Viglacera Land nhận Giải thưởng Bất động sản quốc tế

17:13 | 13/05/2013

(baodautu.vn) Giải thưởng Bất động sản quốc tế (The International Property Awards) khu vực Châu Á Thái Bình Dương đã thuộc về doanh nghiệp Việt Nam là Viglacera Land.

Với hạng mục Nhà phát triển công nghiệp tốt nhất Việt Nam 2013, cho dự án KCN Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh, Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera (Viglacera Land) đã vinh dự có mặt tại lễ vinh danh Giải thưởng này tại Kuala Lumper (Malaysia) cùng với 34 doanh nghiệp đến từ 34 quốc gia thuộc khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Giải thưởng là sự ghi nhận đầy đủ cho KCN Yên Phong, một trong những dự án công nghiệp hiện đại, đồng bộ hàng đầu Việt Nam do Viglacera Land làm chủ đầu tư.

Giải thưởng Bất động sản quốc tế là một trong những giải thưởng uy tín và có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong lĩnh vực thiết kế, kiến trúc, phát triển và quản lý bất động sản trên thế giới.


Bà Nguyễn Thu Hương, Phó Giám đốc Viglacera Land nhận Giải thưởng
tại Kuala Lumper (Malaysia)

Giải thưởng ra đời năm 1995, đến nay đã có mặt ở rất nhiều quốc gia và châu lục như: Châu Âu, Trung và Nam Mỹ, Châu Á – Thái Bình Dương, Châu Phi, Anh, Mỹ, Canada, Arabia …
KCN Yên Phong có tổng diện tích 658,7ha, được chia làm 2 giai đoạn: giai đoạn I là 344,8 ha, giai đoạn II là 313,9 ha, được đánh giá là một KCN được xây dựng theo mô hình phát triển bền vững, là điểm đến đầu tư ổn định và lâu dài cho các doanh nghiệp.

Dự án được quy hoạch và xây dựng theo mô hình công nghiệp hiện đại, đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật và dịch vụ. Bên cạnh việc phát triển hệ thống giao thông, cấp điện, cấp thoát nước, hệ thống thông tin liên lạc hiện đại, để tạo điều kiện cho các doanh nghiệp trong KCN trong việc đào tạo và tuyển dụng người lao động, Viglacera Land đã xây dựng trường Cao đẳng nghề Viglacera với quy mô đào tạo 4000 lao động mỗi năm ngay cạnh KCN.

Đến nay khoảng 80% diện tích đất giai đoạn I của dự án đã được lấp đầy, với 30 doanh nghiệp đang hoạt động, trong đó có 20 doanh nghiệp Hàn Quốc với những thương hiệu quốc tế như: Tập đoàn Samsung, Orion, P&Tel, Flexcom... Điển hình trong số các doanh nghiệp hoạt động hiệu quả tại KCN Yên Phong là Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam, với doanh thu xuất khẩu năm 2012 đạt trên 10 tỷ USD, nộp ngân sách nhà nước 62 triệu USD.

Bên cạnh những đóng góp chủ đạo về giá trị sản xuất công nghiệp và tăng trưởng kinh tế của tỉnh, các doanh nghiệp đầu tư tại KCN này còn giúp địa phương giải quyết việc làm, đào tạo nguồn nhân lực, nâng cao thu nhập đời sống người lao động…ổn định an sinh trên địa bàn.

Theo Baodautu

 

Các tin khác
  • Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng Viglacera, 15 năm xây dựng và phát triển

    Lượt xem : 5552
    Hòa trong niềm vui chung của toàn ngành Xây dựng kỷ niệm 55 năm ngày truyền thống với những thành tích được Đảng, Nhà nước và nhân dân ghi nhận trong công cuộc hàn gắn vết thương chiến tranh; dựng xây đất nước, hội nhập kinh tế thế giới trong thời bình, hôm nay Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng Viglacera (Tổng công ty VIGLACERA –Bộ Xây dựng) long trọng tổ chức kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Công ty (7/5/1998-7/5/2013) và lễ đón nhận Huân chương lao động hạng nhì.
    Chi tiết
  • VIGLACERA sản xuất thành công gạch tấm ốp treo tường theo đơn hàng Thổ Nhĩ Kỳ.

    Lượt xem : 5196
    Nhà máy gạch Cotto Giếng Đáy (Tổng Cty VIGLACERA – Bộ Xây dựng) công bố đã sản xuất thành công sản phẩm tấm treo dành cho thị trường Thổ Nhĩ Kỳ. Sản phẩm với kích thước (308x592x24)mm với tỉ lệ thu hồi A1 đạt trên 90%, hiện được đánh giá là vượt chuẩn với những cải tiến đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khắt khe của khách hàng nước ngoài.
    Chi tiết
  • VIGLACERA ban hành bộ khung tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm gạch ngói đất sét nung

    Lượt xem : 5942
    Tổng công ty Viglacera đã công bố quyết định số 71/TCN-GN ĐSN ban hành bộ tiêu chuẩn cơ sở cho sản phẩm gạch ngói đất sét nung năm 2013, bao gồm: Tiêu chuẩn Viglacera Gạch ốp lát Clinker; Tiêu chuẩn Viglacera Gạch đặc đất sét nung; Tiêu chuẩn Viglacera Gạch ốp lát Cotto đùn dẻo; Tiêu chuẩn Viglacera Gạch gốm ốp lát đùn dẻo; Tiêu chuẩn Viglacera Gạch rỗng đất sét nung; Tiêu chuẩn Viglacera Ngói đất sét nung.
    Chi tiết
  • Viglacera dành Cúp Vàng VTOPBUILD Đà Nẵng 2013

    Lượt xem : 4951
    Triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild Đà Nẵng 2013 diễn ra từ ngày 24/4 đến ngày 28/4/2013 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Thành phố Đà Nẵng với sự tham gia của trên 500 gian hàng của gần 270 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Vietbuild là triển lãm ...
    Chi tiết
  • Biệt thự và nhà vườn giá 4,5 tỷ đồng tại Đặng Xá

    Lượt xem : 5372
    Chủ đầu tư Viglacera Land vừa tung ra thị trường 46 căn biệt thự, nhà vườn liền kề thuộc tiểu khu BT1, khu đô thị Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội. Các căn nhà có diện tích từ 132-371m2. Mỗi căn nhà đều có hai mặt thoáng, nhìn ra hồ hoặc công viên cây xanh. Mặt ngoài của khu nhà vườn liền kề có tầng một là cửa hàng tiện ích, tạo nên một dãy phố mua sắm sầm uất, hiện đại.
    Chi tiết
  • Sản phẩm Viglacera tham gia Triển lãm tại Liên Bang Nga

    Lượt xem : 5146
    Đây là triển lãm Vật liệu xây dựng hàng đầu của LB Nga diễn ra hàng năm, do công ty tổ chức triển lãm chuyên nghiệp Vương Quốc Anh ITE tổ chức, thu hút hàng trăm doanh nghiệp sản xuất VLXD uy tín của Châu Âu và của LB Nga, hàng chục ngàn doanh nghiệp và khách hàng đến tìm hiểu đối tác và tìm kiếm cơ hội kinh doanh.
    Chi tiết