Viglacera Tiên Sơn: 17 năm tiên phong – đổi mới – phát triển

08:23 | 08/11/2018

Đầu tháng 11 vừa qua, Công ty CP Viglacera Tiên Sơn đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 17 năm thành lập công ty. Đây không chỉ là dịp để giao lưu, ôn lại chặng đường đã đi qua mà còn là cơ hội để tri ân, tôn vinh những thế hệ lãnh đạo, cùng tập thể đội ngũ nhân viên và những đối tác đã đồng hành, tin tưởng Công ty cổ phần Viglacera Tiên Sơn trong suốt 17 năm qua.

Công ty CP Viglacera Tiên Sơn được thành lập từ năm 2001 theo QĐ số 1866/QĐ-BXD ngày 02/11/2001 của Bộ trưởng Bộ Xây Dựng, là công ty trực thuộc Tổng công ty Viglacera – CTCP.


Tới dự Lễ kỉ niệm, về phía lãnh đạo Tổng công ty có Phó Tổng Giám đốc TCT ông Nguyễn Minh Tuấn cùng lãnh đạo của các công ty thành viên.

17 năm tiên phong trong đầu tư dây chuyền sản xuất gạch granite, Công ty CP Viglacera Tiên Sơn đã phát triển lớn mạnh không ngừng. Hiện Công ty đang sở hữu 03 Nhà máy sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại, tổng công suất lên đến 10 triệum2/năm, vươn lên thành doanh nghiệp tiên phong trong đổi mới mẫu mã, dẫn dắt và định hướng tiêu thụ cho thị trường. Các sản phẩm gạch granite Tiên Sơn không những đáp ứng được nhu cầu đa dạng của thị trường trong nước mà còn được đánh giá cao tại nhiều thị trường lớn và tiềm năng như: Thái Lan, Ấn Độ, Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Úc, Thụy Điển, Rumani… 


Ông Nguyễn Minh Tuấn Phó TGĐ TCT Viglacera CTCP, Chủ tịch HĐQT Công ty phát biểu trong lễ kỷ niệm 17 năm thành lập Công ty.
 

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, Phó TGĐ TCT, Chủ tịch HĐQT Công ty - ông Nguyễn Minh Tuấn cho biết: Song song với việc nghiên cứu phát triển về công nghệ, nâng cao năng suất và hiệu quả kinh doanh, Công ty cũng luôn chú trọng đến công tác đảm bảo ổn định đời sống cho cán bộ công nhân viên. Trong giai đoạn tới, Viglacera Tiên Sơn sẽ tiếp tục phấn đấu hướng tới những mục tiêu cao hơn như: Đẩy mạnh hơn nữa việc đầu tư công nghệ và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực để có thể cho ra thị trường sản phẩm cao cấp, chất lượng vượt trội, mẫu mã đẹp mắt và thân thiện với môi trường.

Nhằm mở rộng và đẩy mạnh vị thế của thương hiệu tại thị trường phía nam, năm 2017 Công ty CP Viglacera Tiên Sơn đã mua lại công ty gạch men Mỹ Đức và đổi tên thành Nhà máy Viglacera Mỹ Đức, đây là một bước tiến quan trọng trong việc mở rộng đầu tư hướng đến các dòng sản phẩm kích thước lớn như 60x120 cm, 80x80 cm và các dòng sản phẩm có giá trị cao thuộc phân phúc cao cấp như: Eurotile và Signature.


Sản phẩm gạch Eurotile của CTCP Viglacera Tiên Sơn
 

Trong năm 2019, yếu tố “Chất lượng sản phẩm” sẽ được Công ty CP Viglacera Tiên Sơn đưa lên vị trí ưu tiên. Đồng thời, Công ty sẽ tiếp tục đầu tư mở rộng và phát triển mạnh mẽ hơn nữa, không chỉ tại thị trường trong nước mà còn mở rộng thêm một số thị trường xuất khẩu mới trong khu vực và trên thế giới.

Các hoạt động, sự kiện lớn trong năm:



Bộ trưởng Bộ Xây dựng Phạm Hồng Hà, Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam Nguyễn Thị Thủy Lệ, Văn phòng Bộ Xây dựng thăm, chúc Tết 2018 tại Công ty CP Viglacera Tiên Sơn




Hoạt động, sự kiện chào mừng 17 năm thành lập Công ty CP Viglacera Tiên Sơn 



Văn nghệ chào mừng Lễ kỷ niệm 
Các tin khác