Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực: Viglacera hợp tác với AMC

14:21 | 02/11/2009
Ngày 29/10, Tổng công ty Thuỷ tinh và Gốm xây dựng (Viglacera) và Học viện quản lý cán bộ và đô thị (AMC) đã ký kết hợp tác đào tạo bồi dưỡng cán bộ cho TCT Viglacera.



Theo hợp đồng khung giữa hai bên thì hai bên sẽ cùng hợp tác tổ chức đào tạo các khoá học về chuyên môn nghiệp vụ như: Môi giới, Định giá và Quản lý điều hành sàn giao dịch BĐS; Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình; Bồi dưỡng nghiệp vụ đấu thầu; Bồi dưỡng nghiệp vụ Định giá xây dựng, thẩm định giá, đấu giá; Bồi dưỡng nghiệp vụ Giám sát thi công xây dựng công trình và các nghiệp vụ chuyên môn khác theo quy định của pháp luật thuộc các lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Xây dựng. Đào tạo, bồi dưỡng kỹ năng lãnh đạo, quản lý cho cán bộ lãnh đạo Công ty thành viên của Tổng Công ty. Tổ chức các khoá học tập, khảo sát thực tế tại các nước có nền kinh tế phát triển, nền giáo dục tiên tiến; thực hiện các chương trình đào tạo ở nước ngoài. Tổ chức các buổi hội thảo xoay quanh các chủ đề về thị trường BĐS, vật liệu xây dựng mới, công nghệ xây dựng... Tổ chức tập huấn các văn bản quy phạm pháp luật mới ban hành. Ngoài hợp đồng khung về hợp tác toàn diện giữa hai bên, hai bên cũng đã ký kết ngay 02 hợp đồng đào tạo về quản trị doanh nghiệp và tổ chức cán bộ.

Theo ông Nguyễn Anh Tuấn, Tổng giám đốc, Tổng công ty Viglacera thì trong suốt quá trình phát triển của Viglacera, TCT luôn nhận thức được rằng nhân lực là yếu tố quan trọng quyết định sự thành bại của một doanh nghiệp nên việc đào tạo nâng cao chất lượng nguồn nhân lực luôn là ưu tiên hàng đầu của TCT.

Ông Phạm Xuân Điều, Giám đốc học viện AMC tin tưởng rằng với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và cơ sở vật chất hiện đại, cùng với sự phối hợp chặt chẽ giữa hai bên sẽ mang đến các chương trình đào tạo chất lượng và hiệu quả cho cán bộ, nhân viên của Viglacera.

Các tin khác
  • Viglacera thông báo tuyển dụng nhân sự

    Lượt xem : 6326
    Viglacera đang có nhu cầu tuyển dụng một số vị trí làm việc tại các phòng/ban thuộc Tổng công ty tại Hà Nội
    Chi tiết
  • Tản mạn từ kính

    Lượt xem : 5713
    Ngày còn thơ, những lúc buồn buồn, tôi thường vơ vẩn với câu hỏi: Kính phải chăng khởi nguồn từ… nước mà trong suốt và huyền ảo tới kỳ lạ? Những tấm kính được sắp phản chiếu trong chiếc tủ buýp-phê hay một cánh cửa kính trang trí bằng những bông hoa giấy thủ công thôi, đôi khi cũng gây…
    Chi tiết
  • Viglacera và Đại học Kiến trúc Hà nội: Sẽ hợp tác về đào tạo

    Lượt xem : 5323
    Một ký kết văn bản hợp tác giữa TCty VIGLACERA và ĐH Kiến trúc Hà Nội đã diễn ra ngày 21/3. Đó là dự án trường dạy nghề và đại học các chuyên ngành VLXD, mỹ thuật công nghiệp, kiến trúc… đặt tại Bắc Ninh.
    Chi tiết