Hơn 140 doanh nghiệp dự Con-Build Vietnam 2008

13:30 | 15/09/2008

Hơn 140 DN trong và ngoài nước đã tham dự Hội chợ Triển lãmQuốc tế lần thứ 2 về xây dựng, máy móc, thiết bị, vật liệu, phương tiện thicông, công nghệ và dịch vụ (Con-Build Vietnam 2008), khai mạc tại Hà Nội ngày9/9.

Trong số đó có 90% DNnước ngoài đến từ các nước như Trung Quốc, Đức, Italy, Nhật Bản, Hàn Quốc,Singapore, Hoa Kỳ.

Trong 4 ngày diễn ratriển lãm, từ ngày 9 đến 12/9, các DN trưng bày và giới thiệu những sản phẩm,công nghệ và chiến lược mới nhất hiện nay.

Tại triển lãm này, cácnhà sản xuất đến từ Hàn Quốc giới thiệu các sản phẩm trong lĩnh vực sản xuất vàcung cấp VLXD với thương hiệu như Top Drill, Hanta, SooSan, Jinsung, KNF, SewooIMC. DN Trung Quốc lại hấp dẫn thị trường xây dựng VN bằng các loại máy móc,thiết bị tốt với mức giá cạnh tranh như thiết bị làm đường, dây chuyền sản xuấttự động gạch bê tông, cẩu tháp.

Triển lãm là diễn đàn đểcác chuyên gia của ngành công nghiệp mũi nhọn, nhà sản xuất, phân phối sản phẩmnước ngoài chia sẻ kinh nghiệm, trao đổi kiến thức và tạo mối quan hệ pháttriển kinh doanh.

Hà Nội (TTXVN)09/09/2008

Các tin khác
  • Không ban hành giấy chứng nhận hạng chung cư

    Lượt xem : 5148
    Kể từ khi ban hành thông tư số 14/TT-BXD về phân hạng nhà chung cư, không ít Sở Xây dựng đã tỏ ra lúng túng về việc áp dụng văn bản này vào thực tiễn, trong đó liệu có việc sẽ ban hành thêm một loại giấy chứng nhận hạng chung cư nữa không?
    Chi tiết
  • Tăng cung cho thị trường bất động sản

    Lượt xem : 5116
    Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải vừa có công văn yêu cầu Bộ Xây dựng chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan tiếp tục rà soát, có cơ chế, chính sách để đẩy nhanh việc thực hiện các dự án BĐS nhằm tăng cung hàng hóa cho thị trường này, nhất là các hàng hóa thiết yếu như nhà ở đô thị, văn phòng, các công trình dịch vụ...
    Chi tiết
  • Bộ Xây dựng ủng hộ sản xuất vật liệu xây dựng không nung

    Lượt xem : 5192
    Đó là khẳng định của Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam tại hội nghị vừa diễn ra chiều 21/8 tại Hà Nội với chủ đề: “Chương trình Phát triển VLXD không nung (vật liệu xây và ngói lợp) thay thế một phần vật liệu nung…”. Tham dự hội nghị có đại diện các đơn vị: Vụ VLXD, Vụ Khoa học công nghệ & Môi trường, Hội VLXD Việt Nam, Viện kinh tế xây dựng, Viện VLXD, Viện Kiến trúc Quy hoạch, các TCty lớn của ngành xây dựng đang quan tâm đến chương trình này.
    Chi tiết
  • Các khu đô thị đang chuyển dịch ra khỏi Trung tâm Hà Nội

    Lượt xem : 5302
    Đó là nhận định của Cty chuyên nghiên cứu về BĐS Việt Nam CB Richard Ellis (CBRE) tại cuộc hội thảo về thị trường nhà ở của Hà Nội, diễn ra ngày 13/8/2008.
    Chi tiết
  • Ứng dụng điển hình của vữa trộn khô đối với các vật liệu xây dựng hiện đại

    Lượt xem : 5165
    Những ứng dụng điển hình của vữa trộn khô đối với các VLXD hiện đại - Đó là nội dung cuộc Hội thảo do Tạp chí Xây dựng (Bộ Xây dựng) và Cty Wacker Chemicals South Asia Pte Ltd (Singapo) phối hợp tổ chức vào ngày 18/6/2008 tại Hà Nội.
    Chi tiết
  • Xuất khẩu vật liệu xây dựng sang 100 quốc gia

    Lượt xem : 5413
    Đến thời điểm này, hàng VLXD do VN sản xuất đã được xuất khẩu sang hơn 100 quốc gia trên thế giới. Theo đánh giá của Bộ Xây dựng, thị trường VLXD Việt Nam trong giai đoạn từ nay đến năm 2020 sẽ là thị trường mở cho xuất khẩu và nhập khẩu với mức độ cạnh tranh cao.
    Chi tiết