Viglacera và 10 sự kiện nổi bật nhất năm 2015

00:00 | 01/01/2016

Với tình hình thị trường bất động sản bắt đầu khởi sắc, năm 2015 trở thành bước đệm phục hồi của nhiều doanh nghiệp địa ốc và vật liệu xây dựng. Đặc biệt, trong giai đoạn nền kinh tế có nhiều biến động, năm 2015 đã trở thành thời cơ tốt để Viglacera tăng tốc phát triển và khẳng định vị trí với nhiều dấu mốc quan trọng. Bên cạnh đó, cơ hội bứt phá của Viglacera lớn hơn khi chuyển đổi mô hình hoạt động sang công ty cổ phần.

1. Năm đầu tiên Viglacera hoạt động theo mô hình công ty cổ phần với tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ

Chính thức chuyển đổi sang công ty cổ phần từ tháng 7/2014, vì vậy, năm 2015 trở thành năm đầu tiên Viglacera hoạt động theo mô hình này và cũng là năm khẳng định hiệu quả của công ty cổ phần.

Theo đó, các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh chính tăng trưởng mạnh mẽ và vượt cao so với kế hoạch Bộ Xây dựng, cổ đông giao thực hiện, dự kiến mức tăng trưởng năm 2015 so với năm 2014: Lợi nhuận tăng 52%, giá trị SXKD tăng 3% và doanh thu tăng 4% so với KH.

2. Hoàn thành KH SXKD năm giai đoạn năm 2011 – 2015; phê duyệt kế hoạch 5 năm giai đoạn 2016 – 2020

Trên cơ sở kết quả thực hiện năm 2011 – 2014 và dự kiến kết quả thực hiện năm 2015, dự kiến giai đoạn 2011 – 2015 đạt mức lợi nhuận là 1.704,5 tỷ đồng, tăng 14% so với kế hoạch Bộ Xây dựng giao; giá trị sản xuất kinh doanh đạt 58.183 tỷ đồng và tổng doanh thu đạt 58.174 tỷ đồng.

Giai đoạn 5 năm 2016 – 2020: Viglacera tiếp tục đặt ra các chỉ tiêu SXKD chính tăng trưởng so với giai đoạn 2011- 2015, với chỉ tiêu doanh thu lợi nhuận tăng trưởng từ 10 – 15%.

3. Viglacera Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực trình độ cao, đạt tiêu chuẩn Anh Quốc được Hội đồng Anh trao Chứng nhận đạt chuẩn Vương Quốc Anh.


 Năm 2015, trở thành năm đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của Viglacera với mục tiêu chủ động hội nhập quốc tế về mọi mặt từ sản xuất kinh doanh cho đến nghiên cứu và đào tạo. Các hợp tác đào tạo quốc tế thành công, Viglacera sẽ có sự thay đổi vượt bậc về "chất" với đội ngũ tinh nhuệ, chuyên môn sâu, làm chủ công nghệ sản xuất tiên tiến, sẵn sàng cạnh tranh với những đối thủ lớn trên thế giới. Viglacera luôn coi nhân lực chất lượng là "nguyên khí" để phát triển bền vững, vì vậy TCT đặc biệt chú trọng đến công tác đào tạo, phát triển nguồn nhân lực, xác định đây là nhân tố nền tảng, then chốt trong chiến lược phát triển chung của TCT. 

Hợp tác đào tạo giữa TCT Viglacera – CTCP và Hội đồng kỹ năng nghề Proskills là một trong những chương trình phát triển nguồn nhân lực trình độ cao nổi bật nhất mà Viglacera đang hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước.  Hợp tác này đã được hai bên triển khai rất tích cực, đạt hiệu quả cao và chuẩn bị đón nhận Chứng nhận Trường CĐ Nghề Viglacera đạt chuẩn Vương Quốc Anh. Đồng thời, Hợp tác này cũng vừa được Hội đồng Anh trao giải thưởng British Council International Partnership of the Year Award - Giải Chương trình hợp tác đối tác quốc tế xuất sắc của năm cho chương trình Hợp tác phát triển kỹ năng quốc tế giữa Viglacera và Hội đồng kỹ năng Nghề Proskills UK. Đây là hợp tác duy nhất được Hội đồng Anh trao giải trong tổng số 25 nước có hợp tác đối tác quốc tế với Vương Quốc Anh tham dự.

