Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng Viglacera tuyển dụng

13:22 | 06/06/2015
1. Chuyên viên Phòng Kỹ thuật xây dựng

Số lượng: 04

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Kinh tế xây dựng hoặc Xây dựng dân dụng và công nghiệp
- Nam, Nữ: tuổi từ dưới 40, ngoại hình ưa nhìn;
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên ngành và có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý dự án
- Ưu tiên các ứng viên có chứng chỉ kỹ sư định giá.
- Có tinh thần trách nhiệm và chủ động trong công việc;
- Có khả năng quản lý và điều hành công việc;
- Có kỹ năng giao tiếp tốt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm chuyên ngành.

Mô tả công việc:

- Tham gia công tác triển khai đầu tư Xây dựng cơ bản, có kinh nghiệm lập hồ sơ hoàn công, quyết toán, hồ sơ thanh toán.
- Thẩm tra hồ sơ thiết kế bản vẽ thi công, dự toán, tổng dự toán.
- Quản lý hồ sơ thiết kế, dự toán công trình đảm bảo tuân thủ các quy định của pháp luật về xây dựng.
- Tổ chức thực hiện công tác đấu thầu.
- Theo dõi, tập hợp các báo giá theo quy định

2. Trưởng  Ban quản lý các dự án Hà Nội và Bắc Ninh

Số lượng: 02

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp ĐH chính quy chuyên ngành kỹ sư xây dựng, kỹ sư kinh tế xây dựng, kỹ sư xây dựng cầu đường.
- Nam giới: tuổi từ dưới 40, ngoại hình ưa nhìn;
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm chuyên ngành.
- Có kiến thức về pháp luật trong lĩnh vực xây dựng cơ bản.
- Có tinh thần trách nhiệm, độc lập trong công việc.
- Có kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.

Mô tả công việc:

1. Quản lý trực tiếp công tác thi công hiện trường
+ Xây dựng mô hình tổ chức hoạt động, cơ cấu nhân sự, phân công nhiệm vụ và các quy trình kiểm soát chất lượng, kiểm soát rủi ro, tiến độ, chi phí...

+ Thay mặt Chủ đầu tư thực hiện nhiệm vụ giám sát thi công xây dựng công trình, quản lý chât lượng, khối lựợng, tiến độ, chi phí xây dựng, an toàn vệ sinh môi trường; Công tác nghiệm thu bàn giao công trình
+ Lập kế hoạch và quản lý công việc được giao theo kế hoạch và tiến độ tổng thể đã được phê duyệt của dự án.
+ Thu thập yêu cầu cụ thể về công việc tại hiện trường
+ Đánh giá và báo cáo tiến độ đã thực hiện của đội/nhà thầu phụ hằng ngày/tuần.
- Quản lý chất lượng
+ Tổ chức nghiệm thu chất lượng vật liệu đầu vào và chất lượng thi công
+ Hoàn thành các bảng biểu đánh giá chất lượng theo hệ thống quản lý chất lượng của công ty và bên A
+ Hướng dẫn và kiểm soát các đội thi công/thầu phụ thực hiện công việc tuân thủ quy trình thi công của công ty
+ Kiểm tra, đánh giá chất lượng thực hiện của các đội
- Quản lý an toàn
+ Thực hiện nghiêm túc các quy định về an toàn lao động tại hiện trường
+ Tham gia giám sát, kiểm tra việc thực hiện an toàn của các đội/thầu phụ tại công trường
+ Phối hợp với các bên tư vấn để hoàn thành công tác nghiệm thu, vận hành thử, bàn giao và các hồ sơ hoàn công công trình;

2. Quản lý rủi ro
+ Xác định, phân tích, đánh giá rủi ro, mức độ ảnh hưởng của các rủi ro liên quan quy trình thi thi công, mặt bằng, sơ đồ di chuyển, tiến độ, thiết bị, thời tiết, các bên liên quan…. để phòng ngừa và báo cáo cho SM để cùng có biện pháp giải quyết
3. Đề xuất cải tiến các thủ tục, quy trình, biểu mẫu và các hồ sơ khác liên quan đến công tác quản lý thi công.
4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên

3. Kỹ sư trưởng Tòa nhà, Khu đô thị

Số lượng: 02

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Đại học Bách khoa hoặc Đại học chuyên ngành kỹ thuật có liên quan
- Nam giới, tuổi từ dưới 45, ngoại hình ưa nhìn
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
- Hiểu biết về hệ thống Cơ/Điện của Tòa nhà, công tác bảo dưỡng và phòng ngừa trục trặc về hệ thống kỹ thuật, có kỹ năng giải quyết các vấn đề về kỹ thuật.
- Có khả năng đọc bản vẽ và tài liệu liên quan, biết sử dụng các chương trình phần mềm đồ họa như Autocad,...
- Có trách nhiệm, tinh thần làm việc theo nhóm và độc lập, chịu được áp lực công việc cao;
- Kỹ năng giao tiếp, có khả năng giám sát, phân tích, đánh giá, xử lý tình huống tốt.
- Tác phong nhanh nhẹn, ý thức kỷ luật và tư cách đạo đức tốt, phong cách làm việc chuyên nghiệp.
Tiếng Anh: giao tiếp tốt và đọc hiểu được các tài liệu kỹ thuật chuyên ngành.

