Viglacera Land nhận giải nhà phát triển khu công nghiệp tốt nhất

11:18 | 17/05/2013

Khu công nghiệp Yên Phong tỉnh Bắc Ninh của Viglacera Land đã giành giải nhất cho hạng mục "Nhà phát triển KCN tốt nhất Việt Nam 2013" tại giải thưởng Bất động sản quốc tế The International Property Awards khu vực châu Á Thái Bình Dương.

Lễ trao giải vừa được tổ chức vào ngày 10/5 tại Kuala Lumper, Malaysia với sự tham dự của khoảng 600 đại diện doanh nghiệp đến từ 23 quốc gia thuộc khu vực châu Á Thái Bình Dương. Giải thưởng Bất động sản quốc tế là một trong những giải thưởng uy tín và có tầm ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực thiết kế, kiến trúc, phát triển và quản lý bất động sản trên thế giới.

Giai_thuong_Asia_Pacific.jpg

Khu công nghiệp Yên Phong là một dự án công nghiệp hiện đại, đồng bộ có tổng diện tích 658,7 ha, được chia làm hai giai đoạn trong đó giai đoạn một có diện tích 344,8 ha còn giai đoạn hai là 313,9 ha. Đến nay khoảng 80% diện tích đất giai đoạn một của dự án đã được lấp đầy. Ưu thế của KCN Yên Phong là vị trí địa lý và giao thông thuận lợi cho việc vận chuyển hàng hóa và cung cầu nguyên vật liệu. Dự án nằm gần sân bay quốc tế Nội Bài và sát đường quốc lộ dẫn đến cảng Hải Phòng.

Cong_vao_KCN_Yen_Phong.jpg

Dự án được quy hoạch và xây dựng theo mô hình công nghiệp hiện đại, đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật và dịch vụ. Song song với việc phát triển hệ thống giao thông, cấp điện, cấp thoát nước, hệ thống thông tin liên lạc hiện đại. Để tạo điều kiện cho các doanh nghiệp đào tạo và tuyển dụng người lao động, Viglacera đã xây dựng trường Cao đẳng nghề Viglacera với quy mô đào tạo 4.000 lao động mỗi năm ngay cạnh khu công nghiệp. Gần đây, nhiều nhà đầu tư Hàn Quốc cũng đã đến khảo sát và tìm kiếm cơ hội đầu tư tại Yên Phong.

PCTT_KCN_Yen_Phong.jpg

Được thành lập từ năm 1998, đến nay Viglacera Land đã phát triển hơn 20 dự án bất động sản, bao gồm 6 dự án khu công nghiệp, 11 dự án đô thị nhà ở và 3 tổ hợp thương mại dịch vụ.

Theo vnexpress

Các tin khác
  • Viglacera ra mắt sản phẩm Sứ vệ sinh men Nano kháng khuẩn

    Lượt xem : 5451
    Công nghệ phủ men Nano trên sản phẩm sứ vệ sinh đã được Viglacera ứng dụng rất thành công những năm qua và được người tiêu dùng đánh giá cao bởi các tính năng ưu việt. Không ngừng tại đây, Viglacera tiếp tục ứng dụng công nghệ men Nano nung và cho ra đời sản phẩm sứ vệ sinh kháng khuẩn đầu tiên tại Việt Nam. Những ngày đầutháng 5 vừa qua,các dòng sản phẩm sứ vệ sinh tự diệt khuẩn, thường được dùng trong các cơ sở y tế, bệnh viện tại nước ngoài, nơi mà có môi trường yêu cầu sự vô trùng cao chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam. Đó là nhữngsản phẩm mang nhãn hiệu Viglacera - đơn vị luôn tiên phong trong các nghiên cứu, cải tiến công nghệ sản xuất VLXD tại Việt Nam.
    Chi tiết
  • Viglacera Land nhận Giải thưởng Bất động sản quốc tế

    Lượt xem : 5161
    (baodautu.vn) Giải thưởng Bất động sản quốc tế (The International Property Awards) khu vực Châu Á Thái Bình Dương đã thuộc về doanh nghiệp Việt Nam là Viglacera Land.
    Chi tiết
  • Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng Viglacera, 15 năm xây dựng và phát triển

    Lượt xem : 5552
    Hòa trong niềm vui chung của toàn ngành Xây dựng kỷ niệm 55 năm ngày truyền thống với những thành tích được Đảng, Nhà nước và nhân dân ghi nhận trong công cuộc hàn gắn vết thương chiến tranh; dựng xây đất nước, hội nhập kinh tế thế giới trong thời bình, hôm nay Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng Viglacera (Tổng công ty VIGLACERA –Bộ Xây dựng) long trọng tổ chức kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Công ty (7/5/1998-7/5/2013) và lễ đón nhận Huân chương lao động hạng nhì.
    Chi tiết
  • VIGLACERA sản xuất thành công gạch tấm ốp treo tường theo đơn hàng Thổ Nhĩ Kỳ.

    Lượt xem : 5196
    Nhà máy gạch Cotto Giếng Đáy (Tổng Cty VIGLACERA – Bộ Xây dựng) công bố đã sản xuất thành công sản phẩm tấm treo dành cho thị trường Thổ Nhĩ Kỳ. Sản phẩm với kích thước (308x592x24)mm với tỉ lệ thu hồi A1 đạt trên 90%, hiện được đánh giá là vượt chuẩn với những cải tiến đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khắt khe của khách hàng nước ngoài.
    Chi tiết
  • VIGLACERA ban hành bộ khung tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm gạch ngói đất sét nung

    Lượt xem : 5942
    Tổng công ty Viglacera đã công bố quyết định số 71/TCN-GN ĐSN ban hành bộ tiêu chuẩn cơ sở cho sản phẩm gạch ngói đất sét nung năm 2013, bao gồm: Tiêu chuẩn Viglacera Gạch ốp lát Clinker; Tiêu chuẩn Viglacera Gạch đặc đất sét nung; Tiêu chuẩn Viglacera Gạch ốp lát Cotto đùn dẻo; Tiêu chuẩn Viglacera Gạch gốm ốp lát đùn dẻo; Tiêu chuẩn Viglacera Gạch rỗng đất sét nung; Tiêu chuẩn Viglacera Ngói đất sét nung.
    Chi tiết
  • Viglacera dành Cúp Vàng VTOPBUILD Đà Nẵng 2013

    Lượt xem : 4951
    Triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild Đà Nẵng 2013 diễn ra từ ngày 24/4 đến ngày 28/4/2013 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Thành phố Đà Nẵng với sự tham gia của trên 500 gian hàng của gần 270 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Vietbuild là triển lãm ...
    Chi tiết