Bên cạnh hợp tác đào tạo nhân lực đạt chuẩn Anh Quốc, Viglacera cũng triển khai nhiều hợp tác hiệu quả với các Trường Đại học hàng đầu tại Việt Nam như Đại học Xây dựng, Đại học Bách Khoa với quy mô đào tạo rộng từ công nhân lành nghề, kỹ sư đến thạc sỹ.

Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn và Hiệu trưởng trường ĐH Xây dựng – PGS.TS Phạm Duy Hòa ký hợp đồng đào tạo kỹ sư ngành Công nghệ kỹ thuật vật liệu xây dựng đáp ứng nhu cầu của Viglacera

Tính đến hết 2015, toàn Tổng công ty đã cử 73 cán bộ dự tuyển các khóa đào tạo thạc sỹ kỹ thuật chuyên ngành KHKT vật liệu Phi kim; KHKT vật liệu; quản lý dự án đầu tư xây dựng - KTXD. Trong đó: 08 học viên đã tốt nghiệp chuyên ngành KHKT vật liệu phi kim - Trường đại học bách khoa; 02 học viên đã tốt nghiệp ngành KHKT vật liệu - Trường đại học xây dựng; số còn lại đang tiếp tục học tập và nghiên cứu, dự kiến sẽ tốt nghiệp trong năm 2016.

Để tiết kiệm thời gian và chi phí đào tạo ban đầu đối với các kỹ sư trẻ mới tốt nghiệp đại học, đáp ứng nhu cầu sử dụng lao động của doanh nghiệp, Viglacera cũng ký hợp đồng nguyên tắc với Trường đại học xây dựng về đào tạo kỹ sư ngành Công nghệ kỹ thuật vật liệu xây dựng. Với hợp tác này, Viglacera sẽ hỗ trợ các sinh viên ngay từ khi còn học tại trường có thể được học tập thực tế trong môi trường sản xuất của Viglacera để sau khi ra trường có thể làm việc ngay mà không mất thêm thời gian, kinh phí để đào tạo lại.

4. Viglacera tiên phong trong sản xuất vật liệu xây dựng công nghệ cao tại Việt Nam với Kính tiết kiệm năng lượng Viglacera.

Giám đốc Ban Quản  lý DA Đầu tư dây chuyền sản xuất KTKNL Nguyễn Minh Khoa và Đại diện tập đoàn Von Ardenne CHLB Đức ký hợp đồng cung cấp thiết bị

Dự án dây chuyền sản xuất kính tiết kiệm năng lượng Viglacera là dự án “Công nghệ cao” được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt vào ngày 13/01/2015 và được Bộ Khoa học và Công nghệ cấp Giấy chứng nhận hoạt động ứng dụng công nghệ cao theo quyết định số 2456/QĐ-BKHCN ngày 22/9/2015. Dự án có quy mô 5.000.000m2/năm, gồm hai giai đoạn đầu tư: Giai đoạn I với dây chuyền sản xuất 2.300.000m2/năm, tại Khu sản xuất Tân Đông Hiệp - Dĩ An - Bình Dương và giai đoạn 2 với dây chuyền sản xuất dự kiến từ 2,3 - 2,7.000.000m2/năm, tại tỉnh Bắc Ninh. Toàn bộ thiết kế, tài liệu kỹ thuật, hàng hóa, lắp đặt dây chuyền sản xuất đúng với thiết kế, chuyển giao công nghệ sẽ do Von Ardenne GmbH - tập đoàn hàng đầu thế giới về thiết bị và công nghệ phủ cung cấp.

