Viglacera tổng kết khối kinh doanh Ban gạch ốp lát – sứ vệ sinh năm 2015

08:36 | 24/01/2016

Ngày 23/1/2016, Lễ tổng kết khối kinh doanh năm 2015 của Ban gạch ốp lát - Sứ vệ sinh Viglacera được tổ chức long trọng tại Khách sạn Marriot - Số 8 đường Đỗ Đức Dục - Q. Nam Từ Liêm - Hà Nội. Đây là một trong những hoạt động thường niên của Viglacera nhằm Tổng kết hoạt động kinh doanh của Ban Gạch ốp lát - Sứ vệ sinh trong năm vừa qua đồng thời tri ân các khách hàng đã và đang ủng hộ sản phẩm của Viglacera.

Tham dự Lễ tổng kết, về phía đại diện lãnh đạo Tổng công ty có Ông Nguyễn Minh Tuấn - P.TGĐ Tổng công ty – Giám đốc ban Gạch ốp lát sứ vệ sinh, Ông Nguyễn Anh Tuấn - P.TGĐ Tổng công ty – Giám đốc ban kế hoạch đầu tư, Ông Nguyễn Quý Tuấn - UV HĐQT, CT Công đoàn Tổng công ty cùng các đồng chí là trưởng các phòng ban Tổng công ty Viglacera. Về phía các đơn vị trong Ban gạch ốp lát - sứ vệ sinh và các đơn vị thuộc TCT Viglacera có các đồng chí giám đốc, phó giám đốc, kế toán trưởng, cán bộ chủ chốt của các đơn vị trong Ban gạch ốp lát - sứ vệ sinh và các đơn vị thuộc TCT Viglacera.

Ngoài ra còn có sự hiện diện của các đối tác quan trọng của Viglacera là các nhà cung cấp, các đơn vị tư vấn, thiết kế XD, các nhà thầu XD, Kiểm toán Nhà nước, Cục thuế Hà Nội, Chi cục thuế quận Nam Từ Liêm, đại diện các ngân hàng. Đại diện các cơ quan thông tin, báo chí,truyền hình cũng đến tham dự và đưa tin cùng sự hiện diện của gần 200 nhà phân phối tiêu biểu trên toàn quốc cùng các khách hàng nước ngoài đến từ: LB Nga, Thái Lan, Đài Loan, Philippines, Myanmar, Malaysia, Nigieria, Bangladesh những đối tác vô cùng thân thiết đã sát cánh cùng Viglacera trong những năm qua.

Ông Nguyễn Văn Lý - Chủ tịch HĐQT Công ty CP KD gạch ốp lát Viglacera, Giám đốc Công ty CPTM Viglacera phát biểu tại lễ tổng kết

Mở đầu buổi lễ, Ông Nguyễn Văn Lý - Chủ tịch HĐQT Công ty CP KD gạch ốp lát Viglacera, Giám đốc Công ty CPTM Viglacera có lời phát biểu tóm lược các kết quả thực hiện năm 2015, kế hoạch và định hướng năm 2016 của Ban gạch ốp lát - sứ vệ sinh. Trong năm 2015, Tổng công ty Viglacera và Ban gạch ốp lát-sứ vệ sinh đã đạt được rất nhiều thành tích trong công tác sản xuất kinh doanh của mình. Các đơn vị trong Ban đã hoàn thành tất cả các chỉ tiêu Tổng công ty giao: Chỉ tiêu lợi nhuận năm 2015 của cả Ban đạt 102% kế hoạch, tăng 109% so với cùng kỳ năm 2014. Chỉ tiêu doanh thu đạt 108,4% so với kế hoạch năm 2015, tăng 12,7% so với thực hiện năm 2014. Chỉ tiêu giá trị sản xuất kinh doanh đạt 109,3% kế hoạch, tăng 15% so với cùng kỳ năm 2014. Đặc biệt, trong công tác thị trường đã đưa diện mạo mới, hình ảnh mới của sản phẩm Viglacera trên thị trường trong và ngoài nước. Bước sang năm 2016 là năm bản lề của kế hoạch 5 năm 2016-2015, Công ty CP Thương mại Viglacera và Công ty CP Kd gạch ốp lát Viglacera phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu mà Tổng công ty giao, hoàn thành các chỉ tiêu cam kết với các đơn vị sản xuất đồng thời thực hiện các giải pháp về thị trường, tạo điều kiện thuận lợi về chính sách bán hàng, về sản phẩm, về dịch vụ để hoàn thành nhiệm vụ năm 2016.

