Lễ ra mắt Công ty CP Visaho phát sóng trên Bản tin Thời sự ĐTH Hà Nội - 18h30 ngày 25/9/2015

11:53 | 25/09/2015
Loading the player ...
Các tin khác
  • (Báo Xây dựng) VIGLACERA trưởng thành cùng những mùa thu cách mạng

    Lượt xem : 5432
    Ra đời cách đây trên 40 năm, từ những lò gạch thủ công, dưới sự lãnh đạo của nhiều thế hệ, các cấp ủy đảng Bộ Xây dựng, TCty VIGLACERA - CTCP hôm nay đã trở thành một doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh vật liệu xây dựng tại Việt Nam, đồng thời cũng được biết đến là thương hiệu có uy tín trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản với các sản phẩm gồm khu công nghiệp cho thuê, khu đô thị, nhà ở để bán và khu thương mại - văn phòng cho thuê.
    Chi tiết
  • (Báo Xây dựng) - Sứ Viglacera - hành trình trên đất phương Nam

    Lượt xem : 5951
    (Xây dựng) - 12 năm trước, với bề dày kinh nghiệm và thương hiệu đã gây dựng tại miền Bắc, TCTy Viglacera đã tự tin Nam tiến theo quyết định số 1165/QĐ – BXD của Bộ Xây dựng, xây dựng nên Công ty Sứ Viglacera Bình Dương. Trải qua không ít khó khăn, thăng trầm nhưng đến nay, bằng phương thức nâng cao chất lượng, cải tiến mẫu mã, thay đổi phương thức kinh doanh, thương hiệu Sứ Viglacera Bình Dương đã chiếm thị phần lớn tại thị trường VLXD phía Nam.
    Chi tiết
  • (Báo Đầu tư) - Gần 20 doanh nghiệp Hàn Quốc khảo sát đầu tư tại KCN Yên Phong

    Lượt xem : 5699
    30 đại diện đến từ 19 doanh nghiệp thành phố Daegu, Hàn Quốc vừa có chuyến khảo sát cơ hội đầu tư tại Khu công nghiệp Yên Phong, Bắc Ninh.
    Chi tiết
  • (Báo Xây dựng) - Viglacera đầu tư lắp dựng kính tiết kiệm năng lượng

    Lượt xem : 6034
    Ngày 12/8, Viglacera chính thức ra mắt Công ty TNHH MTV Lắp dựng Kính Viglacera - chuyên cung cấp các sản phẩm kính gia công và dịch vụ thi công lắp đặt kính tiết kiệm năng lượng, kính cán, nhôm kính trong xây dựng. Với sự ra đời của công ty này, “đại gia đình” Viglacera đã có hơn 40 đơn vị thành viên hoạt động trong hai lĩnh vực vật liệu xây dựng và bất động sản theo định hướng chuyên môn hóa cao.
    Chi tiết
  • (KTĐT) - “Đại gia đình” Viglacera thêm thành viên mới

    Lượt xem : 5953
    KTĐT - Viglacera đã chính thức ra mắt Công ty TNHH MTV Lắp dựng Kính Viglacera - chuyên cung cấp các sản phẩm kính tiết kiệm năng lượng, kính gia công và dịch vụ lắp đặt kính cán, nhôm kính trong xây dựng.
    Chi tiết
  • (Thời báo Kinh doanh) - Viglacera thành lập thêm 2 công ty mới

    Lượt xem : 5546
    Sau khi thành lập mới 2 công ty này, Tổng Công ty Viglacera có hơn 40 đơn vị thành viên hoạt động trong hai lĩnh vực chính là vật liệu xây dựng và kinh doanh BĐS.
    Chi tiết