Trường Cao đẳng nghề Viglacera: Triển khai phong trào nghiên cứu, đào tạo nội bộ trong đội ngũ giáo viên, cán bộ Nhà trường

13:53 | 11/10/2016

Ngày 07/10/2016 tại Trường Cao đẳng nghề Viglacera, Cố vấn đào tạo ông Trần Ngọc Quang, nguyên Tổng giám đốc Tổng công ty, phối hợp cùng các Đơn vị trong nhóm sản xuất các sản phẩm VLXD thuộc Tổng công ty Viglacera-CTCP tổ chức buổi toạ đàm với nội dung “Hệ thống Tiêu chuẩn – Vai trò, ý nghĩa của Tiêu chuẩn” nhằm trao đổi các kiến thức công nghệ sản xuất liên quan trong hệ thống Tiêu chuẩn của nghề sản xuất sản phẩm VLXD.

Dự buổi toạ đàm có sự tham gia của:

- Ông Trần Ngọc Quang – Nguyên Tổng giám đốc Tổng công ty Viglacera, chuyên gia Cố vấn công tác đào tạo Nhà trường.

- Ban giám hiệu Nhà trường, các giảng viên thuộc Khoa Vật liệu XD&XD, Khoa kính và các Khoa, Phòng trong nhà trường.

- Các cán bộ phụ trách sản xuất, cán bộ kỹ thuật là giáo viên thỉnh giảng của Nhà trường, Đại diện cho các Công ty thành viên thuộc Tổng công ty Viglacera-CTCP là các doanh nghiệp sản xuất sản phẩm VLXD như Công ty CP Viglacera Tiên Sơn, Công ty CP Viglacera Thăng Long, Công ty CP Việt Trì Viglacera, Công ty CP Viglacera Bá Hiến.

Chủ đề buổi toạ đàm.

Toàn cảnh buổi toạ đàm.

Ông Trần Ngọc Quang - Nguyên Tổng giám đốc Tổng công ty, phát biểu đặt vấn đề cho các nội dung yêu cầu thảo luận trao đổi về hệ thống các Tiêu chuẩn đối với từng loại sản phẩm VLXD.

                   Ông Trần Ngọc Quang, nguyên Tổng giám đốc Tổng công ty phát biểu.

Đại diện các Đơn vị phát biểu trao đổi về hệ thống Tiêu chuẩn đang được áp dụng trong sản xuất các sản phẩm tại Đơn vị.

Ông Phùng Thái Bảo - Trưởng phòng kỹ thuật, Công ty CP Viglacera Tiên Sơn, phát biểu về hệ thống các Tiêu chuẩn hiện tại Công ty đang áp dụng và vai trò, ý nghĩa của Tiêu chuẩn đối với sản xuất sản phẩm gạch Granite.

 

Ông Trần Giang Nam - Phụ trách sản xuất Nhà máy Viglacera Yên Phong, Công ty CP Viglacera Hà Nội, phát biểu về hệ thống Tiêu chuẩn áp dụng đối với sản xuất sản phẩm gạch Ceramic.

 

Ông Khuất Quang Thức - Phụ trách sản xuất Công ty CP Việt Trì Viglacera, phát biểu về hệ thống Tiêu chuẩn áp dụng đối với sản xuất sản phẩm Sứ vệ sinh.

 

Ông Trịnh Văn Bình - Trưởng phòng kỹ thuật, Công ty CP Viglacera Thăng Long, phát biểu về hệ thống Tiêu chuẩn áp dụng đối với sản xuất sản phẩm gạch Ceramic tại Công ty và trao đổi tại cuộc họp về sản phẩm ốp, sản phẩm lát, những ưu điểm và những tồn tại hạn chế trong kỹ thuật nung một lần và nung hai lần.

 

Các giáo viên thuộc các tổ bộ môn chuyên môn nghề sản xuất Sứ vệ sinh, gạch Ceramic, Granite, Gạch ngói đất sét nung, kính xây dựng cũng phát biểu trao đổi các nội dung liên quan đến Tiêu chuẩn sản phẩm và Tiêu chuẩn nguyên liệu sản xuất theo TCVN, TCCS và ISO.

 

Kết thúc buổi toạ đàm Hiệu trưởng nhà trường phát biểu cảm ơn ông Trần Ngọc Quang, nguyên Tổng giám đốc Tổng công ty, cố vấn đào tạo Nhà trường và cảm ơn các Công ty thành viên thuộc Tổng công ty Viglacera-CTCP đã tạo điều kiện để các đồng chí cán bộ kỹ thuật tham dự buổi toạ đàm. Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu với các giảng viên, cán bộ giáo viên thỉnh giảng các đồng chí cán bộ kỹ thuật, phụ trách sản xuất của các Đơn vị tiếp tục nghiên cứu những nội dung, chủ đề đã được thảo luận cho buổi toạ đàm và chuẩn bị chi tiết, cụ thể từng phần Tiêu chuẩn áp dụng đối với từng công đoạn sản xuất để tiếp tục tổ chức cho lần thảo luận tiếp theo.   

Các tin khác