Phối cảnh Nhà máy Kính tiết kiệm năng lượng Viglacera

Đầu tư “Dự án dây chuyền sản xuất kính tiết kiệm năng lượng” là dấu mốc quan trọng tiếp tục đánh dấu vai trò tiên phong của Viglacera trong việc thực hiện chủ trương, chính sách của nhà nước về phát triển sản phẩm mới công nghệ cao, sản phẩm xanh, bảo vệ môi trường đồng thời khẳng định bước tiến chủ động tái cơ cấu các chủng loại sản phẩm, nâng cao sức cạnh tranh, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về sử dụng sản phẩm xanh và bền vững của ngành VLXD VN. Sản phẩm kính TKNL Viglacera sẽ thay thế hàng nhập khẩu cũng như đẩy mạnh xuất khẩu ra thế giới, chủ động đón đầu các “sân chơi” hội nhập mới như TPP (hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương) và các hiệp định thương mại song phương và đa phương khác sẽ có hiệu lực trong thời gian tới…. Đặc biệt, sản phẩm này sẽ giải quyết được bài toán tiết kiệm năng lượng cho người tiêu dùng khi tiết kiệm được 30 - 40% chi phí năng lượng cho hệ thống điều hòa không khí.

5. Viglacera hoàn thành công tác đầu tư, xây dựng về lĩnh vực NƠXH tại KĐT Đặng Xá – Gia Lâm – Hà Nội và tiên phong trong chiến lược phát triển NƠXH cho thuê tại Hà Nội

Tháng 2/2015, Viglacera chính thức bàn giao dự án NƠXH Đặng Xá giai đoạn 3, nâng tổng số căn hộ dành cho người có thu nhập thấp tại KĐT Đặng Xá lên hơn 3500 căn và đánh dấu việc hoàn thành công tác đầu tư, xây dựng về lĩnh vực NƠXH tại KĐT Đặng Xá – Gia Lâm – Hà Nội của Viglacera.


Lễ gắn biển Dự án nhà ở xã hội KĐT Đặng Xá: Khu Ngọc Lan – chính thức bàn giao nhà tại Dự án NƠXH Đặng Xá giai đoạn 3

Dự án NƠXH Đặng Xá nằm trong khuôn viên của KĐT Đặng Xá - KĐT được Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng đánh giá là KĐT kiểu mẫu cần được nhân rộng tại Hà Nội và các tỉnh thành khác. Bên cạnh đó, dự án NƠXH Đặng Xá cũng được Bộ Xây dựng đánh giá là “Công trình chất lượng cao” và được Hội Kiến trúc sư Việt Nam vinh danh là “Công trình Kiến trúc xanh”.

Các dự án NƠXH do Viglacera làm chủ đầu tư luôn đảm bảo 3 tiêu chí: Thiết kế tối ưu, môi trường sống tiện dụng; sử dụng vật liệu xây dựng đồng bộ, chất lượng tốt, thân thiện với môi trường; rút ngắn thời gian thi công và đảm bảo các dịch vụ hạ tầng xã hội với tiêu chí nhà ở dành cho người thu nhập thấp nhưng chất lượng không thấp.

Bên cạnh đó, Viglacera cũng là doanh nghiệp khởi động cho chủ trương xây dựng, phát triển NƠXH cho thuê tại Hà Nội. Dự án được xây dựng trên lô đất NO3 và NO4 KĐT Đặng Xá 2, có tổng diện tích 10.000m2, gồm 2 tòa nhà cao 6 tầng, 270 căn hộ có diện tích 45, 47, 60 và 69,5m2 với mức giá chỉ từ hơn 1 triệu đến 2 triệu đồng/tháng, rẻ hơn mức giá thuê cùng diện tích ngoài thị trường nhà dân ở khu vực lân cận từ 40 - 60%.

