Ứng dụng công nghệ dải liệu 3 lần: Viglacera Tiên Sơn đột phá về mẫu mã gạch granit

18:49 | 15/12/2009
Thị trường gạch ốp lát granít trong nước mới được chào đón dòng sản phẩm sản phẩm gạch granít cao cấp ứng công nghệ dải liệu ba lần của Viglacera Tiên Sơn.

Với dải liệu được nạp 3 lần, các sản mới của Granit Tiên Sơn tạo được sự đột phá về mẫu mã. Các sản phẩm này với nhiều lớp vân mầu sắc , tạo cùng với hạt pha lê kết tinh tạo nên hoa văn nhiều lớp có màu sắc tự nhiên, độ sâu trong tinh xảo, không thua kém granit tự nhiên. Công nghệ nạp liệu 3 lần lần này được ứng dụng cho các sản phẩm granit khổ lớn với các kích thước 600x600, 800x800mm nhằm cung cấp cho các công trình cao cấp.

Ông Nguyễn Thế Vinh, Giám đốc Viglacera Tiên Sơn cho biết, ngoài việc đầu tư đồng bộ, đầu tư chiều sâu vào công nghệ nhằm tạo ra những sản phẩm ngoài ưu điểm khổ lớn, chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế với độ hút nước bằng không, bề mặt siêu bóng chống bám bẩn, chống mài mòn, độ cứng bề mặt chỉ sau kim cương, Viglacera Tiên Sơn cũng đã đầu tư rất thích đáng vào việc tạo nên đa dạng các mẫu mã, màu sắc, kiểu vân cho sản phẩm nhằm khắc phục điểm yếu nhất của sản phẩm trong ước – mẫu mã- khi so sánh với các sản phẩm ngoại nhập, đặc biệt là các sản phẩm nhập từ Trung Quốc

Những sản phẩm granit khổ lớn của Viglacera Tiên Sơn từ khi ra đời vốn dĩ đã rất thu hút khách hàng do chất lượng, mẫu mã đẹp cùng với giá chỉ bằng 60% giá sản phẩm cùng loại nhập khẩu. Các mẫu khổ lớn lần này được đầu tư hơn nữa vào mẫu mã thực sự tạo được niềm tin cho người tiêu dùng về “granit made in Việt Nam”, anh Phạm Văn Hùng, đại lý VLXD trên đường Hoàng Quốc Việt cho biết.

Làm chủ công nghệ nạp liệu 3 lần một lần nữa khẳng định vị thế của granít Tiên Sơn tại thị trường trong nước cũng như xuất khẩu.

Các tin khác
  • Gạch ceramic khổ lớn Viglacera Thăng Long: Đột phá trong thị trường ốp lát ceramic

    Lượt xem : 9573
    Cạnh tranh khốc liệt trong thị trường gạch ốp lát vừa qua, đã khiến nhiều DN ceramic, trong đó có Viglacera Thăng Long gặp không ít khó khăn, tuy nhiên kinh nghiệm lâu năm, cùng với những đổi mới kịp thời, Viglacera Thăng Long đã biết tìm ra cho mình “phân khúc thị trường phù hợp” để từ đó lựa chọn được chiến lược về sản phẩm, chiến lược về thị trường đúng đắn, đưa doanh nghiệp vượt khó
    Chi tiết
  • Danh hiệu cao quý cho Viglacera Hạ Long

    Lượt xem : 4986
    Ngày 06/12, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã trao danh hiệu Anh hùng Lao động cho ông Nguyễn Quang Mâu, Bí thư đảng uỷ - Chủ tịch HĐQT - Tổng Giám đốc Cty CP VIGLACERA Hạ Long. Đây cũng là dịp để Cty tổ chức Lễ mừng công hoàn thành kế hoạch năm 2009, đón nhận Huân chương lao động cho các cá nhân và tôn vinh khách hàng tiêu biểu.
    Chi tiết
  • Khai trương Showroom sứ vệ sinh sen vòi cao cấp Viglacera tại Cát Linh

    Lượt xem : 8130
    Ngày 14 tháng 11, Công ty CP Thương Mại Viglacera đã chính thức khai trương Showroom chuyên về sứ vệ sinh và sen vòi cao cấp của Viglacera tại 15A1 Cát Linh, Hà nội.
    Chi tiết
  • Viglacera tuyên chiến với hàng giả, hàng nhái

    Lượt xem : 5098
    Mới đây, phối hợp với Thanh tra Bộ Khoa học và Công nghệ và Công an C15, Tổng Công ty Thủy tinh và Gốm xây dựng – Viglacera đã tiến hành thanh tra đột xuất và lập biên bản vi phạm hành chính về sở hữu công nghiệp đối với Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Hà Minh Đức (Công ty Hà Minh Đức), có trụ sở tại xã Phùng Hưng, huyện Khoái Châu, Hưng Yên.
    Chi tiết
  • Tham gia Vietbuild Cần Thơ 2009 – Viglacera mở rộng thị trường phía Nam

    Lượt xem : 12579
    Nằm trong những hoạt động kỷ niệm 51 năm ngày truyền thống của ngành xây dựng VN, cuối tháng 10 vừa qua TCT Viglacera đã tham gia chương trình Triển Lãm quốc tế Vietbuild Cần Thơ 2009, triển lãm diễn ra trong 5 ngày từ 18 đến 22 tháng 10 năm 2009.
    Chi tiết
  • 4,5 triệu cổ phiếu VIT chào sàn HNX

    Lượt xem : 4876
    Sáng 3/11, HNX đón thành viên thứ 233, đó là Công ty Cổ phần Viglacera Tiên Sơn- mã niêm yết VIT với 4,5 triệu cổ phiếu niêm yết.
    Chi tiết