Ông Nguyễn Minh Tuấn - Phó TGĐ TCty phát biểu tại lễ tổng kết

Phát biểu chúc mừng tại lễ tổng kết, Ông Nguyễn Minh  Tuấn - Phó TGĐ TCty cho biết, năm 2015 là một năm rất thành công của Ban gạch ốp lát-sứ vệ sinh với 8/10 đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Tổng công ty giao, 5/10 đơn vị được tặng thưởng cờ thi đua của Bộ xây dựng. Đây là một thành tích rất đáng tự hào của các đơn vị trong Ban với công lao đầu tiên là sự ủng hộ giúp đỡ không ngừng của các quý bạn hàng, tiếp đến là công tác tổ chức sản xuất kinh doanh chuyên nghiệp, theo định hướng lấy chất lượng, sản phẩm dịch vụ tốt nhất để phục vụ người tiêu dùng, song song với sự ủng hộ quan tâm của các đối tác, các công ty tư vấn, các tổ chức tài chính, ngân hàng.

Đại diện cho hơn 200 Đại lý trong và ngoài nước phát biểu tại lễ tổng kết, Ông Nguyễn Hồ Phương - đại lý Phương Nga đã đánh giá cao những cam kết của các đơn vị trong Ban gạch ốp lát - sứ vệ sinh trong công tác thị trường, triển khai mẫu mã, và những hỗ trợ trong chính sách bán hàng. Thay mặt cho các Đại lý tại thị trường trong nước, Ông Phương mong muốn Viglacera liên tục cải tiến chất lượng, mẫu mã sản phẩm đồng thời tiếp tục phát huy những thế mạnh hiện có, thay lời các đại lý cam kết hoàn thành kế hoạch doanh thu năm 2016 với Tổng công ty Viglacera.

Ông Nguyễn Hồ Phương – đại diện đại lý Phương Nga phát biểu tại lễ tổng kết

Đại diện cho các khách hàng nước ngoài, Ông Insure Hong - khách hàng Đài Loan cũng có đôi lời phát biểu chia sẻ về những khó khăn thách thức mà Viglacera gặp phải khi tiếp cận thị trường Đài Loan. Tuy nhiên, với  phong cách làm việc tận tâm, chuyên nghiệp của Viglacera, Ông cam kết hợp tác gắn bó với Viglacera và sẵn sàng trở thành đối tác tin cậy, dài lâu.

Ông Insure Hong – khách hàng Đài Loan phát biểu tại Lễ tổng kết

Tại lễ tổng kết, Ban gạch ốp lát - Sứ vệ sinh tiến hành trao thưởng kỷ niệm chương và thưởng hoàn thành KH doanh thu năm 2015 cho các đại lý phân phối gạch ốp lát, sứ vệ sinh., sen vòi Viglacera.

Trao kỷ niệm chương cho các đại lý phân phối hoàn thành kế hoạch doanh thu 2015

Cũng tại buổi lễ, Viglacera vinh danh 15 đại lý sứ vệ sinh - sen vòi và 16 đại lý gạch ốp lát có doanh thu cao nhất trong công tác tiêu thụ sản phẩm Viglacera trong năm 2015

Trao quà cho 15 đại lý sứ-sen vòi có doanh thu cao nhất năm 2015

Trao quà cho 16 đại lý gạch ốp lát  có doanh thu cao nhất năm 2015

Trong những năm qua, sản phẩm sứ vệ sinh - sen vòi – gạch ốp lát Viglacera luôn luôn nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của các khách hàng trong và ngoài nước. Trong buổi lễ long trọng này, Viglacera dành 10 phần quà rất có ý nghĩa là 10 biểu trưng cá chép hóa rồng tặng cho 10 nhà phân phối có doanh thu tiêu thụ gạch ốp lát - sứ vệ sinh - sen vòi tiêu biểu nhất của năm 2015 để ghi nhận những nỗ lực liên tục, gắn bó của các nhà phân phối đối với Viglacera. Cá chép hóa rồng  biểu trưng cho sự can đảm, may mắn, thành công, chiến thắng là biểu tượng của sự an lành và sung túc, thịnh vượng để chào đón năm mới Bính Thân 2016 nhiều thành công.