Lễ khởi công Khu căn hộ Viglacera – KĐT Yên Phong

Ngoài việc thể hiện trách nhiệm xã hội khi đầu tư nhà ở cho người có thu nhập thấp, Viglacera cũng thể hiện trách nhiệm với công nhân, người lao động tại các Khu công nghiệp. Năm 2015, đón đầu dự án 3 tỷ USD của Samsung Display vào KCN Yên Phong, Viglacera đã khởi công xây dựng Khu nhà ở Công nhân tại KĐT Yên Phong – Bắc Ninh với tổng số 439 căn, có tổng mức đầu tư 80 tỷ đồng.

6. Viglacera từng bước mở rộng đầu tư ra nước ngoài và đặt dấu mốc đầu tiên tại Cộng hòa Cuba.

Tổng giám đốc TCT Viglacera – CTCP Nguyễn Anh Tuấn làm việc với Bộ trưởng Bộ Công thương và Đầu tư nước ngoài Cuba – Ngài Rodrigo Malmierca Diaz và Bộ trưởng Bộ Xây dựng Cuba – Ngài  Rene Mesa Villafana tại Thủ đô La Havana vào đầu tháng 12/2015

Mở rộng đầu tư ra nước ngoài là chiến lược phát triển trong các năm tiếp theo của Viglacera và Cuba trở thành nước đầu tiên Viglacera thành lập liên doanh sản xuất vật liệu xây dựng.

Dự án được Bộ trưởng Bộ Công thương và Đầu tư nước ngoài Cuba – Ngài Rodrigo Malmierca Diaz và Bộ trưởng Bộ Xây dựng Cuba – Ngài  Rene Mesa Villafana đặc biệt quan tâm và đánh giá cao. Chính phủ Cộng hòa Cuba coi đây là dự án đặc biệt quan trọng của Cuba – Dự án là tiền đề cho việc hợp tác mở rộng với các nước khác sau một thời gian dài chịu ảnh hưởng bởi lệnh cấm vận.

Hiện tại hai bên đã chuẩn bị xong các bước xúc tiến thành lập liên doanh sản xuất sứ vệ sinh và gạch ốp lát ceramic tại Cuba. Mới đây nhất, Tổng giám đốc TCT Viglacera – CTCP Nguyễn Anh Tuấn cùng đoàn cán bộ đã thăm và làm việc với Tập đoàn Vật liệu xây dựng Cuba, thăm các nhà máy sản xuất và tiến hành ký kết biên bản làm việc, biên bản ghi nhớ về 9 chương trình hợp tác với quyết tâm cho ra đời liên doanh sản xuất sứ vệ sinh và gạch ốp lát ceramic đúng tiến độ đã cam kết.

7. Viglacera liên tiếp mở rộng đầu tư Khu công nghiệp tại miền Bắc, miền Trung.

Lễ khởi công KCN Phú Hà – Phú Thọ

Ngay trong những ngày đầu tiên của năm 2015, Viglacera đã khởi công KCN Phú Hà – đánh dấu doanh nghiệp đầu tiên đầu tư KCN trên đất Tổ - Phú Thọ. Giai đoạn 1 của dự án có tổng diện tích là 350 ha với tổng mức đầu tư xây dựng trên 1.730 tỷ đồng. KCN Phú Hà là một trong những KCN của tỉnh Phú Thọ được Thủ tướng Chính phủ đưa vào danh mục các KCN ưu tiên phát triển đến năm 2015 và định hướng đến năm 2020, đồng thời là khu công nghiệp hỗn hợp đa ngành, công nghệ cao, chủ yếu phát triển công nghiệp điện tử, vật liệu xây dựng cao cấp, chế biến thực phẩm, đồ uống, các mặt hàng cơ khí, dược phẩm…. Đặc biệt, KCN này có giá thuê đất chỉ bằng hơn một nửa so với những KCN khác tại khu vực lân cận. Trong khi các KCN lân cận có giá thuê cơ sở hạ tầng từ 60-65USD/m2 thì KCN Phú Hà dự kiến có giá cho thuê chỉ từ 35-40USD/m2.