Mô tả công việc:

- Chịu trách nhiệm toàn bộ về kỹ thuật và các hoạt động của Hệ thống kỹ thuật, đảm bảo toàn bộ hệ thống kỹ thuật luôn trong tình trạng tốt;
- Chịu trách nhiệm đào tạo kỹ năng vận hành, bảo trì bảo dưỡng các hệ thống cho toàn bộ nhân viên kỹ thuật;
- Lập kế hoạch và theo dõi toàn bộ các công việc bảo dưỡng và công tác nâng cấp, sửa chữa, thay thế toàn bộ thiết bị, máy móc trong tòa nhà, KĐT;
- Lập lịch phân công công việc và giao nhiệm vụ cho nhân viên kỹ thuật;
- Giám sát toàn bộ các hoạt động vận hành, bảo trì bảo dưỡng hệ thống kỹ thuật;
- Thực hiện toàn bộ các yêu cầu về sửa chữa trong thời gian sớm nhất;
- Giải quyết toàn bộ các sự cố phát sinh nhanh nhất và đảm bảo an toàn, hiệu quả;
- Chỉ dẫn toàn bộ nhân viên ghi chép chi tiết các công việc vào sổ giao ca và tuân thủ việc bàn giao hợp lý;
- Tuân thủ toàn bộ các quy trình, các quy định và các tiêu chuẩn;
- Nghiên cứu các tài liệu của các nhà thầu, giám sát các công việc thực hiện của các nhà thầu;
- Lập báo cáo hàng ngày về toàn bộ các vấn đề kỹ thuật.

4. Tổ trưởng tổ bán nhà

Số lượng: 01

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Kinh tế;
- Nam, Nữ: tuổi từ dưới 40, ngoại hình ưa nhìn;
- Có chứng chỉ môi giới bất động sản, chứng chỉ quản lý sàn bất động sản và các chứng chỉ liên quan khác;
- Có từ 3 - 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực môi giới bất động sản;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
- Có khả năng quản lý và điều hành công việc;
- Có khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc nhóm tốt;
- Có khả năng huấn luyện, đào tạo nhân viên;
- Có kỹ năng đàm phán, thuyết trình, xây dựng quan hệ, giao tiếp tốt, tư vấn, xử lý tình huống tốt;
- Trung thực, hòa nhã, hoạt bát, có tinh thần cầu tiến, nhiệt huyết và đam mê bất động sản.

Mô tả công việc:

- Quản lý và điều hành trực tiếp công việc của từng nhân viên thuộc tổ kinh doanh nhà;
-  Phân công nhiệm vụ cho các nhân viên kinh doanh trên cơ sở năng lực của từng nhân viên, giám sát và trợ giúp nhân viên kinh doanh, đào tạo và hướng dẫn nhân viên;
- Xây dựng và triển khai có hiệu quả kế hoạch kinh doanh đã đề ra;
- Đề xuất các giải pháp nhằm duy trì và phát triển hoạt động của tổ kinh doanh nhà;
- Tìm kiếm và phát triển quan hệ với với các khách hàng và đối tác tiềm năng;
- Chịu trách nhiệm trước giám đốc công ty về hoạt động của tổ và doanh thu bán hàng được giao;
- Xử lý các thông tin trong hoạt động bán hàng tại dự án, đối với các thông tin không thuộc thẩm quyền thì báo cáo cho trưởng phòng Dự án và lãnh đạo Công ty để xử lý;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo Công ty.

