ tầng xã hội đồng bộ đem lại hiệu quả kinh tế cao, thân thiện môi trường, góp phần nâng cao điều kiện sống của người dân và phục vụ lợi ích công cộng trong khu vực. Dự án hiện đã cơ bản hoàn thiện hạ tầng và bắt đầu đi vào giai đoạn xây dựng.


Việc cung cấp sản phẩm đồng bộ cao cấp, hiện đại, thân thiện môi trường vào Khu chức năng đô thị Xuân Phương một lần nữa khẳng định sản phẩm của Viglacera đã đang và sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho các dự án khu đô thị mới, mang đến cuộc sống tiện nghi, sang trọng./.

Các tin khác