Lễ khởi công KCN Phong Điền – Thừa Thiên Huế

Sau đó, Viglacera liên tiếp ghi dấu ấn tại miền Trung Việt Nam, khi tiếp tục trở thành doanh nghiệp đầu tiên đầu tư, xây dựng khu công nghiệp trên vùng đất cố đô Huế. Khu công nghiệp Phong Điền Viglacera có tổng diện tích là 284,32 ha, với tổng mức đầu tư xây dựng trên 681 tỷ đồng, là KCN hỗn hợp đa ngành, công nghệ cao, hướng tới các ngành công nghiệp ít gây ô nhiễm như công nghiệp điện, điện tử công nghệ thông tin, chế biến nông-lâm, thủy sản, thực phẩm và đồ uống, dệt may, vật liệu XD, khai thác và chế biến khoáng sản, khai thác và chế biến cát....

8. Viglacera ra mắt nhiều loại vật liệu xây dựng thông minh, tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường Viglacera.

Xứng đáng với vai trò là người anh cả trong ngành sản xuất vật liệu xây dựng tại Việt Nam, luôn chủ động nghiên cứu, ứng dụng và phát triển sản phẩm mới, chất lượng cao bằng cách áp dụng công nghệ mới, công nghệ tiên tiến nhất hiện nay vào sản xuất đồng thời phát triển đội ngũ nhân lực chất lượng cao, Viglacera đã chính thức đưa ra thị trường sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh, gạch kháng khuẩn cao cấp Viglacera. Với hai sản phẩm mới này, một lần nữa khẳng định năng lực cạnh tranh mạnh mẽ của doanh nghiệp Việt với các thương hiệu lớn cùng ngành trên thế giới.

Thiết bị vệ sinh thông minh Viglacera và Gạch ốp lát kháng khuẩn Viglacera

Thiết bị vệ sinh thông minh Viglacera được thiết kế sang trọng, tinh tế và tích hợp nhiều tính năng hiện đại như: đầu vòi khử trùng bằng tia UV, làm ấm nước, chống nước thải chảy ngược, ngăn mùi, sử dụng công nghệ khử trùng thiên nhiên phytoncide, làm ấm vào mùa đông, phát hiện sự cố tự động, nắp ngồi kháng khuẩn, masage bằng nước, làm sạch tuần tự cho người cao tuổi, làm sạch dành cho phụ nữ, trẻ em, nắp rơi êm, máy sấy… đồng thời với công nghệ men Nano nung, bề mặt sứ trở nên trắng sáng hơn, chống bám bẩn và tự động diệt khuẩn, được viện Pasteur chứng nhận diệt tới 89% các chủng vi khuẩn độc hại như Ecoli, styphi, bcereus…

Gạch ốp lát kháng khuẩn là dòng sản phẩm mới nhất của Viglacera và cũng được ứng dụng công nghệ mũi nhọn phủ men Nano TiO2 kháng khuẩn, có thể loại bỏ đến 99,9% các loại vi khuẩn, rêu mốc trên bề mặt sản phẩm, đặc biệt phân hủy được các chất độc hại như điôxin, thuôc trừ sâu, benzen với hiệu suất cao hơn so với các phương pháp khác. Gạch ốp lát kháng khuẩn đặc biệt phù hợp cho các công trình công cộng, bệnh viện, trường học….

9. Thành lập Công ty CP Visaho - Viglacera nâng cấp lĩnh vực quản lý và vận hành các dự án bất động sản đạt tiêu chuẩn quốc tế sau đầu tư.

