Khai giảng khóa đào tạo Thạc sĩ chuyên ngành Quản lý xây dựng- kinh tế xây dựng và Kỹ thuật Vật liệu

16:19 | 17/09/2013

Căn cứ Thỏa thuận hợp tác chung giữa Trường Đại học Xây dựng và Tổng công ty Viglacera; Căn cứ Quyết định số 633/QĐ-ĐHXD-SĐH ngày 25/06/2013 của Hiệu trưởng Trường Đại học Xây dựng về việc công nhận Danh sách học viên trúng tuyển khóa đào tạo Thạc sĩ chuyên ngành Quản lý xây dựng- Kinh tế xây dựng và Kỹ thuật vật liệu cho các cán bộ, chuyên viên của Tổng công ty Viglacera, ngày 17 tháng 9 năm 2013, Trường Đại học Xây dựng và Tổng công ty Viglacera long trọng tổ chức Lễ khai giảng khóa đào tạo Thạc sĩ ngành Kỹ thuật vật liệu và ngành Quản lý xây dựng- chuyên ngành Kinh tế xây dựng.



 

Tới dự với Lễ khai giảng về phía Trường Đại học Xây dựng có PGS.TS Phạm Duy Hòa - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; cùng các thày cô Trưởng, Phó các khoa sau Đại học; Khoa Vật liệu xây dựng và Khoa Kinh tế - Quản lý dự án. Về phía TCT Viglacera Ông Nguyễn Anh Tuấn - Tổng giám đốc TCT; các đồng chí lãnh đạo Tổng công ty, Ban giám hiệu Trường Cao đẳng nghề Viglacera và 17 học viên đã trúng tuyển khóa đào tạo Thạc sĩ chuyên ngành Quản lý xây dựng- Kinh tế xây dựng và Kỹ thuật vật liệu.


PGS.TS Nguyễn Bình Hà- Trưởng khoa sau Đại học- Trường Đại học Xây dựng lên công bố quyết định trúng tuyển của Đại học Xây dựng.

Với mục tiêu phát triển bền vững và toàn diện, luôn là đơn vị tiên phong trong mọi lĩnh vực sản xuất VLXD và BĐS, Tổng công ty không ngừng phát triển đầu tư về công nghệ , đầu tư chiều sâu cải tạo nâng công suất và đặc biệt là công tác đào tạo phát triển nguồn nhân lực. Thông qua Trường Cao đẳng nghề Viglacera, hàng năm Tổng công ty Viglacera thường xuyên duy trì tổ chức các lớp đào tạo từ nâng bậc, trung cấp đến cao đẳng nghề cho tất cả các cán bộ- công nhân của 40 đơn vị trực thuộc. Lớp cao học chuyên ngành Quản lý xây dựng- Kinh tế Xây dựng và Kỹ thuật vật liệu được khai giảng trong dịp này gồm các học viên đều là các cán bộ quản lý của các đơn vị cũng như cơ quan Tổng công ty Viglacera.



PGS.TS Phạm Duy Hòa - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Xây dựng phát biểu ý kiến tại lễ khai giảng

Phát biểu tại Lễ khai giảng PGS.TS Phạm Duy Hòa- Phó Hiệu trường Trường Đại học Xây dựng cam kết sẽ tạo điều kiện thuận lợi, cung cấp chương trình đào tạo tốt nhất đối với các học viên để có được kết quả như mong muốn của Viglacera. Trên tinh thần đó, sẽ tiếp tục phát triển sự hợp tác giữa 2 nhà trường vì một mục tiêu chung tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao, phục vụ cho mục tiêu phát triển bền vững của Viglacera.