5. Chuyên viên hỗ trợ khách hàng KCN

Số lượng: 02

Yêu cầu: 

- Tốt nghiệp Đại học ngoại ngữ, chuyên ngành Tiếng Anh;
- Nam, Nữ: tuổi từ dưới 35, ngoại hình ưa nhìn, thông minh, hoạt bát (Ưu tiên người có HKTT tại Bắc Ninh);
- Có khả năng giao tiếp và phiên dịch Tiếng Anh thành thạo;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point);
- Có kỹ năng đàm phán, thuyết trình, xây dựng quan hệ, giao tiếp tốt, tư vấn, xử lý tình huống tốt;
- Trung thực, hòa nhã, chủ động, sáng tạo và trách nhiệm trong công việc;

Mô tả công việc:

- Hỗ trợ khách hàng các thủ tục trước và sau khi đầu tư vào KCN:
+ Thủ tục xin cấp phép đầu tư và thành lập doanh nghiệp;
+ Giới thiệu nguồn lao đông địa phương;
+ Đầu mối giao dịch giữa XN QLVH và các Doanh nghiệp trong KCN;
+ Đầu mối tiếp nhận các ý kiến phản hồi của các Doanh nghiệp trong KCN.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo XN và Công ty.

6.  Chuyên viên Pháp chế và truyền thông

Số lượng: 01

Yêu cầu: 

- Tốt nghiệp ĐH Luật, chuyên ngành luật kinh tế;
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point);
- Nam, Nữ: tuổi từ dưới 35, ngoại hình ưa nhìn, thông minh, hoạt bát;
- Có khả năng làm việc nhóm, làm việc trong môi trường đa văn hóa.
- Tư duy logic, kỹ năng kết thúc, triệt để trong công việc;
- Nói, thuyết trình, viết tốt

Mô tả công việc:

* Công tác Pháp chế:

- Đảm bảo tính tuân thủ pháp luật cho các hoạt động hàng ngày của Công ty;
-   Xây dựng, kiểm soát các quy chế, quy định liên quan đến công tác pháp lý;
-   Phối hợp với các đơn vị liên quan xây dựng, thẩm định, rà soát các quy trình, quy chế, các hợp đồng mẫu…;
-   Soạn thảo, thẩm định tính pháp lý của các hợp đồng, thỏa thuận, quy định nội bộ…;
-   Tư vấn về mặt pháp lý đối với các hoạt động của Công ty;
-  Tham gia đàm phán, ký kết hợp đồng, dự án…;
-  Trợ giúp, tham gia bảo vệ quyền lợi của Công ty tại tòa án và các cơ quan có thẩm quyền…

* Công tác truyền thông:

- Xây dựng quan hệ với báo chí, truyền thông, quảng cáo các đối tác có liên quan
- Xây dựng các Kế hoạch triển khai hình thức, phương tiện truyền thông & Quảng cáo cho các sự kiện của Công ty

7. Lễ tân Khu chung cư

Số lượng: 03

Yêu cầu: 

- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng;
- Nữ: tuổi từ dưới 25, ngoại hình ưa nhìn, chiều cao từ 160 cm trở lên, thông minh, hoạt bát;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point);
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt. Nhanh nhẹn, nhiệt tình và chuyên tâm với công việc
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng làm việc nhóm, làm việc trong môi trường đa văn hóa.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn lớn hoặc ngành nghề dịch vụ khách hàng.

Mô tả công việc:

- Trực Sảnh lễ tân Khu chung cư. Thông báo, hướng dẫn các thông tin chung của Khu chung cư tới khách hàng, hộ dân
- Theo dõi khách ra vào Khu chung cư, nhắc nhở khách ra vào tuân thủ các nội quy của Khu chung cư.
- Giải đáp thắc mắc và tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng về dịch vụ tại khu chung cư chuyển tới cho các bộ phận có trách nhiệm giải quyết.
- Thu thập, tiếp nhận tất cả những ý kiến của khách hàng, tổng hợp thông tin trình cấp trên xem xét giải quyết.
- Thường xuyên xây dựng mối quan hệ với các hộ dân nhằm duy trì tốt hình ảnh của Xí nghiệp QLVH cũng như Công ty với các hộ dân
- Và các công việc khác được giao.

Địa điểm làm việc: tại Hà Nội và các dự án thuộc Công ty

Thời gian làm việc: Toàn thời gian

Chế độ đãi ngộ, điều kiện làm việc và cơ hội thăng tiến:

- Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định.

- Được hưởng lương các chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác theo quy định của Công ty

- Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.

- Được đào tạo nâng cao trình độ học vấn, chuyên môn nghiệp vụ, được tạo cơ hội phát triển bản thân và cơ hội thăng tiến.

Đơn xin việc: Đơn xin việc theo mẫu Công ty  (bắt buộc kèm theo ảnh thẻ cá nhân) (download tại đây).

Gửi vào hòm thư : tuyendung@viglacera-indeco.vn hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại quầy lễ tân Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng Viglacera – Tầng 12, Tòa nhà Viglacera, số 01 Đại lộ Thăng Long, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, HN. ĐT: 04. 35537888/102; Mr Tuấn 097.64.65.888

Các tin khác