Ban lãnh đạo Công ty CP Visaho trong buổi Lễ ra mắt Công ty

Thực hiện chủ trương của Bộ Xây dựng: Phát triển các Khu đô thị, tòa nhà xanh, tiết kiệm năng lượng, bền vững, ngoài việc thiết kế quy hoạch hợp lý - đầu tư có chất lượng thì công tác quản lý và vận hành phải đạt chất lượng quốc tế và việc này sẽ kéo dài hết thời gian, tuổi đời của dự án. Chính vì vậy, Viglacera đã hợp tác cùng Công ty Sankei Building Management của Nhật Bản, Công ty CP Đầu tư & Phát triển Hạ tầng Hoàng Thành và Công ty CP OWI thành lập Công ty CP VISAHO. Đặc biệt, Công ty Sankei Building Management thuộc Tập đoàn Sankei Building - một tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh đầu tư, kinh doanh và quản lý bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu tại Nhật Bản.

Công ty ra đời sẽ cung cấp các giải pháp quản lý, vận hành toàn diện, chuyên nghiệp cho các dự án bất động sản, tạo môi trường sống và làm việc đạt tiêu chuẩn, đẳng cấp Nhật Bản, mang lại sự hài lòng cho khách hàng, làm tăng giá trị bất động sản cho các chủ sở hữu và từng bước tăng khả năng cạnh tranh, khẳng định thương hiệu của các cổ đông sáng lập trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Trước mắt công ty sẽ tập trung trong công tác tư vấn quản lý, vận hành các dự án nhà ở và sau đó tiếp tục đầu tư dịch vụ tại các dự án khu công nghiệp. 

10. Lần thứ 2 liên tiếp Viglacera - Thương hiệu quốc gia đạt "Giải Vàng Chất lượng và dịch vụ quốc tế"; đồng thời 6 năm liên tiếp đạt giải "Thương hiệu mạnh"

Ông Jose E. Prieto - Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành B.I.D trao Giải vàng về Chất lượng và dịch vụ quốc tế năm 2015 cho đại diện TCT Viglacera - CTCP

Lần thứ 2 liên tiếp Viglacera đạt được giải thưởng Giải vàng về Chất lượng và dịch vụ quốc tế năm 2015 - giải thưởng dành cho những doanh nghiệp hàng đầu thế giới với cam kết về chất lượng và quảng bá văn hóa doanh nghiệp tới cộng đồng do Tổ chức quốc tế Định hướng Sáng kiến Kinh doanh (B.I.D) trao tặng.

World Quality Commitment (WQC) là giải thưởng quốc tế thường niên có uy tín do Tổ chức quốc tế Định hướng Sáng kiến Kinh doanh (Business Initiative Directions - BID) tổ chức bình chọn và trao giải từ năm 1986 nhằm tôn vinh các tổ chức, doanh nghiệp trên khắp thế giới có những thành tích xuất sắc trong quá trình quản lý kinh doanh, phát triển thương hiệu thông qua các cam kết về chất lượng dịch vụ mà doanh nghiệp đó mang lại cho cộng đồng.

Đại diện TCT Viglacera – CTCP nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh

Năm 2015, Viglacera tiếp tục được Thời báo Kinh tế Việt Nam và người tiêu dùng bình chọn là thương hiệu mạnh. Đây là năm thứ 6 liên tiếp Vigalcera được trao tặng giải thưởng này. Giải thưởng được bình chọn dựa trên những tiêu chí như năng lực lãnh đạo, bảo vệ thương hiệu, nguồn nhân lực, chất lượng sản phẩm dịch vụ, kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh, tính ổn định, đặc biệt là những thành tích trong việc áp dụng công nghệ xanh, tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường và các hoạt động tích cực đóng góp cho cộng đồng…

Năm 2015 đã trở thành năm mà Viglacera tăng tốc phát triển với chiến lược phát triển xanh, tập trung chuyên sâu trong đào tạo, nghiên cứu – phát triển và bằng cuộc tổng tấn công trong công tác đầu tư ở cả hai lĩnh vực vật liệu xây dựng, bất động sản với mong muốn trở thành Tổng công ty đa quốc gia cũng như tiếp tục mở rộng bản đồ thương hiệu Viglacera trên thế giới. 

