VIGLACERA xứng đáng tôn vinh “Thương hiệu mạnh Việt Nam”

08:30 | 05/04/2010
Sáng qua, ngày 4 tháng 4 năm 2010, Viglacera đã vinh dự được nhận Cúp vinh danh "Thương hiệu mạnh Việt Nam" tại Nhà hát lớn Hà nội. Giải thưởng được Thời báo Kinh tế VN phối hợp với Bộ công thương tổ chức, thương hiệu được vinh danh đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe trong đánh giá và sự chấp nhận của người tiêu dùng bình chọn (quy mô doanh nghiệp, chất lượng hàng hóa dịch vụ, doanh thu…)

Ý thức rõ được vai trò và trách nhiệm của mình khi được tôn vinh là Thương hiệu mạnh, Viglacera luôn nỗ lực phấn đấu từ cải tiến công nghệ sản xuất, không ngừng sáng tạo ra các mẫu mã sản phẩm mới đến tập trung khai thác tối đa tiền năng thị trường, tập thể cán bộ lãnh đạo và công nhân viên của Viglacera chỉ hướng tới mục tiêu lớn là xây dựng thương hiệu Viglacera ngày càng lớn mạnh và xứng đáng là thương hiệu dẫn đầu ngành vật liệu xây dựng tại Việt nam.
Từ vai trò dẫn dắt ngành sản xuất vật liệu xây dựng, các nhà máy của Viglacera đã tạo nên hiệu ứng về đầu tư, công nghệ lan truyền ra nhiều doanh nghiệp trên toàn quốc, hình thành nên ngành sản xuất vật liệu xây dựng Việt Nam đáp ứng hầu hết nhu cầu xây dựng trong nước, góp phần đáng kể vào việc bình ổn thị trường, thay thế hàng nhập khẩu.

Giữ vững vai trò dẫn dắt về khoa học công nghệ là chiến lược để Viglacera đạt tăng trưởng cao và bền vững. Với mỗi sản phẩm mới, Viglacera lại nâng tầm năng lực và triển vọng của ngành công nghiệp vật liệu xây dựng Việt Nam. Kỳ tích của Viglacera đã xác lập mức tăng trưởng luôn đạt hai con số kể cả trong những giai đoạn kinh tế suy thoái.




            Ông Lê Hồng Phong - Giám đốc Ban Thương Mại nhận Cup Thương hiệu Mạnh Việt Nam

Táo bạo đi trước đón đầu những công nghệ và sản phẩm mới, Viglacera đã trở thành nhà cung cấp vật liệu xây dựng đa ngành lớn nhất tại Việt Nam. Từng bước giành lấy thị trường, Viglacera đã phát triên mạnh mẽ ra nhiều cơ sở sản xuất với hầu hết các phân khúc sản phẩm trong ngành vật liệu xây dựng. Hiện nay, Viglacera đã hình thành nên một tập thể gồm hơn 34 đơn vị thành viên và trên 15.000 lao động.

Viglacera trở thành một đối tác tin cậy của nhiều nhà đầu tư, nơi thu hút và dung dưỡng những con người có trình độ và thừa lòng nhiệt tình. Chắt chiu mỗi bước đường gian nan trong tiến trình phát triển, Viglacera từng ngày, từng giờ đóng góp sức lực vào công cuộc đổi mới của đất nước.

Các tin khác
  • Vietbuild 2010: Viglacera giới thiệu những sản phẩm mới nhất

    Lượt xem : 5225
    Các sản phẩm VLXD được sản xuất với công nghệ và mẫu mã mới nhất đang được Viglacera giới thiệu tại gian hàng Viglacera tại Triển lãm quốc tế Vietbuild 2010 diễn ra tại triển lãm Giảng Võ, Hà Nội từ ngày 1-5/4/2010.
    Chi tiết
  • ĐHĐCĐ 2010 Viglacera Đông Triều: Tăng vốn điều lệ lên 20 tỷ đồng

    Lượt xem : 4791
    ĐHĐCĐ 2010 Viglacera Đông Triều (Mã chứng khoán DTC) diễn ra mới đây đã đồng ý phương án tăng vốn điều lệ Công ty từ 10 tỷ lên 20 tỷ đồng bằng hình thức chia cổ tức 100% vốn điều lệ, tỷ lệ thực hiện quyền: 1:1.
    Chi tiết
  • Ra mắt Tập đoàn Phát triển Nhà và Đô thị Việt Nam

    Lượt xem : 5246
    5 Tổng công ty thành viên sáng lập của Tập đoàn Phát triển Nhà và Đô thị Việt Nam bao gồm Tập đoàn Phát triển nhà và Đô thị; TCT Xây dựng Hà Nội;TCT Thủy tinh và Gốm xây dựng – Viglacera; TCT Tổng công ty VIWASEEN và TCT Xây dựng Bạch đằng đã tổ chức trọng thể Lễ ra mắt Tập đoàn Phát triển Nhà và Đô thị Việt Nam vào ngày 24/3/2010, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội).
    Chi tiết
  • Viglacera Tiên Sơn ĐHĐCĐ 2010: Thông qua phương án phát hành thêm 5.4 triệu cổ phần

    Lượt xem : 4700
    Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2010 của Công ty CP Viglacera Tiên Sơn (Mã chứng khoán VIT) mới diễn ra vào ngày 19/3 đã thông qua phương án phát hành thêm 5.400.000 cổ phần cho cổ đông hiện hữu.
    Chi tiết
  • Viglacera Tiên Sơn mua lại nhà máy Granit Long Hầu HDI

    Lượt xem : 5420
    Ngày 19/3/2010 tại trụ sở TCT Viglacera diễn ra Lễ ký hợp đồng mua nhà máy gạch granit Long Hầu tại Tiền Hải, Thái Bình giữa ba bên: Công ty CP Phát triển đầu tư Hà Nội (HDI) (bên bán); Công ty CP Viglacera Tiên Sơn (VIT) (bên mua) và Bên chủ nợ có tài sản đảm bảo là Công ty mua bán nợ và tài sản tồn đọng của Doanh nghiệp (DATC).
    Chi tiết
  • Đại hội đồng cổ đông 2010 Công ty CP Viglacera Đông Anh

    Lượt xem : 4823
    Ngày 17/3/2010, Công ty CP Viglacera Đông Anh (Mã chứng khoán DAC) đã tiến hành đại hội đồng cổ đông thường niên thông qua mức chia cổ tức cho năm 2009 bằng 60%/Vốn điều lệ, tương đương 6.000 đ/cổ phiếu
    Chi tiết