Viglacera: Những dấu chân mở đường

16:00 | 31/01/2024

Viglacera (VGC), Hà Nội - ngày 31.1.2024, trong những ngày hướng tới kỷ niệm 50 năm ngày thành lập (25.7.1974 - 25.7.2024), TCT Viglacera-CTCP đã tổ chức chuỗi sự kiện gắn biển công trình chào mừng tại những nơi đặt nền móng cho ngành sản xuất VLXD.

Bắt đầu với sự kiện tại Nhà máy Sứ Thanh Trì Viglacera và Gạch ốp lát Hà Nội - nơi những sản phẩm sứ vệ sinh và mét vuông gạch ốp lát đầu tiên của Việt Nam được ra đời - “những dấu chân đi trước mở đường” không chỉ cho riêng Viglacera mà cho toàn thể ngành VLXD Việt Nam cùng tiến bước. Sự kiện có sự hiện diện của Ban lãnh đạo đương nhiệm của Tổng công ty (TCT) và các đồng chí nguyên là lãnh đạo TCT Viglacera qua nhiều thời kỳ.

Tại Công ty CP Viglacera Thanh Trì, ngay phút mở đầu buổi Lễ, cán bộ lãnh đạo Công ty đã bày tỏ lòng tri ân sâu sắc tới các thế hệ đã dốc tâm dốc sức, góp phần làm nên Viglacera Thanh Trì nói riêng và sự nghiệp của TCT trong suốt hành trình 50 năm qua; Đây cũng là hoạt động nhằm lan tỏa văn hóa nội bộ Viglacera tới toàn thể CBCNV nhân kỷ niệm TCT tròn nửa thế kỷ. Chuỗi sự kiện gắn biển những công trình gắn liền với sản phẩm VLXD tiên phong của Viglacera và cũng của Việt Nam là điều khiến tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên, người lao động trong toàn Viglacera hết sức phấn khởi, tự hào và xúc động.


Toàn cảnh buổi kỷ niệm  “Lễ gắn biển Nhà máy sứ vệ sinh đầu tiên tại Việt Nam ở Công ty cổ phần Viglacera Thanh Trì”


Ông Trần Đình Thể - nguyên Chủ tịch Hội đồng Quản trị TCT Viglacera dành nhiều cảm xúc khi nhắc về những năm tháng cùng tập thể Viglacera Thanh Trì vượt khó, đột phá phát triển làm nên sản phẩm sứ vệ sinh đầu tiên của Việt Nam



Lễ gắn biển công trình tại Viglacera Thanh Trì - Nhà máy sứ vệ sinh đầu tiên tại Việt Nam



Lễ gắn biển công trình tại Nhà máy gạch ốp lát Ceramic đầu tiên tại Việt Nam - Nay là số 1 Đại Lộ Thăng Long, Hà Nội

Phát biểu tại buổi gặp mặt cuối năm, Tổng giám đốc Viglacera - ông Nguyễn Anh Tuấn đã báo cáo tóm lược về tình hình sản xuất kinh doanh của TCT trong năm 2023 và các định hướng trong năm 2024. Xác định là một năm chồng chất thử thách, nhưng Viglacera khẳng định quyết tâm trong việc phấn đấu đạt các mục tiêu đề ra trong 6 tháng đầu năm, tạo đà tích cực để hướng tới kỷ niệm 50 năm vào tháng 7 năm 2024. 


Ông Nguyễn Anh Tuấn - Tổng giám đốc TCT Viglacera -CTCP  phát biểu tại buổi họp mặt các đồng chí nguyên là lãnh đạo và cán bộ chủ chốt của TCT 


Ông Nguyễn Văn Tuấn - Chủ tịch HĐQT TCT Viglacera-CTCP, bày tỏ sự biết ơn chân thành tới các thế hệ  lãnh đạo TCT đã gây dựng nền móng vững chắc cho ngày hôm nay, khẳng định sự quyết tâm xây dựng Viglacera ngày một phát triển bền vững

Tại buổi Lễ, các đồng chí nguyên lãnh đạo TCT cũng nhắc lại những năm tháng khó khăn đã trải qua và những kỳ tích đã tạo lập được, đồng thời đặt niềm tin sâu sắc vào Ban lãnh đạo Viglacera thời kỳ mới. Điều đó được thể hiện qua rất nhiều các sản phẩm VLXD và bất động sản mà Viglacera đã tiếp tục khởi xướng và tạo lập, tiếp nối và đưa TCT tiếp tục chinh phục những Vinh quang Ngày mới . 


Ông Đinh Quang Huy - nguyên Tổng Giám đốc Tổng công ty Viglacera bày tỏ sự tin tưởng với Ban Lãnh đạo Viglacera hiện nay về các chiến lược phát triển trong tương lai.