Các tin khác
  • Bộ Xây dựng làm việc với Người đại diện phần vốn của TCT Viglacera - CTCP

    Lượt xem : 5322
    Ngày 24/12/2015, Bộ Xây dựng đã đến TCT Viglacera – CTCP để làm việc với Người đại diện phần vốn nhà nước tại Viglacera về tình hình SXKD năm 2015, kết quả thực hiện 5 năm 2011 – 2015; xây dựng kế hoạch năm 2016 và giai đoạn 2016 – 2020.
    Chi tiết
  • Đẩy nhanh tiến độ các dự án của Viglacera tại Cuba

    Lượt xem : 6188
    Ngày 17/12/2015, trong chuyến công tác tại Cộng hòa Cuba, Tổng giám đốc TCT Viglacera – CTCP Nguyễn Anh Tuấn đã có buổi làm việc với Bộ trưởng Bộ Công thương và Đầu tư nước ngoài Cuba – Ngài Rodrigo Malmierca Diaz và Bộ trưởng Bộ Xây dựng Cuba – Ngài Rene Mesa Villafana tại Thủ đô La Havana – Cuba.
    Chi tiết
  • Viglacera: Lũy kế 11 tháng đầu năm 2015, lợi nhuận tăng gấp 1,5 lần so với cùng kỳ năm 2014

    Lượt xem : 5443
    Vừa qua, TCT Viglacera – CTCP tổ chức họp giao ban đánh giá kết quả SXKD tháng 11 và triển khai nhiệm vụ SXKD tháng 12. Theo đó, các chỉ tiêu đều tăng trưởng mạnh mẽ so với thực hiện cùng kỳ năm 2014. Viglacera đang bám sát kế hoạch SXKD đã thông qua tại Đại hội đồng cổ đông và chắc chắn sẽ thực hiện đúng cam kết.
    Chi tiết
  • Khai trương showroom Viglacera Linh Quân tại khu đô thị Văn Phú, Hà Đông

    Lượt xem : 12381
    Sáng ngày 27/11/2015, Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera, Công ty cổ phần Thương mại Viglacera phối hợp với Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Linh Quân chính thức ra mắt showroom Viglacera Linh Quân tại LK 25 - 26 TT9 Khu đô thị Văn Phú, Quận Hà Đông, thành phố Hà Nội.
    Chi tiết
  • Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera tiếp tục phát huy thế mạnh bằng việc tiếp nhận bao tiêu sản phẩm gạch bê tông khí

    Lượt xem : 7669
    Tới đây, trong cơ cấu các loại hình sản phẩm được kinh doanh bởi Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera sẽ có thêm sản phẩm gạch bê tông khí chưng áp. Tiếp tục phát huy thế mạnh trong lĩnh vực kinh doanh và phân phối các sản phẩm VLXD, sáng ngày 27/11/2015 tại trụ sở Tổng công ty Viglacera – CTCP, số 1 Đại lộ Thăng Long đã diễn ra Lễ ký kết Hợp đồng bao tiêu sản phẩm giữa Công ty cổ phần Kinh doanh gạch ốp lát Viglacera và Công ty cổ phần Bê tông khí Viglacera.
    Chi tiết
  • SCG và cơ hội hợp tác đầu tư tại Viglacera

    Lượt xem : 6480
    SCG là tập đoàn số 1 tại Thái Lan trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, và cũng là nhà sản xuất gạch ốp lát có quy mô và công suất lớn nhất thế giới. Với chiến lược mở rộng thị trường khu vực, tập đoàn SCG đang tìm kiếm cơ hội hợp tác với Tổng công ty Viglacera – doanh nghiệp hàng đầu về VLXD tại Việt Nam. Được sự giới thiệu của Nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam Nguyễn Trần Nam, ngày 12/11/2015 vừa qua, SCG và Viglacera đã có buổi làm việc đầu tiên tại TCT Viglacera – CTCP để tìm hiểu sâu hơn về tiềm năng và cơ hội hợp tác của hai bên.
    Chi tiết