Tổng giám đốc TCT Viglacera Nguyễn Anh Tuấn phát biểu ý kiến tại Lễ khai giảng

Phát biểu nhân dịp này, Tổng giám đốc TCT Viglacera Nguyễn Anh Tuấn đã chúc mừng 17 học viên và nhấn mạnh: “Trong thời điểm khó khăn, việc cạnh tranh diễn ra khốc liệt càng đòi hỏi TCT phải có nguồn nhân lực dồi dào và chất lượng cao, chuyên nghiệp cùng với bản lĩnh vững vàng. Thời gian vừa qua, TCT đã rà soát những ngành nghề đang thiếu và đã triển khai công tác đào tạo song song với việc tuyển dụng từ bên ngoài. Bên cạnh đó, việc tiến hành tái cơ cấu tại TCT đặc biệt là công tác cơ cấu lại, phát triển các dòng sản phẩm mới, đi theo hướng sản phẩm công nghệ cao đòi hỏi nguồn nhân lực rất lớn để trực tiếp tham gia sản xuất, tham gia các dự án lớn và đội ngũ đó phải có kiến thức, trình độ và kinh nghiệm thực tế mà gần nhất chính là đội ngũ đang làm việc trực tiếp tại đơn vị. Ban lãnh đạo TCT mong muốn các Thày, cô giáo định hướng cho các cán bộ TCT áp sát nhu cầu thực tiễn nơi đơn vị mình công tác, bên cạnh đó các cán bộ được cử đi học cũng cần phải ý thức được vai trò cũng như trách nhiệm của mình đối với việc học tập, chăm chỉ bồi dưỡng nâng cao kiến thức để sau này phục vụ công việc chuyên môn, xứng đáng với những gì mà Viglacera đã tạo điều kiện...”

Một số hình ảnh tại Lễ khai giảng:



























PGS.TS Trần Ngọc Tính - Hiểu trưởng Trường CĐ Nghề Viglacera phát biểu tại lễ khai giảng


Đ/c Nguyễn Thị Quế đại diện 17 học viên tham gia khóa học phát biểu


Lãnh đạo TCT Viglacera và Trường ĐH Xây dựng chụp ảnh lưu niệm cùng với các học viên

 

Các tin khác
  • Tuyển cán bộ phụ trách truyền thông

    Lượt xem : 6125
    Mô tả công việc : - Phụ trách công tác truyền thông, đối nội đối ngoại của Tổng công ty. Cập nhật, đưa tin, bài , sự kiện.... - Phụ trách quan hệ báo chí và các cơ quan truyền thông trong và ngoài nước. - Lập và triển khai kế hoạch truyền thông sản phẩm mới. - Giải quyết và xử lý các tình huống liên quan đến công tác truyền thông và hình ảnh của Tổng công ty. - Quản lý nội dung và vận hành Website của Tổng công ty.
    Chi tiết
  • Tuyển chuyên viên điều phối dự án kính low-e

    Lượt xem : 5794
    Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc cho các dự án đầu tư sản xuất trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, công nghệ cao
    Chi tiết
  • Tuyển nhân viên công nghệ thông tin

    Lượt xem : 5904
    Vị trí cần tuyển : Kỹ sư công nghệ thông tin
    Chi tiết
  • Đại học California Miramar (Hoa Kỳ) tìm hiểu cơ hội hợp tác giáo dục tại KĐT Đặng Xá

    Lượt xem : 6327
    Hai bên đã bước đầu thống nhất hợp tác đầu tư trên cơ sở TCT Viglacera có lợi thế về diện tích đất sử dụng và cơ sở hạ tầng đồng bộ, Đại học California Miramar sẽ tham gia đóng góp về công nghệ, thiết bị giáo dục và hệ thống quản trị.
    Chi tiết
  • Thông báo tuyển dụng năm 2011

    Lượt xem : 6009
    TCT Viglacera đang có nhu cầu tuyển dụng các chức danh Phó giám đốc, Trưởng/phó phòng, chuyên viên, kỹ sư, công nhân kỹ thuật... làm việc tại TCT và các đơn vị thành viên.
    Chi tiết
  • Khai giảng lớp đào tạo nghề sản xuất gạch ốp lát granite hệ Trung cấp

    Lượt xem : 6164
    Ngày 30/11/2010, Công ty CP Viglacera Tiên Sơn phối hợp với Trường cao đẳng nghề Viglacera tổ chức khai giảng lớp đào tạo nghề sản xuất gạch ốp lát granite hệ Trung cấp cho các đối tượng là công nhân đang làm việc tại Nhà máy gạch ốp lát Viglacera Thái Bình.
    Chi tiết