Trao quà tặng cho 10 đại lý tiêu biểu nhất năm 2015

 

Bước sang năm 2016 dự báo thị trường VLXD vẫn còn gặp rất nhiều khó khăn, thách thức, song với sự chỉ đạo sát sao và định hướng đúng gắn của của lãnh đạo Tổng công ty, với ý chí quyết tâm của toàn thể CBCNV các đơn vị trong Ban gạch ốp lát - Sứ vệ sinh cùng sự gắn bó chặt chẽ của các bạn hàng, chắc chắn Ban gạch ốp lát-sứ vệ sinh sẽ hoàn thành vượt mức kế hoạch đề ra và là đối tác tin cậy của các bạn hàng trong và ngoài nước.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Các tin khác
  • Năm 2015: Ban Gạch ốp lát Sứ vệ sinh Viglacera đạt mức tăng trưởng cao nhất trong 5 năm qua

    Lượt xem : 8404
    Sáng ngày 20/1/2016, tại nhà máy Viglacera Thái Bình, Ban Gạch ốp lát Sứ vệ sinh - TCT Viglacera – CTCP đã tổ chức Hội nghị Tổng kết đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2015 và thảo luận phương hướng, nhiệm vụ năm 2016.
    Chi tiết
  • Năm 2015: Công ty Sen vòi Viglacera chuyển mình và bứt phá

    Lượt xem : 7324
    Ngày 13/1/2015, Công ty Sen vòi Viglacera tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả thực hiện SXKD năm 2015; triển khai kế hoạch SXKD và Hội nghị người lao động năm 2016 tại Trụ sở Công ty – Tây Mỗ - Nam Từ Liêm – Hà Nội.
    Chi tiết
  • Năm 2015: Viglacera tăng doanh thu lên gần 14.500 tỷ đồng, dự kiến chia cổ tức 4%, tăng 0.5% so với KH ĐHĐCĐ

    Lượt xem : 6894
    Sáng ngày 07/01/2016, Tổng công ty Viglacera – CTCP tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả hoạt động SXKD năm 2015, triển khai nhiệm vụ kế hoạch SXKD năm 2016. Năm 2015 là dấu mốc đặc biệt quan trọng khi trở thành năm đầu tiên, Viglacera hoạt động theo mô hình công ty cổ phần. Năm 2015, Viglacera đã đạt được nhiều kết quả và thành công đáng ghi nhận, tiếp tục khẳng định vị thế của doanh nghiệp hàng đầu Bộ Xây dựng nói chung và người anh cả trong ngành Vật liệu xây dựng Việt Nam nói riêng.
    Chi tiết
  • Viglacera tổ chức giao ban đầu năm 2016 và ký cam kết triển khai KHSXKD năm 2016 với các Ban thuộc Tổng công ty.

    Lượt xem : 5951
    Sáng ngày 04/01/2016, ngày làm việc đầu tiên của năm mới 2016, Tổng công ty Viglacera - CTCP đã tổ chức buổi giao ban đầu năm mới 2016 đồng thời tổ chức rà soát và ký cam kết triển khai kế hoạch SXKD năm 2016. Theo đó, các chỉ tiêu chính có sự tăng trưởng cao hơn so với kết quả thực hiện năm 2015, năm 2016 hứa hẹn sẽ có sự thay đổi mạnh mẽ cả về chất và lượng đối với các đơn vị.
    Chi tiết
  • Viglacera và 10 sự kiện nổi bật nhất năm 2015

    Lượt xem : 7030
    Với tình hình thị trường bất động sản bắt đầu khởi sắc, năm 2015 trở thành bước đệm phục hồi của nhiều doanh nghiệp địa ốc và vật liệu xây dựng. Đặc biệt, trong giai đoạn nền kinh tế có nhiều biến động, năm 2015 đã trở thành thời cơ tốt để Viglacera tăng tốc phát triển và khẳng định vị trí với nhiều dấu mốc quan trọng. Bên cạnh đó, cơ hội bứt phá của Viglacera lớn hơn khi chuyển đổi mô hình hoạt động sang công ty cổ phần.
    Chi tiết
  • Bộ Xây dựng làm việc với Người đại diện phần vốn của TCT Viglacera - CTCP

    Lượt xem : 5328
    Ngày 24/12/2015, Bộ Xây dựng đã đến TCT Viglacera – CTCP để làm việc với Người đại diện phần vốn nhà nước tại Viglacera về tình hình SXKD năm 2015, kết quả thực hiện 5 năm 2011 – 2015; xây dựng kế hoạch năm 2016 và giai đoạn 2016 – 2020.
    Chi tiết