Ông Trần Đình Thể - nguyên  Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Viglacera phát biểu tại buổi Lễ


Ông Nguyễn Hữu Phúc - nguyên Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Viglacera phát biểu tại buổi Lễ


Ông Nguyễn Minh Tuấn - Nguyên Phó TGĐ TCT Viglacera - CTCP

Cùng ngày, toàn thể Ban lãnh đạo TCT Viglacera-CTCP cùng các đồng chí nguyên là lãnh đạo và cán bộ chủ chốt của TCT đã dự Lễ gắn biển Nhà máy gạch ốp lát Ceramic đầu tiên tại Việt Nam, cũng như thăm showroom - nơi trưng bày những sản phẩm VLXD mới nhất của Viglacera.

Các tin khác
  • Lễ Khai trương Trung tâm Hỗ trợ một cửa Dự án khu Nhà ở và Dịch vụ KCN Đồng Văn IV

    Lượt xem : 745
    Không chỉ là một trong những khu công nghiệp có quy mô lớn và chiến lược đầu tư bài bản và đồng bộ, để tạo thuận lợi cho các nhà đầu tư, mới đây chủ đầu tư Viglacera đã tích cực triển khai Khu nhà ở và dịch vụ dành cho công nhân tại KCN Đồng Văn IV. Trong những ngày Tết đến Xuân về, Viglacera đã khai trương Trung tâm Hỗ trợ một cửa để tư vấn, hỗ trợ miễn phí cho người lao động về các thủ tục mua nhà diện chính sách.
    Chi tiết
  • TISE 2024: VASTA STONE & CUỘC TRƯỜNG CHINH KHỞI ĐẦU NƠI XỨ CỜ HOA

    Lượt xem : 917
    Las Vegas - Ngày 24 tháng 1 năm 2024 - Vasta Stone, thương hiệu đá nung kết cao cấp đầu tiên tại Việt Nam, đã ghi dấu ấn nổi bật tại Triển lãm Quốc Tế TISE (The International Surface Event) 2024, một triển lãm nổi tiếng của Mỹ, có bề dày 40 năm lịch sử và cũng là triển lãm hàng đầu quốc tế về các ứng dụng VLXD bề mặt nội ngoại thất công trình xây dựng. Triển lãm diễn ra tại Trung Tâm Hội Nghị Mandalay Bay từ ngày 24 đến ngày 26 tháng 1 năm 2024. Đây là sự kiện lớn có tới hơn 1.100 đơn vị nhãn hàng tham gia, thu hút sự quan tâm rất lớn của lãnh đạo và các chuyên gia đỉnh cao trong lĩnh vực nguyên vật liệu xây dựng và vật liệu trang trí bề mặt.
    Chi tiết
  • “MÔ HÌNH ĐÁNG HỌC HỎI & NHÂN RỘNG” TRONG KIẾN TẠO NHÀ Ở CÔNG NHÂN

    Lượt xem : 837
    “Đây là mô hình rất tốt, đáng học hỏi, đáng nhân rộng” – Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà đã nhận định như vậy khi đến thăm và tặng quà cư dân đang sinh sống tại Khu nhà ở xã hội dành cho công nhân và chuyên gia khu công nghiệp (KCN) Yên Phong (tỉnh Bắc Ninh), tối ngày 19/01/2024. Vậy khu Nhà ở xã hội này có gì đặc biệt mà được Phó Thủ tướng đánh giá cao như vậy?
    Chi tiết
  • Viglacera thăng hạng trong bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) và đứng đầu bảng trong danh sách công ty sản xuất vật liệu xây dựng tại Việt Nam

    Lượt xem : 788
    Viglacera đứng đầu danh sách Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng
    Chi tiết
  • “ĐIỂM SÁNG VIGLACERA” & LỜI HẸN TRƯỚC THỀM NĂM MỚI

    Lượt xem : 3638
    “Viglacera đã rất trách nhiệm và nỗ lực, chủ động trong việc hưởng ứng chính sách an sinh xã hội của Đảng và Nhà nước, khởi công xây dựng nhiều dự án nhà ở xã hội, nhà ở công nhân. Đồng thời vượt qua khó khăn của thị trường, không ngừng tìm tòi đổi mới sản xuất vật liệu xanh, tiết kiệm tài nguyên, mang lại nhiều dấu ấn đột phá rất đáng ghi nhận”- Phát biểu chân tình của Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Thanh Nghị tại Hội nghị Tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2023, bàn phương hướng thực hiện kế hoạch năm 2024 của Tổng Công ty Viglacera như một lời động viên đến toàn thể đội ngũ cán bộ lãnh đạo công nhân viên TCT trong một năm nhiều khó khăn và thách thức như 2023.
    Chi tiết
  • TIỀM NĂNG BÁN DẪN & CHIẾN LƯỢC "XÂY TỔ ĐÓN ĐẠI BÀNG"

    Lượt xem : 939
    Chính Phủ đã có những động thái rất quyết liệt để thu hút ngành công nghiệp bán dẫn, đặc biệt là thu hút các nhà đầu tư có tiềm lực và thương hiệu mạnh, uy tín. Viglacera và giới doanh nghiệp Việt Nam đã phản ứng rất nhanh & rất tích cực trước yêu cầu chiến lược mới này
    Chi tiết