Viglacera phát động Tết trồng cây Xuân Tân Sửu năm 2021

17:45 | 17/02/2021

Hôm nay ngày 17/2/2020 tức ngày mùng 6 Tết Tân Sửu, trong không khí đầu xuân mới tràn đầy sức sống, Tổng công ty Viglacera tổ chức Lễ phát động Tết trồng cây Xuân Tân Sửu năm 2021 tại KCN Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh. 

Đến dự và trực tiếp tham gia trồng cây, về phía tỉnh Bắc Ninh, có đồng chí Đào Hồng Lan, Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, đồng chí Đào Quang Khải, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo một số Sở, ngành và huyện Yên Phong. Về phía Tổng công ty Viglacera có đồng chí Nguyễn Văn Tuấn, Chủ tịch HĐQT TCT, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Tổng giám đốc TCT và các đồng chí lãnh đạo Phòng, Ban.


Tổng giám đốc TCT Nguyễn Anh Tuấn báo cáo tình hình sản xuất kinh doanh và công tác phòng, chống dịch COVID-19 của Tổng công ty Viglacera

Năm 2020, trong bối cảnh khó khăn chung do tác động của đại dịch Covid-19, song Tổng Công ty Viglacera đã thực hiện tốt mục tiêu kép, vừa phòng, chống dịch, vừa đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh. Công ty đã hoàn thành vượt mức kế hoạch đặt ra với tổng doanh thu đạt 9.500 tỷ đồng, lợi nhuận tăng 15% so với kế hoạch. Tại KCN Yên Phong mở rộng và KCN Yên Phong II-C đã thu hút hơn 10 doanh nghiệp với tổng vốn đầu tư hơn 300 triệu USD.

Năm 2021, cùng với việc tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch, tại KCN Yên Phong mở rộng và KCN Yên Phong II-C, Công ty dự kiến hoàn thiện khoảng 200 ha đất sạch, sẵn sàng đón các nhà đầu tư lớn, sử dụng công nghệ cao. Sau khi được Thủ tướng Chính phủ chấp thuận chủ trương đầu tư KCN Thuận Thành, Công ty kiến nghị tỉnh sớm có quyết định thành lập KCN, cấp Giấy chứng nhận đầu tư và chỉ đạo chính quyền địa phương phối hợp triển khai công tác giải phóng mặt bằng để sớm khởi công.


Đồng chí Đào Hồng Lan bày tỏ vui mừng trước những kết quả mà Tổng công ty Viglacera đạt được

Bí thư Tỉnh ủy bày tỏ vui mừng trước những kết quả mà Công ty đã đạt được trong năm 2020 và khí thế sản xuất những ngày đầu năm mới. Nhấn mạnh, Viglacera là doanh nghiệp nhiều năm được lãnh đạo tỉnh lựa chọn là điểm đến thăm và làm việc ngay ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán. Đồng chí Đào Hồng Lan cũng chia vui với doanh nghiệp, ngay đầu năm mới Tân Sửu, Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt KCN Thuận Thành do Tổng Công ty Viglacera làm chủ đầu tư, dự kiến khởi công trong năm 2021, tạo động lực thúc đẩy sự tăng trưởng của Bắc Ninh trong thời gian tới.

Lãnh đạo Tỉnh tin tưởng với uy tín và vị thế mà Viglacera tạo dựng được tại Bắc Ninh cũng như cả nước thời gian qua sẽ đóng góp quan trọng vào hoàn thành mục tiêu Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XX và Đại hội XIII của Đảng đã đề ra. Bên cạnh đó, đề nghị UBND tỉnh, các sở, ban ngành, địa phương cùng hỗ trợ doanh nghiêp, tiếp tục quan tâm chăm lo cho người lao động.


Các đại biểu tham gia trồng cây tại khu thiết chế văn hoá công nhân KCN Yên Phong.

Với hình ảnh, khí thế của buổi Lễ trổng cây và số cây được trồng tại KCN Yên Phong ngày hôm nay sẽ là một sự khởi đầu mới tốt đẹp cho phong trào trồng cây, chăm sóc cảnh quan, bảo vệ môi trường góp phần xây dựng đất nước phát triển toàn diện, bền vững.

 Một số hình ảnh khác:




Các tin khác