VIGLACERA nhận giải “Trí tuệ Thăng Long – Hà Nội”

14:18 | 24/09/2010

Nằm trong chuỗi hoạt động, sự kiện chào mừng Đại lễ 1000 năm Thăng Long – Hà Nội, sáng 24/9/2010, tại Hà Nội, diễn ra lễ tôn vinh, trao giải “Trí tuệ Thăng Long – Hà Nội”. Tổng công ty VIGLACERA vinh dự là một trong số 1.000 doanh nghiệp tiêu biểu được bình chọn, tôn vinh tại buổi lễ này. Chương trình do Hội trí thức Khoa học và Công nghệ trẻ Việt Nam, Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam và Công ty TNHH Văn hoá Thông tin Việt Nam phối hợp tổ chức, được tường thuật trực tiếp trên Kênh HTV1 – Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội.


Phó TGĐ VIGLACERA Nguyễn Minh Tuấn nhận Giải thưởng từ Ban Tổ chức

Dựa trên các tiêu chí: các tổ chức kinh tế phải có quá trình phát triển liên tục, uy tín cao trên thị trường; được đánh giá, bình chọn có trách nhiệm trước cộng đồng; cá nhân lãnh đạo thể hiện bản lĩnh sáng tạo, quyết đoán…, Giải thưởng nhằm động viên, khuyến khích các cá nhân, doanh nghiệp đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp phát triển của Thủ đô và Đất nước; Góp phần giới thiệu về Thủ đô 1000 năm tuổi, Đất nước Việt Nam hòa bình, ổn định và phát triển.

Với bề dày 36 năm xây dựng và phát triển, Tổng công ty VIGLACERA luôn là doanh nghiệp hàng đầu ở Việt Nam đi tiên phong trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng. Các sản phẩm vật liệu xây dựng mang thương hiệu VIGLACERA như: gạch ngói đất sét nung, gạch ốp lát granite/ceramic, kính, sứ vệ sinh, sen vòi… lâu nay đã chiếm lĩnh thị trường trong nước và quốc tế, được sự tin cậy của người tiêu dùng nhờ Uy tín, Chất lượng, Giá cả, Mẫu mã và Dịch vụ tốt.

Trong khoảng chục năm trở lại đây, VIGLACERA đã có những bước tiến táo bạo trong lĩnh vực phát triển hạ tầng khu công nghiệp, khu đô thị và kinh doanh bất động sản. VIGLACERA hiện là chủ đầu tư, nhà thầu thi công hàng loạt dự án khu công nghiệp và kinh doanh bất động sản lớn như: Khu công nghiệp Tiên Sơn và Yên Phong (Bắc Ninh), Khu công nghiệp Hải Yên và Đông Mai (Quảng Ninh), Khu đô thị Đặng Xá - Gia Lâm, Xuân Phương, Tây Mỗ, Đại Mỗ - Từ Liêm, Hà Nội…


Đặc biệt, hưởng ứng chủ trương của Chính phủ về xây dựng nhà ở cho người có thu nhập, nhằm phát huy nội lực, khai thác tận dụng tối đa lợi thế của một đơn vị đi đầu ở Việt Nam trong lĩnh vực VLXD, thời gian qua VIGLACERA đã triển khai nhiều dự án nhà ở thu nhập thấp, đưa đồng bộ các sản phẩm mang thương hiệu VIGLACERA vào xây dựng công trình. Các dự án nhà ở xã hội do VIGLACERA thực hiện đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ của dư luận xã hội và được lãnh đạo Bộ Xây dựng, lãnh đạo Tập đoàn phát triển Nhà và Đô thị đánh giá cao./.

Các tin khác