Viglacera giới thiệu các dự án Khu công nghiệp tới nhà đầu tư quốc tế

08:48 | 29/10/2018

Vừa qua, Bộ Kế hoạch đầu tư đã tổ chức sự kiện “30 năm thu hút đầu tư nước ngoài FDI tại Việt Nam”. Tham dự sự kiện, Viglacera là một trong những gian hàng đặc sắc nhất, mang đến thông tin hữu ích về các khu công nghiệp đối với nhà đầu tư quốc tế. 


Nhà đầu tư quốc tế dành sự quan tâm tới các khu công nghiệp của Viglacera  

Hội nghị Tổng kết 30 năm hoạt động đầu tư nước ngoài cùng Triển lãm 30 năm thành tựu và phát triển thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị quốc gia trong tháng 10 vừa qua đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là sự kiện lớn, quan trọng khi có sự tham dự của Thủ tướng Chính phủ, Lãnh đạo các Bộ, ngành địa phương, các hiệp hội doanh nghiệp và đã đón tiếp gần 2000 lượt khách. Triển lãm lần này có sự góp mặt của 35 gian hàng từ các địa phương và 52 gian hàng từ các đoanh nghiệp trong và ngoài nước.

Tổng công ty Viglacera – CTCP đã mang tới triển lãm thông tin các Khu công nghiệp do Viglacera đầu tư, phát triển và vận hành. Tại triển lãm, gian hàng của Viglacera đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ nhiều nhà đầu tư, đặc biệt là các doanh nghiệp sản xuất chế tạo, tiêu dùng đang có nhu cầu tìm hiểu và mở rộng tại thị trường Việt Nam.


Viglacera giới thiệu và tư vấn đến nhà đầu tư Nhật Bản tại sự kiện 

Cho đến nay, Viglacera đã phát triển 11 khu công nghiệp với tổng diện tích lên tới 3.876 ha, thu hút gần 12 tỷ FDI, trong đó, khu công nghiệp Yên Phong (Bắc Ninh) là khu công nghiệp thu hút FDI lớn nhất miền Bắc, góp phần đưa tỉnh Bắc Ninh trở thành địa phương dẫn đầu cả nước về thu hút vốn FDI trong nhiều năm. Các khu công nghiệp của Viglacera được đặt tại Phú Thọ, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Thái Bình, Hà Nam, Hưng Yên, Thừa Thiên Huế, và đặc biệt, Viglacera đang đầu tư một khu công nghiệp mới tại thị trường châu Mỹ – Cuba.


Bản đồ vị trí các khu công nghiệp của Viglacera tại Việt Nam hiện nay
(Phú Thọ, Bắc Ninh, Hưng Yên, Hà Nam, Thái Bình, Quảng Ninh, Thừa Thiên Huế)
 

Sở hữu vị trí đắc địa tại nhiều tỉnh thành phố, khu công nghiệp của Viglacera mang tới lựa chọn đa dạng cho các nhà đầu tư, phù hợp với nhu cầu và mục đích riêng của mỗi doanh nghiệp. Đây là điểm khác biệt so với những nhà phát triển dự án khác trên thị trường. Ngoài lợi thế về vị trí, các khu công nghiệp của Viglacera đều đã có cơ sở hạ tầng đầy đủ, đồng bộ. Về cơ sở hạ tầng kỹ thuật, mỗi khu công nghiệp đều đã có sẵn nhà máy cung cấp nước, trạm cung cấp điện, nhà máy xử lý nước thải với công suất đáp ứng yêu cầu của các doanh nghiệp. Bên cạnh đó, nhà đầu tư trong khu công nghiệp còn được hỗ trợ các dịch vụ như: hải quan, an ninh, viễn thông, ngân hàng,… Không những vậy, nằm ngay trong khu công nghiệp, chủ đầu tư đã và đang xây dựng những khu đô thị, khu nhà ở dành cho chuyên gia và công nhân, góp phần hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết vấn đề nơi ở cho người lao động.

Tính đến thời điểm hiện tại, các khu công nghiệp của Viglacera đã thu hút hơn 200 nhà đầu tư trên khắp thế giới, trong đó có nhiều thương hiệu uy tín như: Samsung, Orion, Canon, Toyoda Gosei, Yazaki, Ariston, Texhong,…

Hiện tại, các khu công nghiệp đều đã có đất sạch, sẵn sàng cho thuê và xây dựng nhà máy ngay.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ:
Hotline: (+84) 8888 22 55 88/ 1900 0136 
Website: https://viglaceraip.com/

Các tin khác